Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Mãn nhãn với BST Lãnh Mỹ A mang nét đẹp hòa quyện giữa Đông và Tây của nhà mốt Việt

BST Lãnh Mỹ A là sự nâng cấp của dòng sản phẩm Verticale Hanoi nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp và tính nghệ thuật của thương hiệu dệt may Việt Nam.

bst lanh my a cua metiseko - 3

Nắm bắt được sự tinh túy của vùng đất có bề dày lịch sử lâu đời như Việt Nam, Metiseko đã lấy cảm hứng từ sự phong phú của con người và cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây để thổi hồn vào thương hiệu của mình. Tính thẩm mỹ độc đáo của thương hiệu được thể hiện rõ rệt qua khả năng lồng ghép độc đáo phong cách sang trọng từ châu Âu với nét sống động trên từng chất liệu mực in của Việt Nam, qua đó mang đến những tác phẩm cao cấp vừa quyến rũ vừa trường tồn với thời gian.

Không dừng lại ở thiết kế, nhà mốt thể hiện sứ mệnh tôn vinh nét đẹp Việt Nam bằng cách sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như sợi bông hữu cơ và tơ tằm. Những nguyên liệu thô được lựa chọn và chế tác cẩn thận bằng phương pháp truyền thống với tác động môi trường tối thiểu. Theo đó, mỗi khâu sản xuất đều được tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và đạo đức.

bst lanh my a cua metiseko - 4

Lụa Lãnh Mỹ A (hay lụa sơn mài) là loại vải cao cấp với lịch sử phong phú ăn sâu vào văn hóa Việt Nam. Với sắc màu đen tuyền, bề mặt sáng bóng, mềm mại, càng bóng theo thời gian, Lãnh Mỹ A từ xưa đã được các quan chức cao cấp của Việt Nam săn đón. Tên gọi “nữ hoàng tơ lụa” vì vậy cũng được ưu ái dành riêng cho lụa Lãnh Mỹ A như một cách để thể hiện những đặc tính nổi bật của loại vải này.

bst lanh my a cua metiseko - 5

Các sản phẩm lụa sơn mài dành cho nữ của nhãn hàng rất đa dạng, bao gồm các chiếc áo cộc tay oversize đến những chiếc váy dạ hội sang trọng, quần ống rộng và những chiếc áo bán chạy nhất từ các bộ sưu tập trước. Trong khi đó, dòng sản phẩm Lãnh Mỹ A dành cho nam bao gồm những trang phục trang trọng như áo vest và áo ghi lê lẫn những trang phục đời thường như áo khoác bomber đặc trưng và áo sơ mi kiểu pijama.

The post Mãn nhãn với BST Lãnh Mỹ A mang nét đẹp hòa quyện giữa Đông và Tây của nhà mốt Việt appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QfGDaxM
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét