Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Khách sạn Rex mang đến nhiều ưu đãi chưa từng có trong mùa du lịch nghỉ dưỡng

Hòa cùng không khí sôi động mùa du lịch nghỉ dưỡng trong dịp Hè này, khách sạn Rex Sài Gòn – thuộc phân khúc khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh đem đến nhiều ưu đãi chưa từng có đối với hầu hết các dịch vụ của mình.

rex hotel saigon - 1
Tại khu vực nhà hàng tầng trệt, giảm nhiều đối với một số món sáng đặc biệt, Combo cơm trưa được nhiều khách hàng lựa chọn, và giảm trên thực đơn gọi món ăn lẻ cho bữa trưa và bữa tối. Tại khu vực nhà hàng tầng thượng, ưu đãi đối với tất cả các loại thức uống (trừ các loại rượu vang và rượu mạnh), đặc biệt là món bò Ribeye, áp dụng từ 11h00 – 23h00 hàng ngày.
rex hotel saigon - 2
Quý khách có thể thư giãn và hồi phục sức khỏe tại hệ thống Rex Health Club khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care và Facial Care trong 60 – 90 phút. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 suất tẩy tế bào chết đôi bàn chân trong vòng 30 phút khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care từ 60 phút trở lên.  Bên cạnh đó, khách sạn hiện có gói phòng ngủ bao gồm ăn uống cực kỳ có lợi cho khách hàng, với giá phòng đặc biệt dành cho 2 người, miễn phí bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa tối tại nhà hàng, với thực đơn được lên sẵn.
rex hotel saigon - 3
Các gói hội nghị với các chính sách giá mới được đề xuất, mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, hội nghị hay hội thảo tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đặc biệt, tiệc cưới đẳng cấp tại khách sạn 5 sao – khách sạn Rex Sài Gòn với chi phí chỉ từ 6.500.000đ/bàn tiệc, thực đơn đã được lên sẵn cho các cặp đôi tham khảo.

The post Khách sạn Rex mang đến nhiều ưu đãi chưa từng có trong mùa du lịch nghỉ dưỡng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét