Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Nhan Phúc Vinh bị đánh giá là lạnh lùng, khó tiếp cận nhưng sẽ rất “đơ” nếu được tỏ tình

Nhan Phúc Vinh giống như một ẩn số chưa có nhiều lời đáp trong làng điện ảnh Việt, dẫu không còn là gương mặt quen thuộc với khán giả nước nhà. Ở anh có một chút gì đó đơn giản, dung dị nhưng vẫn thật khó đoán định. 

Giả dụ biến thành X-men, anh muốn sở hữu năng lực nào?

Năng lực tự chữa lành vết thương của người sói. Tôi muốn tự điều trị cả vết thương thể xác và tinh thần.

Đàn ông nên đầu tư vào điều gì trước tiên?

Kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm và cách ứng xử với mọi người, sau đó mới là kiến thức chuyên môn cùng sự duyên dáng trong công việc.

Ai là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với sự nghiệp của anh?

Tài tử Will Smith. Vì ngưỡng mộ anh ấy nên tôi quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Một đam mê khác của anh ngoài diễn xuất?

Tôi thích mày mò máy tính, thỉnh thoảng lại tự ráp một bộ máy tính và có thể ngồi chơi cả ngày với nó mà không chán.

Anh từng nhận được lời tỏ tình từ cô gái nào chưa?

Chưa, nếu có, tôi nghĩ chắc mình sẽ… đơ ra và không biết phải trả lời lại thế nào.

Anh nghĩ sao về những cô nàng chủ động?

Họ ắt hẳn là người thú vị, tự chủ, kiểm soát tốt cuộc sống và biết chịu trách nhiệm với những gì mình làm.

Lúc có chuyện vui, anh muốn thông báo cho ai trước tiên?

Dù là chuyện vui hay buồn tôi cũng thường tự gặm nhấm một mình. Việc chia sẻ tôi sẽ để dành đến dịp thích hợp sau đó.

Tính cách nào của anh không được lòng nhiều người?

Tôi thích sống một mình, không ưa đám đông và ít khi chủ động giao tiếp với mọi người, vì vậy tôi hay bị đánh giá là người lạnh lùng, khó tiếp cận. Không sao cả, tôi cũng chẳng quan tâm đến những lời phán xét.

Anh mong đợi điều gì ở cuộc hôn nhân của mình trong tương lai?

Tôi hy vọng tình yêu sẽ giúp cả hai dung hòa những tính cách trái ngược để cùng nhau trải qua từng thời khắc cũng như những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Nếu là một YouTuber, anh muốn xây dựng kênh của mình theo hướng nào?

Sẽ là trải nghiệm về những vùng đất mới và các môn thể thao mạo hiểm, hoặc về dinh dưỡng, gym và chạy bộ.

Món “tủ” của anh?

Thịt bò xào rau củ và những món giúp tăng cơ.

The post Nhan Phúc Vinh bị đánh giá là lạnh lùng, khó tiếp cận nhưng sẽ rất “đơ” nếu được tỏ tình appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét