Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2024

Những phong cách trang điểm được các ngôi sao hàng đầu “lăng xê” tại BAFTA 2024

Vừa qua, Lễ trao giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh quốc (BAFTA) lần thứ 77 đã diễn ra thành công tại Royal Festival Hall, Luân Đôn, Anh. Bên cạnh những thiết kế trang phục lộng lẫy thì phong cách trang điểm và kiểu tóc của người nổi tiếng cũng được cộng đồng mạng quan tâm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trào lưu trong thời gian tới.

Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc (BAFTA) thường được coi là giải thưởng đồng cấp với Oscar ở Mỹ. Bên cạnh việc tôn vinh những bộ phim, nghệ sĩ, nhà làm phim xuất sắc thì BAFTA cũng là cơ hội để các khách mời xuất hiện lộng lẫy trước công chúng. Dưới đây là những phong cách trang điểm ấn tượng tại BAFTA 2024:

Chuyên gia trang điểm Rachel Goodwin đã tạo ra một diện mạo duyên dáng, ngọt ngào cho diễn viên Emma Stone với làn da căng bóng ngậm nước, đôi môi hồng mọng san hô và mái tóc búi thấp lộn xộn. Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, cô phủ một chút nhũ màu đào nhẹ nhàng lên bầu mắt, chuốt mascara tơi và dày mi cho người đẹp “Poor Things”.
Florence Pugh xuất hiện đầy thần thái với mái tóc bob ướt chải ngược được thực hiện bởi nhà tạo mẫu tóc Hyungsun Ju. Bên cạnh đó, hàng mi cong dày, đôi môi hồng đào lì cùng mắt khói làm cho nữ diễn viên thêm phần quyến rũ.
Phoebe Dynevor tiếp tục chứng minh kiểu tóc búi Ballerina là biểu tượng vượt thời gian trên thảm đỏ. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc được búi nhỏ, tròn, gọn, giống các vũ công ballet , thường mang tới diện mạo nữ tính và thanh lịch cho chủ nhân. Nữ diễn viên “Fair Play” xinh đẹp cùng làn da trong veo, đôi má được điểm phấn và highlight nhẹ nhàng, cùng đôi môi hồng nude.
Vẻ đẹp cổ điển đặc trưng thảm đỏ gọi tên Margot Robbie. Không cần son đỏ rực rỡ, nữ diễn viên vẫn tỏa sáng với son tông nude kết hợp cùng phấn mắt và má màu hồng đất, tạo nên vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Chuyên viên làm tóc của ngôi sao “Barbie” đã thiết kế cho nữ diễn viên kiểu tóc búi cao có một mái lọn xoăn rủ xuống, ôm sát và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.
Nữ ca sĩ người Anh – Dua Lipa đón đầu xu hướng làm đẹp với mái tóc buông xõa màu đỏ cherry nổi bật. Cô xuất hiện lộng lẫy khi sử dụng son màu be nude, cùng hàng mi được chải chuốt kỹ lưỡng tôn lên những đường nét góc cạnh, cá tính trên khuôn mặt.
Ayo Edebiri của “The Bear” mang tới thảm đỏ tóc bob kiểu Ý cổ điển, mắt khói tím trầm quyến rũ, son môi tím mận và má hồng tự nhiên tiệp màu với làn da.
Ngôi sao phim “Saltburn” Rosamund Pike trông thanh lịch và tỏa sáng với đôi mắt ánh nhũ và gò má được highlight kỹ lưỡng. Nữ diễn viên như được “lão hóa ngược” với kiểu tóc rẽ ngôi lệch vuốt ngược cá tính.
Siêu mẫu Naomi Campbell sải bước trên thảm đỏ cùng kiểu tóc bob đen tuyền bóng mượt không bao giờ lỗi mốt, giúp nàng “báo đen” “hack tuổi” đáng kể nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Cô thu hút người đối diện với lớp trang điểm sắc sảo: đầu mắt nhấn nhũ vàng, kẻ mắt cáo dày, cùng gương mặt được tạo khối kỹ càng.
Qúy cô Joy Sunday là sao nữ tiếp theo khai thác xu hướng thẩm mỹ đỏ cherry. Đôi môi bóng màu đỏ cherry hoàn toàn đồng điệu với chiếc đầm trên thảm đỏ. Hàng mi nổi bật cùng làn da sáng bóng cũng giúp nữ diễn viên “ghi điểm tuyệt đối” trước công chúng.
Nữ chính “Emily in Paris” Lily Collins mang tới BAFTA vẻ ngoài lộng lẫy khi để mái tóc rẽ ngôi lệch đặc trưng, lông mày phẩy sợi cá tính và son môi đỏ rượu vang. Ở tuổi 34, làn da trắng sứ rạng rỡ của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Vẻ đẹp sang trọng của Taylor Russell được phát huy tối đa nhờ hiệu ứng tuyệt vời mà tóc búi thấp, mắt khói tông lạnh và đôi môi nâu bóng mang lại. Cô nàng trông như biểu tượng sắc đẹp những năm 90 với phần mái chéo được vuốt tinh tế cùng viền môi nâu trầm.
Một tín hiệu lớn cho thấy năm 2024, kiểu tóc bob sẽ lên ngôi khi nữ diễn viên Carey Mulligan cũng chinh phục phong cách này. Ngôi sao nước Anh chọn kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch một bên, sử dụng chì kẻ mắt đen cùng son môi màu đỏ thẫm để tôn lên vẻ đẹp trong trẻo nhưng cũng không kém phần thanh lịch của mình.
Sabrina Elba thần thái với kiểu tóc bob lệch có mái được uốn lọn đầy sang trọng. Phấn mắt, phấn má tiệp màu da giúp tổng thể gương mặt nữ diễn viên trở nên tự nhiên và có chiều sâu. Nhằm giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật, chuyên gia trang điểm của cô đã tỉ mỉ dặm lớp nền sáng bóng không tì vết cũng như sử dụng son bóng nhạt màu.
Nữ diễn viên “Queen Charlotte: A Bridgerton Story” ngọt ngào khi được tạo kiểu bằng tóc tết cao với những lọn tóc xoăn buông lơi. Lớp trang điểm của India Amarteifio trở nên hoàn hảo hơn nhờ đôi môi ombre bóng tinh tế và thanh lịch, thêm vào đó là phấn má cam san hô tự nhiên cùng highlight nổi bật ở gò má.

The post Những phong cách trang điểm được các ngôi sao hàng đầu “lăng xê” tại BAFTA 2024 appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/WphT2D9
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét