Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

BST “Ethereal Glamour” của I.H.F Atelier: Nơi sắc màu của những đoá hoa hồng nở rộ lộng lẫy

Sau khi ra mắt dòng thời trang dạ hội cao cấp I.H.F Atelier, thương hiệu I.H.F đã có mặt tại thủ đô hoa lệ của nước Pháp để hoà mình vào không khí lễ hội của Tuần lễ Thời trang Paris với một BST mới. 

bst ethereal glamour - 1

Show diễn đầu tiên của I.H.F thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời Trang Paris diễn ra tại Westin Vendôme. Tại đây, thương hiệu đã trình làng BST Thu Đông 2024 “Ethereal Glamour” với những thiết kế dạ hội ấn tượng, nhằm tôn vinh nét nữ tính đầy thanh lịch của những người phụ nữ thông qua vẻ đẹp vượt thời gian, khi mỗi tác phẩm đều là sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử và vẻ quyến rũ hiện đại, toát lên tính di sản xen lẫn nét đương đại.

bst ethereal glamour - 2

BST Thu Đông 2024 giới thiệu những sản phẩm minh chứng cho sự tinh tế và tỉ mỉ của nghề thủ công, phản ánh di sản văn hoá độc đáo của những nghệ nhân lâu năm lành nghề. Từ nghiên cứu ý tưởng, phác thảo 2D đến sản xuất cùng các khâu thủ công đính kết phức tạp, mỗi thiết kế trong “Ethereal Glamour” đều thể hiện sự khéo léo trên từng chi tiết. Thông qua hàng nghìn giờ đồng hồ miệt mài để hoàn thiện sản phẩm, đội ngũ thiết kế bày tỏ sự tôn trọng đối với khách hàng và tôn vinh các nghệ nhân đứng đằng sau tạo nên BST. 

bst ethereal glamour - 3

Cùng với những thiết kế lộng lẫy và độc đáo, “Ethereal Glamour” chính là một tuyên ngôn mới vượt thời gian và không gian khi đã nắm bắt tinh hoa của một thời đại đã qua kết hợp cùng nét đương đại để mỗi bộ trang phục kể một câu chuyện về sự tinh tế, sang trọng đầy duyên dáng trong khung cảnh hoa lệ nhất. 

The post BST “Ethereal Glamour” của I.H.F Atelier: Nơi sắc màu của những đoá hoa hồng nở rộ lộng lẫy appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/JebZlMF
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét