Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2023

Phim điện ảnh thứ 26 của Conan ghi loạt kỷ lục doanh thu phòng vé ấn tượng

Trước khi đổ bộ Việt Nam vào tháng 7, “Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” – bộ phim điện ảnh thứ 26 (tựa Tiếng Anh: “Conan Movie 26 -Black Iron Submarine”) về chàng thám tử nhí đã xuất sắc ghi hàng loạt những thành tích cực kỳ ấn tượng tại Xứ sở Hoa anh đào, đồng thời cũng được xem là phim chiếu rạp thành công nhất lịch sử của thương hiệu này. 

Bộ phim lấy bối cảnh tại Pacific Buoy – một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai (cựu thành viên Tổ chức với mật danh Sherry) bị đe dọa, rất có thể, thân phận của Haibara đã bị bại lộ trước Gin.

“Conan Movie 26” chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14/4/2023. Chỉ sau 3 ngày đầu tiên trong tuần khởi chiếu, “chàng thám tử nhí” đã đạt được con số 2,17 nghìn vé bán ra, thu về tổng cộng 3,15 tỷ Yên, tương đương 23,48 triệu Dollar Mỹ, khoảng 514 tỷ VNĐ, trở thành phim điện ảnh có doanh thu 3 ngày đầu công chiếu cao nhất từ trước đến nay của series. Tính đến thời điểm hiện tại – tháng 7/2023, “Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” đang nắm giữ vị trí phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại thị trường Nhật Bản năm 2023. Xếp sau là các phim “The Super Mario Bros. Movie – Phim Anh Em Super Mario 2023”, “The First Slam Dunk – Cú Úp Rổ Đầu Tiên”, “Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời”, “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm”.  

Với con số nêu trên, “Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” ngoạn mục vượt qua “Jurassic Park / Công Viên Kỷ Jura” (ra mắt ngày 17/7/1993) và lọt vào top 25 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từng được trình chiếu tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, với lịch sử trụ rạp lâu dài, rất có thể, “Conan Movie 26” sẽ vượt qua con số 13,37 tỷ Yên do “Frozen 2” thiết lập trước đó, để vươn lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này. Lý giải về thành công phòng vé “Conan Movie 26” đạt được chính là nhờ màn “hé lộ” của nhà sản xuất ở phần after-credit của bộ phim điện ảnh thứ 25 – “Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween”. Không chỉ vậy, cốt truyện trong phần phim mới này được đánh giá là có chiều sâu khi Haibara (Sherry) làm nhân vật trung tâm, đối đầu với Tổ chức Áo đen. Cuộc chạm trán giữa hai tuyến nhân vật được yêu thích nhất này khiến cho cộng đồng người hâm mộ Châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung vô cùng mong mỏi suốt một năm trời. Vậy nên, sức hút và thành tích phòng vé đấy ấn tượng của bộ phim điện ảnh thứ 26 này là hoàn toàn dễ hiểu.

The post Phim điện ảnh thứ 26 của Conan ghi loạt kỷ lục doanh thu phòng vé ấn tượng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/wUsJxG2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét