Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2023

Chuyên viên da liễu gợi ý cách chăm sóc da hiệu quả phục hồi làn da hư tổn

Mới đây, chuyên viên da liễu Lê Yến Nhi đã có buổi chia sẻ cập nhật các xu hướng chăm sóc da mới nhất. 

Chuyên gia da liễu Lê Yến Nhi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.

Tại sự kiện, nữ chuyên gia tiết lộ cách phân biệt các tình trạng về da theo từng độ tuổi. Theo cô cho biết làn da chúng ta bước vào mỗi độ tuổi sẽ gặp nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn mụn thường xảy ra khoảng 15-25 tuổi, trong khi đó dấu hiệu tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sẽ biến chuyển ở tuổi 35-46, các vết hằn cùng rãnh sâu, khiến cho da trở nên thâm sạm, không còn căng tràn sức sống, làm giảm đi tuổi xuân và sự tin ở phái đẹp. 

Bên cạnh đó, chuyên gia da liễu Yến Nhi cũng phân tích các cấp độ của mụn cũng như gợi ý các bước chăm sóc da đúng đắn. Cô cho hay mụn có 5 cấp độ từ nhẹ đến nặng, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng mụn chủ yếu là do sự tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc bụi bẩn gây ra nhưng không tẩy trang đúng cách tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi gây mụn cho da. Ngoài ra, việc thường xuyên trang điểm cũng dễ dàng làm phát sinh mụn. 

Có mặt tại sự kiện nam diễn viên – ca sĩ Minh Luân cũng đồng ý với chia sẻ của chuyên gia da liễu Yến Nhi và nhấn mạnh rằng kể cả là phái mạnh thì cũng lưu tâm đến chăm sóc da để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tự tin.

Để khắc phục làn da hư tổn nặng, cô “bật mí” bí quyết có được làn da khỏe mạnh nhờ sử dụng các sản phẩm trị mụn có chứa các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, phù hợp với từng tình trạng da. Song song, cô cũng thường xuyên bổ sung các hoạt chất vitamin D, E kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và skincare đầy đủ các bước từ tẩy trang đến dưỡng ẩm. 

Ông Võ Sỹ Đạt – Tổng Giám Đốc GC Cosmetics

Đặc biệt, cô dành nhiều lời khen ngợi cho các sản phẩm trị nám của GC Cosmetics khi đón đầu thành phần genowhite – hoạt chất mạnh nhất thị trường chuyên trị các loại da nám, đồi mồi. Đáng chú ý, GC Cosmetics là thương hiệu đến từ Việt Nam, các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất tại Hàn Quốc. Mọi quá trình sản xuất được theo dõi hoàn toàn tự động qua hệ thống quản lý chất lượng thông minh của nhà máy. 

The post Chuyên viên da liễu gợi ý cách chăm sóc da hiệu quả phục hồi làn da hư tổn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/d0vn1qx
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét