Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

{Review} Bảng màu Son Black Rouge Ver 1 Air Fit Velvet Tint

Black Rouge nổi tiếng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có thế mạnh về các dòng sản phẩm son môi, trong đó không thể không kể đến Black Rouge Air Fit Velvet Tint, đây là một dòng son best seller của hãng với 5 phiên bản khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng Tạp Chí Làm Đẹp khám phá về phiên bản son đầu tiên Black Rouge Ver 1 (Version 1) của bộ sưu tập Air Fit Velvet Tint.

Đôi nét về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge là một cái tên khá mới trong ngành mỹ phẩm – làm đẹp, được ra đời năm 2016, đây là một trong những hãng mỹ phẩm, đặc biệt là về son được yêu thích trong thời gian gần đây. Thế mạnh của hãng là về các dòng sản phẩm son, đặc biệt là son kem, trong đó không thể không nhắc đến Air Fit Velvet Tint, đây là một trong những dòng son kem đã làm nên tên tuổi của Black Rouge.

Dòng son này ngay từ thời điểm ra mắt đã “làm mưa làm gió” và trở thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, nhận được đánh giá cao từ các tín đồ yêu son Châu Á. Black Rouge Air Fit Velvet Tint bao gồm 5 phiên bản son với những bảng màu son vô cùng bắt mắt và đa dạng, các phiên bản son của bộ sưu tập này lại mang đến những thiết kế và diện mạo vô cùng mới mẻ. 

Đánh giá son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1

Thiết kế bao bì Black Rouge Ver 1

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1 có thiết kế vẻ ngoài vô cùng sang chảnh và tinh tế. Vỏ hộp giấy được thiết kế màu đỏ với phần logo thương hiệu in kim tuyến lấp lánh vô cùng bắt mắt.

Thỏi son bên trong được thiết kế với phần vỏ trong suốt và phần nắp đỏ đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và lịch sự, có thể dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong, đây là một ưu điểm trong thiết kế son của Black Rouge.

son black rouge ver 1

So với những dòng son thuộc phân khúc bình dân của Hàn Quốc thì mình đánh giá khá cao thiết kế son của Black Rouge Ver 1, vừa tiện lợi lại vô cùng xinh xắn và chắc chắn.

Chất son Black Rouge Ver 1

Phiên bản Black Rouge Ver 1 sở hữu chất son kem lì nhưng lại có độ dưỡng ẩm khá tốt khiến cho son khi apply lên môi không bị bết dính hay khó chịu như nhiều dòng son kem lì khác trên thị trường.

Son khi thoa lên môi dễ tán, một lúc sau sẽ để lại một lớp finish mịn và vô cùng đẹp. Cảm giác Black Rouge Air Fit Velvet Tint là sự pha trộn giữa chất son kem lì và son tint, bởi vậy chất son khá mướt và nhẹ. Thêm một ưu điểm của Air Fit Velvet Tint Version 1 đó là son có mùi hương khá ngọt và không gây khó chịu.

Nhược điểm duy nhất của dòng son Black Rouge Ver 1 đó là vì có độ ẩm nhất định nên son sẽ chỉ có độ bám màu khoảng 4-6 tiếng đồng hồ. Khi ăn uống, bạn nên lưu ý thoa lại son.

Thêm vào đó, mặc dù chất son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint phiên bản 1 không quá khô mà khá căng mướt nhưng vì là chất son lì nên những cô nàng môi khô vẫn nên thoa một lớp dưỡng để son lên môi đẹp và mịn màng nhất.

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1

Bảng màu son kem Black Rouge Ver 1 gồm 7 màu son thiên tone đỏ, dễ sử dụng và mang tính ứng dụng cao.

màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1

Màu son Black Rouge A01 Strawberry Red – Đỏ tươi

A01 Strawberry Red là màu son đỏ mang tone sáng và vô cùng tôn da, màu son này trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Sắc son đỏ tươi của A01 vô cùng tự nhiên và xinh xắn lại không hề kén da, bất cứ cô gái nào cũng có thể sử dụng.

black rouge ver 1 a01

Màu son Black Rouge A02 Dry Rose – Đỏ nâu

Dry Rose là màu son đỏ pha tone nâu đất vô cùng trendy và thịnh hành trong thời gian gần đây. Màu son đỏ nâu này không quá rực cũng không quá trầm, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cho mọi cô gái. Sắc son của Dry Rose phù hợp với cả cách đánh lòng môi lẫn cách đánh son full môi.

Màu son Black Rouge Ver 1 A03 Soft Red – Đỏ cam cháy

Thêm một sắc son đỏ vô cùng tươi tắn trong bảng màu son của Black Rouge Ver 1, màu son A03 Soft Red là sự pha trộn giữa sắc son đỏ và cam nhưng thiên đỏ. Màu son này cũng mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm đến đi chơi hay đi tiệc. 

black rouge ver 1 a03

Màu son Black Rouge A04 Rasberry Syrup – Đỏ đậm

Màu son A04 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích phong cách quyến rũ và trưởng thành. Màu son đỏ đậm này mang tone trầm lạnh, phù hợp với kiểu trang điểm cá tính, giúp làm nổi bật gương mặt và mang đến vẻ ngoài cuốn hút hơn.

Màu son A05 Marmalade – Đỏ cam

Đây là một tone son đỏ pha cam khá sáng và kén da, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Còn với những nàng da ngăm thì màu son này có thể khiến da trông tối màu hơn. Màu son đỏ cam A05 khá tươi tắn và hiện đại, có thể mix match với nhiều kiểu trang điểm.

Màu son Black Rouge A06 Brick Red – Đỏ đất

Black Rouge màu 06 là một trong những màu son được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1. A06 có tone màu son đỏ đất pha chút sắc nâu nhẹ, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Đỏ đất cũng là một màu son đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

mau black rouge ver 1 a06 brick red

Màu son Black Rouge Ver 1 A07 Pure Crimsion – Đỏ hồng

Black Rouge màu A07 chắc chắn là một màu son vô cùng phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Màu son đỏ pha hồng vừa dễ sử dụng lại không hề kén da, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đánh giá ưu, nhược điểm son Black Rouge Air Fit Velvet Tint phiên bản 1

Ưu điểm 

  • Son thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng
  • Chất son kem lì mềm mượt, không gây khó chịu hay vón cục
  • Mùi hương thơm dịu
  • Bảng màu son thiên tone đỏ dễ sử dụng, phù hợp nhiều phong cách
  • Giá thành rẻ: Khoảng 200.000 VNĐ/ thỏi son

Nhược điểm

  • Son có độ dưỡng ẩm nên chỉ bám màu từ 4-6 tiếng

Mua son Black Rouge Ver 1 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để đặt mua các màu son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint, bạn có thể đặt mua tại website Black Rouge Việt Nam ở địa chỉ: blackrouge.vn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua các sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki hoặc tại các shop bán hàng online uy tín.

Các sản phẩm son thuộc bộ sưu tập Air Fit Velvet Tint Ver 1 có giá thành khoảng 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ cho 1 sản phẩm, đây là một mức giá vô cùng “hạt dẻ” và siêu hợp lý cho một thỏi son chất lượng như Black Rouge Ver 1.

F.A.Q CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SON BLACK ROUGE VER 1

1. Son Black Rouge A01 là màu gì?

black rouge ver 1 a01
Son Black Rouge A01 Strawberry Red có màu Đỏ tươi

2. Son Black Rouge A02 là màu gì?

Son Black Rouge A02 Dry Rose có màu Đỏ nâu

3. Son Black Rouge A03 là màu gì?

black rouge ver 1 a03
Son Black Rouge A03 Soft Red có màu Đỏ cam cháy

4. Son Black Rouge A04 là màu gì?


Son Black Rouge A04 Rasberry Syrup có màu Đỏ đậm

5. Son Black Rouge A05 là màu gì?


Son Black Rouge A05 Marmalade có màu Đỏ cam

6. Son Black Rouge A06 là màu gì?

mau black rouge ver 1 a06 brick red
Son Black Rouge A06 Brick Red có màu Đỏ đất

7. Son Black Rouge A07 là màu gì?


Son Black Rouge A07 Pure Crimsion có màu Đỏ hồng

Trên đây là toàn bộ review về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 1, Tạp Chí Làm Đẹp sẽ liên tục cập nhật các sản phẩm mới cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét