Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Cara Delevingne cá tính với những món trang sức “xinh lung linh” sức từ BST Mimirose của Dior

Dior ra mắt BST Mimirose với những món trang sức đắt giá, được tạo ra bởi Giám đốc Sáng tạo Victoire de Castellane nhân dịp dòng sản phẩm Dior Joaillerie bước sang tuổi 20. 

Gương mặt của chiến dịch quảng cáo BST Mimirose không ai hết chính là “bông hồng Anh” đầy gai góc Cara Delevingne. Cô là một trong những gương mặt quen thuộc tại các sự kiện lớn của nhà Dior bất kể là sự kiện thời trang hay mỹ phẩm. Trong bộ hình và video cho chiến dịch quảng cáo lần này, Cara Delevingne vô cùng gần gũi và thân thiện, tiết lộ bí mật mới cho phong cách cá tính đáng ngưỡng mộ của mình chính là những món trang sức từ BST Mimirose.

Cara Delevingne trong những hình ảnh quảng bá cho BST trang sức Mimirose

Các thiết kế trang sức trong BST Mimirose là những sáng tạo mới nhất của NTK Victoire de Castellane dành cho Dior Joaillerie (dòng sản phẩm trang sức của Dior) nhân dịp kỷ niệm 20 năm Dior Joallerie. Có thể nói Mimirose là sự kết hợp tinh tế giữa hai BST trang sức rất thành công trước đó là Mimioui và Rose des Vents. Những món trang sức của Mimirose được chế tác bằng vàng khối, vàng hồng và vàng trắng 18K; lộng lẫy hơn với những viên đá quý lấp lánh (giống Mimioui) và những hạt nhỏ điểm quanh từng viên đá (giống Rose des Vents).

Khuyên tai Mimirose với hai lựa chọn đá ruby và kim cương
Vòng cổ Mimirose với hai lựa chọn ngọc lục bảo và kim cương 
Vòng tay (trái) và nhẫn trong BST Mimirose

Mimirose “hút hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự hiện đại trong thiết kế, cùng với gợi ý “mix & match” từ Cara Delevingne: hãy kết hợp thật nhiều nhẫn, nhiều vòng cổ. Với thiết kế mảnh mai của Mimirose, gợi ý của Cara quả thực đã khai sáng cho nhiều tín đồ thời trang để tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho mình. Không chỉ có thể phối cùng những món trang sức trong cùng BST mà các tín đồ thời trang có thể phối cùng các món trang sức từ các BST trước đó như Mimioui hay Rose des Vents… Mỗi món trang sức mang đến một nét chấm phá vô cùng ấn tượng, khi kết hợp lại tạo nên những điểm nhấn thể hiện cá tính vô cùng đắt giá cho người mang.

Video giới thiệu về BST Mimirose với gương mặt chính Cara Delevingne

Cara Delevingne phối các món trang sức Rose des Vents với nhẫn và khuyên tai Mimirose.
Cara Delevingne phối trang sức Mimirose cùng nhẫn và vòng cổ từ BST Oui, một trong những BST rất thành công của Dior Joaillerie.

The post Cara Delevingne cá tính với những món trang sức “xinh lung linh” sức từ BST Mimirose của Dior appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét