Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Châu Bùi khí chất ngút trời trên hàng ghế đầu show của Off-White

Châu Bùi chứng minh khả năng biến hóa ấn tượng, tạo ra 2 concept khác nhau ở liên tiếp 2 show. Điểm thú vị là cả 2 đều có chung là một chiếc áo khoác.

Sau Dior và Saint Laurent, Châu Bùi đã tiếp tục hành trình ở Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2020 với loạt show của thương hiệu tên tuổi. Trong các ngày kế tiếp, fashionista Việt lần lượt tham dự buổi diễn của Kenzo và Off-White. Và một lần nữa, icon thời trang sinh năm 1997 đã khiến tín đồ mộ điệu bất ngờ bởi những tạo hình hoàn toàn khác biệt. Châu Bùi đã chứng minh khả năng biến hóa ấn tượng khi sáng tạo 2 concept khác nhau cho 2 show liên tiếp. Điều thú vị nhất là cả 2 tạo hình này đều có chung một mẫu số. Đó chính là chiếc áo khoác lông màu lam, có kích cỡ “đồ sộ”.

Tại show diễn của Off-White, Châu Bùi đã mix thiết kế áo khoác có tông màu nổi với chiếc đầm neon xẻ vạt. Sắc thái đối lập của hai gam nóng – lạnh đã giúp cô nàng nổi bật trên hàng ghế đầu sự kiện. Một điểm làm nên sức hấp dẫn cho Châu Bùi lần này còn phải kể tới mái tóc độc đáo, “không đụng hàng”.

Châu Bùi nổi bật tại show diễn Thu Đông 2020 của Off-White, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Icon thời trang Việt tỏa sáng giữa loạt fashionista quốc tế với bộ cánh ngập tràn gam màu bắt mắt.
Tới dự sự kiện, Châu Bùi lựa chọn chiếc đầm xẻ hông cao, có sắc hồng đậm từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Off-White. Cô nàng mix thiết kế này với áo khoác lông dáng dài của Balenciaga, điểm xuyết kính mắt màu và sandals cao gót xanh lá.
Mẫu đầm màu nóng với đường xẻ phóng khoáng đã giúp Châu Bùi khoe khéo đôi chân săn chắc, “ăn gian” chiều cao. Tuy trưng dụng nhiều item có gam màu nổi song cô nàng lại kết hợp mọi thứ rất hài hòa.
Làm nên khí chất sang chảnh, sự phá cách, nổi loạn cho Châu Bùi còn phải kể tới kiểu tóc. Nếu ở Dior, cô nàng ghi điểm với tóc xù hơi hướng boho, sang Dior là tóc bob phủ kim tuyến thì ở Off-White là tóc mái mưa buộc cao.
Tạo hình tóc mái thưa, cắt bằng và buộc tóc đứng của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng tới nhân vật hoạt hình Agnes Gru trong phim hoạt hình “Despicable Me”.
Lối trang điểm với lớp nền căng mọng, chau chuốt đường kẻ mắt đậm và đa sắc màu cũng là bí quyết để Châu Bùi tăng thêm vẻ sắc sảo.
Không chỉ ghi điểm về mặt phong cách, chiếc áo khoác lông còn là bảo bối, giúp Châu Bùi bớt lạnh giữa tiết trời chưa tới 5 độ C ở Paris.
Từ makeup, kiểu tóc tới phục trang và phụ kiện đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tô đậm cá tính cho Châu Bùi.

Trước Off-White, Châu bùi đã lăng xê chiếc áo bảo bối tới dự show diễn của Kenzo. Tuy nhiên, thay vì diện áo lông với đầm theo phong cách quyến rũ, fashionista 9X lại lan tỏa cảm hứng đường phố mạnh mẽ hơn. Cô nàng kết hợp áo khoác lông với bộ cánh tông nâu, tóc vuốt gel và đính ngọc trai lên phía trên mắt. Concept này khiến nhiều người liên tưởng tới hình tượng cô gái đại dương, dạt dào cảm hứng từ biển cả.

Châu Bùi thần thái “ngút trời” trên hàng ghế khách mời tại show Thu Đông 2020 của Kenzo. Cô nàng mặc áo len, quần ống rộng tiệp màu nâu cà phê, mix cùng tất Gucci ton-sur-ton và giày cao gót trắng có phom dáng cổ điển.
Cảm hứng đại dương lan tỏa nhờ lối trưng dụng sắc xanh lam và phụ kiện ngọc trai. Không chỉ lựa chọn khuyên tai đính ngọc trai, Châu Bùi còn ưu ái đính ngọc trai lên phía trên mi mắt.
Có ý kiến cho rằng, đây chưa phải là phép cộng hoàn hảo với Châu Bùi. Bởi lẽ, chiếc áo khoác cỡ đại đã khiến cô nàng trở nên thấp bé, lộ chiều cao khiêm tốn.
Tuy nhiên, về hiệu ứng phong cách, thiết kế của Balenciaga lại giúp nàng fashionista khai thác triệt để dáng vẻ thời thượng.
Nhờ set đồ cá tính, icon thời trang 9X đã thu hút đông đảo ống kính truyền thông.

Ký giả quốc tế tập trung vào Châu Bùi không ngớt.
Cận cảnh lớp makeup nhấn vào phần môi trầm và phần trên mắt đính ngọc trai vô cùng sáng tạo.

Trang phục còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng thần thái và “cái tôi” thời trang của Châu Bùi là điều không thể phủ nhận.

The post Châu Bùi khí chất ngút trời trên hàng ghế đầu show của Off-White appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét