Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

La Perla – Hành trình chinh phục phái đẹp toàn cầu của thời trang nội y cao cấp Ý

Là hãng đồ lót và đồ tắm hàng đầu của Ý, La Perla được thành lập vào năm 1954 bởi nhà thiết kế tài năng Ada Masotti. Nhờ sự pha trộn mạnh mẽ giữa nét hiện đại và truyền thống trong bản sắc Ý, sự thấu hiểu với cơ thể phụ nữ, La Perla đã khẳng định vị trí quan trọng của mình trong làng thời trang thế giới.

La Perla – Câu chuyện từ những chiếc corset cổ xưa nước Ý tới thương hiệu nội y danh giá của thế giới hiện đại

Được đào tạo để trở thành một người thợ làm áo ngực, bà Ada Masotti được mệnh danh là “cây kéo vàng” với những thiết kế nội y dành cho phái đẹp nức tiếng khắp thị trấn Bologna. Đó là tiền đề cho sự ra đời thương hiệu La Perla, cùng các mẫu nội y cao cấp đựng trong chiếc hộp bọc nhung đỏ giống như món đồ trang sức ngọc trai quý giá. Tên gọi của thương hiệu La Perla nghĩa là ngọc trai – loại ngọc tượng trưng cho sự nữ tính và cân bằng.

Năm 1954, La Perla ra đời tại kinh đô thời trang Ý. Ada tìm kiếm những nguyên vật liệu quý giá như ren Leavers từ vùng Calais nước Pháp (Tên gọi là Dentelle de Calais) hay vải tulle thêu ở miền Bắc nước Ý và Thụy Sĩ, đồng thời áp dụng những hiểu biết lâu đời và tài năng hiếm có của mình để cho ra những thiết kế tuyệt vời ngay từ buổi sơ khai.

Vào thập niên 1980 – 1990, La Perla đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới, khi nguyên của đồ lót cao cấp chính thức được khai mở khi phụ nữ nhận ra tầm quan trọng của chúng không hề kém cạnh gì trang phục mặc ngoài.

Nửa cuối năm 2013, La Perla được Pacific Globe Managament mua lại, thuộc gia đình Silvio Scaglia, hoạt động thông qua mạng lưới quản lý người mẫu, nhãn hiệu Elite, Women and The Society. La Perla cung cấp các bộ sưu tập đồ lót, đồ ngủ, quần áo ngủ, quần áo may sẵn và phụ kiện cho phụ nữ và nam giới, thể hiện phong cách thời trang một cách tinh tế và sang trọng.

Hiện nay, La Perla đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn cầu, phần lớn thuộc các quốc gia châu Âu, nhiều cửa hàng ở Mỹ và các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, HongKong, Việt Nam…

Nội y cao cấp La Perla – Niềm khát khao của mỗi quý cô đẳng cấp

Nếu outer wear – trang phục mặc bên ngoài bao gồm nhiều kiểu cách và items, thì trang phục nội y cũng bao gồm nhiều sản phẩm không kém. La Perla đem đến những thiết kế nội y xa xỉ, từ bộ áo ngực – quần lót, đến các mẫu corset & bộ  áo liền thân nâng dáng và đai kẹp vớ để người phụ nữ có thể nâng niu cơ thể mình cùng với những đường cong đẹp một cách trọn vẹn nhất.

Các kiểu dáng áo ngực của La Perla đa dạng và phù hợp với mọi vóc dáng. Từ form áo Balconette quyến rũ tới những chiếc áo Bandeau không dây hay những chiếc áo Bralette tinh tế để nàng thoải mái lựa chọn.

Trang phục ngủ La Perla: Hãy trở thành nữ hoàng trong chính căn nhà của bạn

La Perla mang cho trang phục ngủ một định nghĩa mới: sang trọng mà vẫn phóng khoáng. Với La Perla, lụa là một khía cạnh quan trọng của mỗi tác phẩm nội y, thương hiệu mong ước đưa loại lụa thuần túy chất lượng cao vào mỗi sản phẩm của mình.

Nếu bạn tìm kiếm một nguồn cảm hứng đẳng cấp và sang trọng hơn, Maison La Perla chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Năm 2020, La Perla kỷ niệm lần thứ 25 kể từ khi BST Maison danh giá này ra đời. 25 năm trôi qua, Maison vẫn là dòng sản phẩm trung tâm, chứa đựng nhiều kỹ thuật và ý nghĩa nhất của La Perla.

Đồ bơi cao cấp La Perla: Khẳng định đẳng cấp thương hiệu thời trang xa xỉ được nhiều ngôi sao yêu mến

Không chỉ nổi tiếng với đồ nội y và đồ ngủ, đồ bơi của La Perla cũng được những siêu sao ưa chuộng. La Perla đã chinh phục các sao nữ đình đám như Ciara, Jenifer Lopez, Kylie Jenner,… nhờ chất liệu co dãn, ôm vừa sát cơ thể và những đường cắt khéo léo tôn lên nét quyến rũ cho người mặc.

Trải nghiệm ngay nội y tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion, nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam

Giá trị của nội y cao cấp không chỉ nằm ở chi tiết ren, satin, gọng cao cấp, mà còn ở giá trị tinh thần vô giá mà chúng mang tới cho phái đẹp như vẻ gợi cảm tột bậc, sự quyến rũ khó cưỡng.

“Nếu như phụ kiện có thể hoàn thiện được trang phục của người phụ nữ, thì nội y giống như một cái ‘kết’ thật bất ngờ với cám dỗ khó cưỡng lại. Phụ nữ và đồ nội y có một mối liên hệ đặc biệt. Đồ nội y giống như ‘chất xúc tác’ lột tả trọn vẹn những khía cạnh thầm kín nhất của người phụ nữ.” – Giám đốc La Perla châu Âu – Bà Joelle Pellegrin nhận xét.

Sự góp mặt của La Perla tại thị trường Việt Nam chính là nỗ lực của RitaVõ nhằm góp phần làm cho thị trường thời trang hàng hiệu tại Việt Nam thêm sôi động, đa dạng với các thương hiệu quốc tế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như thu hút khách du lịch đến Việt Nam mua sắm.

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới
– Hà Nội
A : 23 Phan Bội Châu, Q.Hoàn Kiếm
T : 024 710 66 882
– TP.HCM
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Q.1
T : 028 777 00 979
Hotline CSKH (08:00-17:00): 1800 1246
Zalo CSKH: 0974 86 99 00
Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/
Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

The post La Perla – Hành trình chinh phục phái đẹp toàn cầu của thời trang nội y cao cấp Ý appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét