Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Sữa rửa mặt Lagom Cellup Micro Foam Cleanser – bảo bối dưỡng ẩm cho làn da tự nhiên

Trong cuộc sống đang ngày một trở nên phức tạp, sự đột phá đôi khi lại nằm ở những điều đơn giản nhất. Tương tự như cách chúng ta chọn uống nước detox và ăn thực phẩm organic để thải độc cơ thể sau khi đã nạp quá nhiều đồ ăn công nghiệp, 12 bác sĩ và chuyên gia da liễu đứng sau thương hiệu mỹ phẩm Lagom chọn xu hướng tối giản để khôi phục chức năng của làn da.

Là một người theo đuổi lối sống minimalism, tôi bị hấp dẫn bởi triết lý của thương hiệu này ngay lập tức. Tất cả các sản phẩm của Lagom đều sở hữu bao bì đơn giản tuyệt đối, và thay vì đưa ra một loạt lời quảng cáo hào nhoáng về công dụng, thương hiệu này chỉ tập trung vào một điều duy nhất: khích lệ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da.

Hãy bắt đầu bằng sản phẩm cơ bản nhất mà cô gái nào cũng buộc phải có trong quy trình dưỡng da của mình: sữa rửa mặt. Dù là một sản phẩm làm sạch, nó vẫn lưu giữ được độ ẩm lâu dài trên da sau khi được rửa sạch với nước. Điều này có được nhờ một loại peptide mang tên Aqualica, phát triển từ công trình nghiên cứu từng đạt giải Nobel của nhà khoa học người Mỹ Peter Agre. Thay vì chỉ dùng những chất dưỡng ẩm để trám bề mặt biểu bì, Lagom sử dụng Aqualica để khôi phục kênh dẫn nước aquaporin trong từng ngách tế bào bên dưới. Đó là lý do độ ẩm trên da khó có thể mất đi, và cũng là điều đánh dấu sự khác biệt trong công nghệ của Lagom với các thương hiệu khác.

Sữa rửa mặt Cellup Micro Foam Cleanser có hương hoa cỏ nhẹ nhàng và chất kem đặc mịn như whipping cream. Nó tạo ra lớp bọt bông dày và êm dịu với làn da khi massage, dễ dàng lách vào các lỗ chân lông để làm sạch bã dầu và bụi bẩn, đồng thời dễ rửa trôi với nước. Làm sạch nhẹ nhàng và không gây kích ứng hay khô rít, sản phẩm này phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Đánh giá: 5 sao

The post Sữa rửa mặt Lagom Cellup Micro Foam Cleanser – bảo bối dưỡng ẩm cho làn da tự nhiên appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét