Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

RIMOWA bổ sung màu Sea Blue từ cảm hứng sức mạnh chữa lành của đại dương cho dòng Essential

Kể từ khi ra mắt với tư cách là chiếc vali polycarbonate đầu tiên trên thế giới, BST Essential của RIMOWA luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những du khách sành điệu trong nhiều thập kỷ. Giờ đây, thương hiệu giới thiệu BST đa chủng loại, trong đó dòng sản phẩm RIMOWA Essential được làm mới với sắc xanh dương sống động lấy cảm hứng từ năng lượng chữa lành của đại dương.

vali rimowa essential - 1

Trong nỗ lực nắm bắt năng lượng bình yên và khả năng chữa lành tuyệt vời của biển, RIMOWA cho ra mắt màu xanh Sea Blue, rực rỡ mà êm dịu. Sắc xanh quyến rũ được nâng lên tầm cao mới trên lớp vỏ có rãnh, tạo hiệu ứng lấp lánh cho dòng sản phẩm Essential. Tiếp tục sứ mệnh tôn vinh các NTK trên khắp thế giới, thương hiệu đã lựa chọn một ngôi nhà mang tính biểu tượng của thập niên 50 ở vùng ngoại ô Barcelona làm bối cảnh cho chiến dịch hình ảnh.

vali rimowa essential - 2

Dòng sản phẩm polycarbonate được phối màu xanh Sea Blue hoàn hảo, từ vỏ đến hốc bánh xe. Được thiết kế để đồng hành cùng du khách trong những chuyến hành trình vòng quanh thế giới, BST RIMOWA Essential bổ sung nhiều chức năng cao cấp, từ tay cầm dạng ống lồng không cần bệ, hệ thống bánh xe đa chiều đảm bảo trải nghiệm di chuyển liền mạch, đến ổ khóa được TSA phê duyệt để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn.

vali rimowa essential - 3

Dòng sản phẩm này còn có khoang chứa được sắp xếp kép với một ngăn có khóa kéo để chứa tối đa hành lý, và tấm ngăn Flex Divider có thể điều chỉnh được ở phía bên kia, giúp giữ đồ đạc của bạn luôn ngăn nắp. Để hoàn thiện BST và mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch đồng bộ, các phụ kiện đi kèm cũng mang sắc xanh Sea Blue quyến rũ, bao gồm túi đựng đồ vệ sinh cá nhân và hộp đóng gói.

The post RIMOWA bổ sung màu Sea Blue từ cảm hứng sức mạnh chữa lành của đại dương cho dòng Essential appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/f2DGSEZ
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét