Thứ Hai, 14 tháng 11, 2022

MTV EMAs 2022: “Best Kpop” về tay Lisa (BlackPink), “Chiến thần” càn quét giải thưởng âm nhạc gọi tên Taylor Swift

Vừa qua, lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2022 được tổ chức tại Düsseldorf (Đức) vinh danh hàng loạt các giải thưởng âm nhạc xuất sắc nhất trong năm qua. Không hổ danh là “Nữ hoàng âm nhạc” mọi thời đại, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như Harry Styles, Nicki Minaj… Taylor Swift xuất sắc càn quét 4 giải thưởng lớn tại MTV VMAs 2022.

  

“Chiến thần” càn quét giải thưởng âm nhạc gọi tên Taylor Swift

Đã hơn 1 thập kỷ vắng bóng tại EMAs, Taylor Swift đã có màn trở lại như một ngôi sao toả sáng hơn bao giờ hết. Trong sự kiện trao giải âm nhạc tối qua, cả khán phòng như vỡ oà cảm xúc khi chứng kiến màn nhận giải từ “Nữ hoàng âm nhạc” Taylor Swift. Giọng ca “Anti Hero” đã mang về 4 giải thưởng lớn nhất bao gồm “Nghệ sĩ xuất sắc nhất”, “Video hay nhất”, “Ca khúc nhạc Pop hay nhất” và “Video dài hay nhất” cho nhạc phim ngắn “All Too Well”.  

Khi được ngôi sao của “Baywatch”, David Hasselhoff trao giải nghệ sĩ xuất sắc nhất, Taylor Swift đã không khỏi hạnh phúc cảm ơn những người hâm mộ: “Không có những thành tích nào với tôi là đương nhiên. Tôi yêu các bạn rất nhiều, tôi không thể tin rằng tôi có thể đạt được những giải thưởng này nếu không có sự ủng hộ của những người hâm mộ. Cảm ơn các bạn rất nhiều”. 

Chia sẻ thêm về lần đầu bắt tay vào sản xuất một dự án phim âm nhạc, cô giải thích: “Tôi đã sáng tác và đạo diễn các video âm nhạc của mình trong một thời gian dài nhưng đây là phim ngắn đầu tiên tôi thực hiện và tôi cảm thấy như tôi đã học được rất nhiều về cách làm phim, có thể sẽ là một phần mở rộng cho cách kể chuyện trong các sáng tác của tôi”.

Bên cạnh đó, “All To Well” của Taylor Swift từng đạt giải “Video danh giá của năm” tại lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi đầu năm nay. Không chỉ vậy, người đẹp đã thống trị các bảng xếp hạng trên toàn thế giới trong những tuần gần đây sau khi phát hành album mới “Midnights” – album bán chạy nhất của năm. 

Lisa (Blackpink) một lần nữa làm nên thành tích xuất sắc ở hạng mục “Best Kpop” 

Cô nàng Lisa đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất trong lịch sử chiến thắng “Best Kpop” tại cả 2 giải thưởng VMAs và MTV EMAs. Mặc dù cô nàng không thể trực tiếp tham dự sự kiện trao giải, người đẹp đã chia sẻ lời cảm ơn của mình tới những người thương trên khắp thế giới trong trong một video tự quay của mình. “Tôi rất vinh dự khi giành được giải EMAs cho hạng mục nghệ sĩ K-Pop hay nhất năm nay. Sự ủng hộ của bạn dành cho “LALISA” và album mới của Blackpink có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại đêm trao giải và hy vọng sẽ gặp lại các bạn tại một trong những chương trình của chúng tôi trong chuyến lưu diễn ‘Born Pink’,” – Cô xúc động chia sẻ. .

Bên cạnh chiến thắng solo lừng lẫy của giọng ca “Money”, nhóm nhạc BlackPink còn ẳm trọn các hạng mục “Best Video” với MV “Pink Venom”, “Best Metaverse Performance” màn trình diễn xuất sắc nhất trong “The Virtual” và “Biggest Fans” nhóm nhạc có số lượng lớn người hâm mộ trên thế giới. 

Ngoài các hạng mục quan trọng, đêm trao giải còn vinh danh với các thành tích xuất sắc với hạng mục “Ca khúc hay nhất” cùng với “Tiết mục hip hop hay nhất” ca khúc Super Freaky Girl của Nicki Minaj. Mặc dù có 7 để cử hạng mục tại EMAs, cựu ngôi sao của One Direction, Harry Styles gây tiếc nuối khi chỉ “ẵm” về một giải thưởng “Màn biểu diễn trực tiếp xuất sắc nhất” trong sự kiện trao giải năm nay.

 

CÁC HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG TẠI MTV EMAS 2022

Best Song: Nicki Minaj “Super Freaky Girl”

Best Video: Taylor Swift “All Too Well (10 Minute Version) (Taylor’s Version)”

Best Artist: Taylor Swift

Best Collaboration: David Guetta & Bebe Rexha, “I’m Good (Blue)”

Best Live: Harry Styles

Best Pop: Taylor Swift

Best New: SEVENTEEN

Best K-Pop: Lisa

Best Latin: Anitta

Best Electronic: David Guetta

Best Hip-Hop: Nicki Minaj

Best Rock: Muse

Best Alternative: Gorillaz

Best R&B: Chlӧe

Best Longform: Taylor Swift, “All Too Well (10 Minute Version) (Taylor’s Version)”

Video For Good: Sam Smith, “Unholy (ft. Kim Petras)”

Biggest Fans: BTS

Best Push: SEVENTEEN

Best Metaverse Performance: BlackPink “The Virtual PUBG Mobile”

Best Look “Personal Style”: Rita Ora

Generation Change: Lina Deshvar, Anna Kutova and Anfisa Yakovina

The post MTV EMAs 2022: “Best Kpop” về tay Lisa (BlackPink), “Chiến thần” càn quét giải thưởng âm nhạc gọi tên Taylor Swift appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/gPe5taR
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét