Lấy cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh của Alfred Hitchcock, Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew đã tạo ra một bộ sự tập về sự kiên cường và vẻ đẹp chưa từng được kể trước đây.
Khi dựng bối cảnh cho chiến dịch quảng cáo BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021, Paul Andrew chia sẻ: “Mùa xuân này, khi bị cách ly ở nhà do bệnh dịch, tôi đã xem lại rất nhiều phim của đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock. Những bộ phim nổi bật như Marnie, Vertigo, The Birds…Trong quá khứ, khi xem chúng, tôi có cảm giác thật siêu thực, vì mình không sống cùng trong thế giới của ông ấy. Nhưng bây giờ, khi xem lại, tôi lại cảm giác những bộ phim ấy mới là “thật”. Vì cuộc sống bây giờ quá lạ lẫm. Tôi biểu lộ một cách trực tiếp sự tôn kính với những khoảnh khắc quan trọng của Hitchcock; bộ sưu tập vang lên những màu sắc siêu thực và tuyệt đẹp – Technicolor đã từng được thể hiện trong Vertigo.”
BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021 được giới thiệu trong một đoạn phim ngắn của đạo diễn Luca Guadagnino (“Call Me By Your Name”) được quay vào mùa hè vừa qua với dấu ấn điện ảnh Technicolor, bày tỏ sự tri ân đến cuộc cách mạng của nhà làm phim Alfred Hitchcock, được lấy bối cảnh ở Milan.
Câu chuyện màu sắc chạy xuyên suốt những thiết kế sáng tạo dành cho nam và nữ một cách sinh động và vô cùng bắt mắt bởi những gam màu nổi bật. Những “ngôi sao” của bộ sưu tập lần này là các tông màu đẹp mê hồn Hedren Green, Vertigo Mauve, Technicolor Yellow, Lobster Mousse và Bodega Bay Sky. Chúng được sử dụng đối lập với Gull Grey, Sparrow và Hitchcock Tan.
Các kỹ thuật thủ công tinh xảo được ứng dụng trong bộ sưu tập lần này bao gồm lông vũ thêu tay hay chân váy như được kết nối từ nhiều sợi dây tạo hiệu ứng bồng bềnh như nước. Các kỹ thuật cải tiến như đường may ba chiều, váy làm từ vải jersey và len/vải nỉ angora (làm từ lông ngựa non) thân thiện với môi trường được làm thành áo khoác ngoài.
Những mẫu giày nổi bật trong BST lần này là dép quai hậu mũi vuông và hai phiên bản mô phỏng F-wedge – chữ F trong logo của Salvatore Ferragamo. Dành cho nam giới là đôi giày xỏ Gancini đơn màu mới, được xử lý màu sắc vô cùng tinh tế.
Với túi xách, nổi bật là các phiên bản đa dạng kích thước của túi Studio, túi Trifolio và một thiết kế sáng tạo mới được lấy cảm hứng từ cảnh chính trong phim “Marnie” của Hitchcock.
Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew cũng cô đọng BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2021 vỏn vẹn 30 mẫu thiết kế cho cả nam lẫn nữ. Các phom dáng vô cùng dễ mặc, toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Các chất liệu được thiết kế cân đối và phù hợp để vận động. Tất cả mang tới sự nhẹ nhàng, linh hoạt và mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Bất kể sự thay đổi của số phận có thể đưa chúng ta đến với những bất ngờ thế nào, BST của Salvatore Ferragamo vẫn sẽ phù hợp cho tất cả.
The post Những khung hình tràn đầy sắc màu tươi tắn đẹp đến “rợn người” trong chiến dịch quảng cáo của Salvatore Ferragamo appeared first on Tạp chí Đẹp.
tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét