Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2023

#BornPink: 3 điều đặc biệt chỉ có ở đêm diễn sắp tới của BLACKPINK tại Việt Nam

Ngay khi vừa công bố thông tin tổ chức tại Việt Nam, tour diễn Born Pink của Blackpink đã trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp các phương tiện truyền thông. Dự kiến, hai đêm nhạc sẽ mang đến những điều đặc biệt chưa từng có dành tặng cho người hâm mộ tại Việt Nam.

#1: “Cơn sốt” BLACKPINK lần đầu đổ bộ đến Việt Nam

Việc Hà Nội trở thành điểm dừng cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK đã trở thành một sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt vô cùng lớn đối với lĩnh vực văn hoá – giải trí của Việt Nam. Sở dĩ nói như vậy là vì trước BLACKPINK, chưa từng có bất kỳ một nhóm nhạc tầm cỡ thế giới nào chọn nước ta làm địa điểm biểu diễn khi họ còn đang trong đỉnh cao sự nghiệp. Dù Backstreet Boys, Westlife, Suju,… là những nhóm nhạc đình đám từng tổ chức show diễn tại Việt Nam, nhưng ở thời điểm đó, họ đã không còn ở trong thời kỳ vàng son nhất sự nghiệp.

Trên thực tế, không chỉ các nhóm nhạc, mà nghệ sĩ solo nổi tiếng quốc tế cũng rất hiếm khi chọn Việt Nam làm điểm dừng cho chuyến lưu diễn quốc tế, mà họ chỉ tham dự các sự kiện âm nhạc với vai trò khách mời khi có nguồn tài trợ lớn. Vậy nên, việc BLACKPINK – nhóm nhạc nữ K-pop danh tiếng nhất thế giới hiện nay chọn Việt Nam là điểm đến cho world tour, đây thực sự là một vụ nổ “big bang”, một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự “hiện diện” của Việt Nam trên bản đồ tour diễn thế giới. Sự kiện này không chỉ thể hiện sự quan tâm của YG (công ty chủ quản của BLACKPINK) dành cho cộng đồng fan K-pop tại Việt Nam, mà nó còn cho thấy nước ta hoàn toàn có cơ hội trở thành một thị trường tiềm năng về tiêu thụ nhạc và văn hoá đi show.

#2: Tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế

Là một phần của tour diễn đình đám Born Pink, hai đêm diễn tại Hà Nội cũng sẽ được tổ chức theo chuẩn quốc tế với những yêu cầu rất khắt khe. Bên cạnh việc đảm bảo những yếu tố sản xuất, an toàn tối thiểu thì Born Pink tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ có sự dàn dựng sân khấu hoành tráng và công phu tương tự như khi được tổ chức tại các nước khác. Trước đó, không ít người hâm mộ đã lo lắng về việc sân khấu có thể bị thu nhỏ hoặc cắt giảm hiệu ứng do cơ sở vật chất của nước ta còn tương đối hạn chế so với nhiều nước trong khu vực. Tuy nhiên, các qui trình sản xuất được cam kết sẽ thực hiện theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo sự kiện sẽ hoành tráng, kỳ công đúng như danh tiếng của nó và để lại dấu ấn đậm nét trong trái tim người hâm mộ.

Đặc biệt, phần lớn thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 ngày biểu diễn tại Hà Nội đều sẽ được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án này được đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ có chất lượng tương đồng với các show khác của nhóm trên toàn thế giới. Trong đó, hệ thống thiết bị âm thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu. Và để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, sự kiện sẽ sử dụng số lượng rất lớn dàn loa L- Acoustic K1. Đây là hệ thống âm thanh được công nhận là tiêu chuẩn cao nhất cho âm thanh nhạc sống hiện nay trên thế giới. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất ngay tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

#3: Sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu

Để có thể tối ưu hoá được công năng của khối lượng khổng lồ các thiết bị hàng đầu thế giới tại đêm diễn, một ekip bao gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam. Đội ngũ hùng hậu này sẽ kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để tạo nên một chương trình biểu diễn âm nhạc với quy mô chưa từng có.

Không chỉ các chuyên viên kỹ thuật mà toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn dựng chương trình đều là những người có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Từ khâu tổ chức kịch bản, tiến hành sản xuất cho đến set up sân khấu, quản trị truyền thông và kiểm soát số lượng người tham dự,… tất cả đều được tham vấn ý kiến của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng này là vô cùng cần thiết, vì đây là lần đầu tiên một sự kiện âm nhạc có qui mô lớn, thu hút sự chú ý của cả fan nước ngoài như Born Pink được tổ chức tại Việt Nam.

World tour của BLACKPINK tại Hà Nội không chỉ là một sự kiện giải trí đơn thuần, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Với sự tham gia của một lượng đáng kể các fan đến từ nước ngoài, đêm diễn sẽ góp phần truyền thông quảng bá cho hình ảnh Việt Nam nói chung, cũng như thủ đô Hà Nội nói riêng đến với bạn bè quốc tế; giúp nâng tầm thương hiệu Việt Nam trở thành điểm đến sự kiện đáng chú ý trên bản đồ giải trí thế giới. Tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đáng nhớ cùng âm nhạc của BLACKPINK vào hai đêm 29 và 30/7 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

The post #BornPink: 3 điều đặc biệt chỉ có ở đêm diễn sắp tới của BLACKPINK tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/wUsJxG2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét