Thứ Năm, 21 tháng 3, 2024

Thanh Hằng, Tóc Tiên khám phá bí mật của vẻ đẹp không tuổi qua dòng dưỡng da mang sức mạnh của hoa lan trắng

Hoa lan Phi Điệp Kép có nguồn gốc từ dãy Himalaya, nổi bật với cánh hoa trắng tinh khiết và tâm hoa vàng rực. Loài thực vật này sở hữu khả năng quang hợp phi thường, mang năng lượng sống mãnh liệt và có khả khuếch tán ánh sáng mạnh hơn 68% so với các loài lan trắng khác. 

Với những kiến thức sâu rộng tích lũy sau 2 thập kỷ về hoa lan, Guerlain tiếp tục nghiên cứu về hoa lan Phi Điệp Kép (Dendrobium nobile), hay còn gọi là hoa lan Gold Nobile, và kết tinh sức mạnh của loài hoa này trong dòng Orchidée Impériale Gold Nobile. Công nghệ Gold Quantum™ của Guerlain chứa chiết xuất hoa lan Gold Noble, tác động đến sự phát xạ ánh sáng lượng tử của tế bào trẻ. Quá trình tái sinh tế bào này có hiệu quả trẻ hóa 70%.

Bộ sản phẩm bao gồm serum và kem dưỡng. Serum giúp đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da, tiếp đó kem dưỡng chứa 94% thành phần tự nhiên, kết hợp squalane quý giá, sẽ mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng.

Bộ sản phẩm Orchidée Impériale Gold Nobile cũng đánh dấu lần đầu tiên Guerlain áp dụng khoa học lượng tử vào sinh học da. Hợp tác với Đại học Palacky, đơn vị dẫn đầu thế giới về sinh học lượng tử, Guerlain tiến hành nghiên cứu tập trung vào đo lường sự phát xạ photon – dạng ánh sáng cực nhỏ từ tế bào da ở các giai đoạn lão hóa khác nhau. Kết quả cho thấy lượng photon phát ra giảm dần theo tuổi tác, chứng minh mối liên hệ mật thiết giữa mức độ phát xạ photon và độ trẻ trung của tế bào.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới vừa qua của Guerlain là nơi hội tụ không ít gương mặt nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Tóc Tiên, Khánh Linh, người mẫu Helly Tống, Quang Vinh… Các khách mời không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm Orchidée Impériale Gold Nobile mà còn có cơ hội khám phá những bí quyết làm đẹp mới đến từ cải tiến khoa học có trong bộ sản phẩm.

The post Thanh Hằng, Tóc Tiên khám phá bí mật của vẻ đẹp không tuổi qua dòng dưỡng da mang sức mạnh của hoa lan trắng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/NTBjMyJ
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét