Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

NTK 9x làm thế nào để thuyết phục Lý Nhã Kỳ phá vỡ hình tượng 15 năm?

Vốn quá nổi tiếng với hình ảnh sang trọng, quý phái vậy nên khi tung bộ ảnh đầy gợi cảm; Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất đã có chia sẻ xoay quanh cú lột xác này. 

pv ly nha ky voi bst cua ntk long ng - 1

Chị cảm thấy thế nào sau khi thực hiện bộ ảnh đầy khác biệt này. ?

Tuyệt vời. Thú thật mà nói bộ ảnh lần này là vượt qua giới hạn từ xưa tới giờ của tôi vì BST mang đậm sự cá tính và gợi cảm của người phụ nữ. Trước đây, mọi người thường thấy tôi trong một diện mạo sang trọng, quý phái, cổ điển nhưng hôm nay NTK Long Ng đã cho tôi một màn “lột xác” đầy ngoạn mục. Tôi cũng đã làm trong ngành thời trang cao cấp từ rất lâu và cũng là một tín đồ của những thiết kế tinh tế trên thế giới nên tôi thấy rất bất ngờ vì Long Ng là một NTK rất trẻ mà rất tài năng. Bạn ấy biết sử dụng chất liệu tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ, rất phóng khoáng nhưng lại rất điệu đà. Đó không phải là điều mà ai cũng làm được.

pv ly nha ky voi bst cua ntk long ng - 4

Điều gì ở những thiết kế của BST này khiến chị thích thú?

Sự tối giản. Tôi ấn tượng bởi cái cách mà Long Ng “chơi” với 2 màu đơn giản như đen-trắng. Bù lại những đường cut-out trong BST lại vô cùng tinh tế. Nó giúp người mặc che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tôi không phải là người có số đo 3 vòng chuẩn và chiều cao của tôi cũng khiêm tốn nhưng khi diện những thiết kế của Long Ng lại giúp tôi cảm thấy tự tin. Thiết kế của Long Ng luôn “ăn gian” được phom dáng giúp thân hình thon gọn hơn và đánh lừa thị giác bằng những đường cut-out vô cùng quyến rũ. Tôi nghĩ Long Ng sẽ là nhà thiết kế mang tới một làn gió mới trong thời trang Việt Nam.

pv ly nha ky voi bst cua ntk long ng - 2

Dường như có câu chuyện ẩn ý đằng sau vẻ gợi cảm, quyến rũ của BST này thì phải?

Đúng vậy. Phụ nữ xưa sợ mặc đồ hở vì sợ thành kiến xã hội nhưng bên trong ai cũng muốn một lần được diện những bộ đồ tôn lên sự gợi cảm chứ không nhất thiết phải hở hang. Và Long Ng đã thể hiện được sự tinh tế qua trang phục sexy nhưng vẫn kín đáo. Tôi nghĩ BST này là một trong những phát súng đóng góp vào công cuộc tìm kiếm nhân quyền cho người phụ nữ. Và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thể hiện ý nghĩa của nhân quyền trong các sản phẩm về điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật và cả thời trang. Long Ng sẽ là một trong những NTK thời trang đưa ra được thông điệp rất rõ ràng về người phụ nữ: Phụ nữ phải được đẹp, được quyến rũ và được tôn trọng.

pv ly nha ky voi bst cua ntk long ng - 3

Chị không sợ sự đổi thay này sẽ phá vỡ công sức 15 năm trời xây dựng hình tượng như hiện tại sao?

Tôi rất coi trọng hình ảnh của mình vì đã mất 15 năm phấn đấu xây dựng nên tôi không chấp nhận rủi ro sẽ phá vỡ những cố gắng trước giờ. Một làn sóng mới, làn gió mới trong làng thời trang, ủng hộ những bạn trẻ tài năng, tâm huyết. Ý nghĩa của BST nói về nhân quyền mà mang tới sự phóng khoáng trong thiết kế nhưng vẫn có giới hạn, vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. BST của Long Ng không phải là BST hở hang mà là sexy, quyến rũ và ý nghĩa.

Điều gì ở NTK Long Ng khiến chị gật đầu nhận lời thực hiện bộ ảnh này?

Tôi thích Long Ng vì cậu ấy là nhà thiết kế trẻ đầy đam mê và tài năng. Tầm nhìn của bạn trong cuộc sống, trong BST và gửi một thông điệp về vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ rất rõ ràng nên tôi tin rằng BST này sẽ được giới mộ điệu đón nhận và yêu thích.

ntk long ng tham du tuan le thoi trang - 1
NKT Long Ng

Cảm ơn chia sẻ thú vị của chị. 

The post NTK 9x làm thế nào để thuyết phục Lý Nhã Kỳ phá vỡ hình tượng 15 năm? appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét