Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Giám khảo Siêu mẫu 2018 dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn trong web drama đầu tay

Không chỉ cực kỳ ăn ý trên phim, Dược sĩ Tiến và nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài còn trở thành những người bạn “hợp rơ” ngoài đời. Dược sĩ Tiến cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn của anh.  

Dược sĩ Tiến và Hữu Tài hiện đang tham gia series phim đam mỹ “Tiến Bromance” chiếu trên YouTube. Trong phim hai anh chàng điển trai có quan hệ tình cảm đồng giới và trải qua nhiều sóng gió để được ở bên nhau. Hiện series đang thu hút sự quan tâm của khán giả và đạt được lượt views khả quan.

bo anh duoc si tien - 1

Riêng Dược sĩ Tiến và Hữu Tài được đánh giá là diễn xuất khá ăn ý, mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt giúp mạch phim được duy trì tốt. Đây là lần hợp tác đầu tiên của hai gương mặt còn khá mới mẻ với lĩnh vực diễn xuất nhưng dường như Dược sĩ Tiến lẫn Hữu Tài đã tìm được tiếng nói chung.

bo anh duoc si tien - 2

Nói về Dược sĩ Tiến, nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết, bản thân anh cực kỳ ngưỡng mộ đàn anh. “Anh Tiến không chỉ rất giỏi, nhiều kiến thức mà còn là một người rất quyết đoán trong công việc. Tôi luôn nể phục anh vì anh luôn biết bản thân mình muốn gì, cần gì ở mọi người. Cả trên trường quay lẫn ngoài đời thực anh đều rất cầu toàn, đôi khi hơi khó tính nhưng thực sự bên trong lại là người rất tình cảm. Khi có chuyện gì cần chia sẻ hay trò chuyện cùng anh Tiến, tôi đều có cảm giác rất an tâm vì anh luôn mang lại cảm giác đáng tin cậy, vững chắc”. Ngoài ra, Phạm Huỳnh Hữu Tài cũng cho biết, Dược sĩ Tiến dù là một người luôn “tham công tiếc việc” nhưng đồng thời cũng rất tình cảm.

bo anh duoc si tien - 3

Về phía Dược sĩ Tiến, anh cho biết, với mình, Phạm Huỳnh Hữu Tài là một diễn viên trẻ rất tài năng. “Tài chịu khó, biết lắng nghe, biết trau dồi kỹ năng mỗi ngày và luôn cố gắng thể hiện nhân vật của mình một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Điều tôi quý ở Tài là Tài sống rất tình cảm, hòa đồng và thân thiện với mọi người. Lúc nào nói chuyện với Tài tôi cũng có cảm giác rất dễ chịu, khiến mọi muộn phiền tan biến”.

The post Giám khảo Siêu mẫu 2018 dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn trong web drama đầu tay appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét