Thứ Hai, 30 tháng 9, 2024

Châu Bùi và hành trình đến Tuần lễ Thời trang Milan: Mỗi bước đi là một dấu ấn

Sau hai năm vắng bóng, Châu Bùi đã có màn tái xuất ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025, khi liên tiếp góp mặt ở các show diễn đình đám của nhà mốt Fendi, Prada, Moschino, Dolce & Gabbana, và show diễn NTK trẻ Phan Đăng Hoàng… Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng phong cách biến hoá bất ngờ, Châu Bùi không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước mà còn tạo xu hướng với những phụ kiện có một không hai khi xuất hiện tại Milan.

Với sự góp mặt tại show diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025 vừa qua, Châu Bùi đã chính thức hoàn thành chặng đường Tuần lễ Thời trang Milan 2025 của mình. Tại show diễn, Châu Bùi ghi điểm tuyệt đối khi hoác lên bộ trang phục black on black đầy phá cách mà rất mực trang nhã. Fashionista cũng khéo léo nâng tầm diện mạo với lối trang điểm khói quyến rũ, hưởng ứng xu hướng “giấu quần” táo bạo nhưng vẫn thanh lịch, cuốn hút, thu hút sự chú ý của hàng loạt ống kính truyền thông.

Tại show diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025, Châu Bùi xuất hiện ấn tượng trong phong cách black on black huyền bí.

Trước đó, chỉ trong vòng một tuần xuất hiện ở Milan, Châu Bùi khiến giới mộ điệu quốc tế phải trầm trồ trước thẩm mỹ thời trang linh hoạt của bản thân qua tinh thần mỗi thương hiệu. Từ vẻ tối giản, thanh lịch dự show của Prada, nét độc lạ của Moschino cho đến phóng khoáng của Fendi và sự kiêu kỳ của Dolce & Gabbana. Đặc biệt, fashionista sinh năm 1997 còn thể hiện tài năng “bứt phá” của mình bằng cách chọn phụ kiện làm điểm nhấn chính cho cả bộ trang phục.

Nữ fashionista diện áo khoác da ngoại cỡ, túi xách của thương hiệu khi tham dự buổi trình diễn của nhà mốt Fendi. Cô hoàn thiện layout với thắt lưng bản to và đôi boots cao gót phủ lông đầy táo bạo. Tô điểm vẻ ngoài thêm phần hoàn hảo, Châu Bùi khéo léo tạo điểm nhấn cùng kiểu tóc dài đánh rối chải ngược lạ mắt và lớp trang điểm cá tính.

Hơn thế nữa, trong mùa Tuần lễ Thời trang năm nay, Châu Bùi và êkip tích cực chia sẻ trên mạng xã hội những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc cùng êkip “chạy show” suốt một tuần qua, có những lúc chỉ có 1 tiếng để thay đổi 2 layout hoàn toàn khác biệt cho những show diễn khác nhau.

Những chiếc cài tóc hình thánh giá được chạm khắc tinh xảo gợi nhớ kiến trúc Gothic, kết hợp cùng thắt lưng tạo điểm nhấn hài hoà cho đường nét cắt sẻ của chiếc váy tông màu trầm khiến Châu Bùi tỏa sáng rạng rỡ trước mọi ánh nhìn.

Châu Bùi cũng thường xuyên chia sẻ với hơn 6 triệu lượt người theo dõi về câu chuyện đằng sau từng phụ kiện và trang phục cô lựa chọn khi xuất hiện tại Milan. Trong show diễn của PHAN DANG HOANG, thương hiệu Việt Nam đầu tiên có show diễn runway trực tiếp và chính thức ở Tuần lễ Thời trang Milan, Châu Bùi đã dành rất nhiều công sức chuẩn bị trang phục và phụ kiện để tôn vinh màn “debut” của nhà thiết kế Việt trên đấu trường quốc tế. Lấy cảm hứng từ nơi tổ chức show – một bảo tàng nghệ thuật cạnh nhà thờ Duomo di Milano, Châu đã đặt riêng từ Việt Nam những chiếc cài tóc hình thánh giá mang đậm phong cách kiến trúc Gothic, kết hợp cùng chiếc thắt lưng có hơi hướng Punk Rock khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng độc đáo và cuốn hút.

Không chỉ xuất hiện nổi bật trên các sàn diễn, Châu Bùi còn được ưu ái tham gia các sự kiện từ các nhà mốt danh tiếng, bao gồm các buổi thử đồ riêng và tiệc tối giới hạn khách mời tại lâu đài hơn 200 năm tuổi cùng được tổ chức bởi nhà bán lẻ thời trang hàng đầu LuisaViaRoma. Hình ảnh của cô xuất hiện trên website các tạp chí danh tiếng như The Cut…, đồng thời lọt vào danh sách Best Street Style của Milan Fashion Week năm nay. Ngoài ra, hình ảnh của nàng fashionista cũng được trang Instagram chính thức của cả các tạp chí thời trang đình đám là Pause Online, Grazia… đăng tải, nhận được lượt yêu thích cực “khủng”. 

Châu Bùi nổi bật với phong cách punk rock nổi loạn, cùng tạo hình sweatshirt gam màu vàng chanh đặc trưng của Happy Moschino. Cô còn thể hiện cách phối đồ sáng tạo của mình qua mũ lông cỡ lớn và túi xách cầm tay, đặc biệt bộ móng tay kim loại gắn phụ kiện được đặt riêng từ Việt Nam.

Sau những lần xuất hiện cực chất này, người hâm mộ đang tự hỏi Châu Bùi sẽ chiêu đãi những layout phong cách thời trang nào trong hành trình tham dự các show tiếp theo tại Paris Fashion Week từ 24/9 đến 1/10 sắp tới đây. Hãy cùng chờ đón diện mạo mới mẻ của nữ fashionista 26 tuổi nhé!

The post Châu Bùi và hành trình đến Tuần lễ Thời trang Milan: Mỗi bước đi là một dấu ấn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Ipxh3ng
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét