Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Việt Trang lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình 7 năm trước Vân Trang từng đảm nhận

Nếu như nhân vật Eep trong nguyên bản Hollywood của “Gia Đình Croods: Kỷ nguyên mới” do nữ diễn viên Emma Stone lồng tiếng thì tại Việt Nam, trong phần đầu ra mắt năm 2013, Eep được lồng tiếng bởi Vân Trang và phần hai vừa ra mắt được nữ diễn viên trẻ Việt Trang lồng tiếng. Hai chị em “hợp cạ” Vân Trang – Việt Trang đã thực hiện một bộ ảnh chung đánh dấu tình bạn kỷ niệm khi cả hai cùng lồng tiếng cho một nhân vật hoạt hình Hollywood trong hai phần phim cách nhau 7 năm.

bo anh van trang viet trang - 1
Vừa qua, bộ đôi “song Trang” của làng giải trí Việt đã quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm đẹp của hai chị em khi cùng nhau lồng tiếng cho một nhân vật được hàng triệu khán giả yêu thích trong hai phần phim cách nhau 7 năm. Cả Vân Trang lẫn Việt Trang đều cho biết bản thân mình vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được góp phần tham gia vào quá trình Việt hóa “siêu phẩm” này để mang lại niềm vui và tiếng cười cho công chúng.
Vân Trang cho biết, điều cô thích nhất ở nhân vật này chính là sự tích cực và tính cách mạnh mẽ, luôn cố gắng theo đuổi những gì mình muốn. Còn với cá nhân Việt Trang, cô thấy mến mộ Eep vì là một cô gái luôn biết cách truyền cảm hứng cho khán giả bằng sự nhiệt thành và tận tâm của mình trong mọi việc, kể cả là khi vui chơi hay khi đang theo đuổi ước mơ của mình.
bo anh van trang viet trang - 3
Có thể nói,đây là lần đầu tiên Việt Trang đảm nhận vai trò lồng tiếng cho một nhân vật chính trong một phim hoạt hình của Hollywood và cô cảm thấy rất ấn tượng với quy trình làm việc nghiêm ngặt, đòi hỏi phải thật chỉn chu, chuyên nghiệp của cả ê-kíp. Điều này là để mang lại cho khán giả được chất lượng tốt nhất của một tác phẩm hoạt hình được Việt hóa. Việt Trang hy vọng các khán giả, đặc biệt là những đối tượng gia đình – trẻ em đi xem phim “Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới” phiên bản lồng tiếng sẽ hài lòng thành quả của cả ê-kíp.
bo anh van trang viet trang - 4
Nói về đàn chị Vân Trang, Việt Trang cho biết Vân Trang cũng là người mà cô ngưỡng mộ và yêu mến từ lâu. Vì thế, khi biết tin mình sẽ lồng tiếng cho nhân vật mà Vân Trang từng lồng tiếng cách đây 7 năm và có dịp thực hiện cùng Vân Trang một bộ ảnh kỷ niệm, Việt Trang cảm thấy rất vui và hạnh phúc. “Đây là một kỷ niệm tuyệt vời cho hai chị em. Chị Vân Trang cũng đã chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm trong nghề diễn. Hy vọng hai chị em sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai ở nhiều dự án khác”, nữ diễn viên trẻ cho biết.
bo anh van trang viet trang - 5
Diện những bộ trang phục tông màu xanh baby, tím lilac và beige rất dịu mắt, hai chị em “song Trang” khoe được vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ với khán giả nhân dịp đánh dấu kỷ niệm lần này của mình.

The post Việt Trang lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình 7 năm trước Vân Trang từng đảm nhận appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét