Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Máy rửa mặt đạt tiêu chuẩn FDA có thần thánh như lời đồn?

Emmié by Happy Skin – thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi beauty blogger Emmi Hoàng vừa cho ra mắt dòng máy rửa mặt mang tên Emmié Premium Facial Cleansing Brush và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các beauty blogger cùng tín đồ làm đẹp. Chiếc máy rửa mặt này có điểm gì đặc biệt khiến dân tình phải ồn ào đến vậy?

Beauty blogger Óng Ánh cho rằng cô thậm chí còn đánh giá máy rửa mặt của Emmié by Happy Skin cao hơn “tượng đài” Foreo Luna Mini 2 ở ba điểm: rung êm hơn, thiết kế dễ chạm tới các vùng ngách trên khuôn mặt hơn và giá thành thân thiện hơn. Beauty blogger Trinh Phạm cũng hoàn toàn hài lòng về trọng lượng nhẹ và thiết kế vừa tay, dễ sử dụng của chiếc máy này. Beauty blogger Lien Anh Nguyen thậm chí còn khám phá ra chức năng đẩy nhân mụn và trị thâm nhanh chỉ sau 3-4 lần sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về máy rửa mặt Emmié by Happy Skin vừa ra đời đã gây “sốt”, hãy để Đẹp chỉ ngay cho bạn 5 điều đặc biệt nhất về sản phẩm này!

1. Sợi lông cọ siêu an toàn

Emmié Premium Facial Cleansing Brush được sản xuất từ sợi silicone thế hệ mới nhất: Food Grade Liquid Silicone. Đây cũng là loại silicone được đánh giá là an toàn nhất trong công nghệ thực phẩm, với độ mềm dẻo đáng kinh ngạc và không bị giòn cứng theo thời gian. Bất kỳ ai khi sử dụng máy rửa mặt Emmié by Happy Skin cũng phải ngạc nhiên về khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không gây rát làn da, đúng như beauty blogger Trinh Phạm từng chia sẻ: “Sợi lông rất mảnh, da mình khá nhạy cảm nhưng dùng không cảm thấy đau hay rát gì hết, ngược lại còn thấy rất nhẹ nhàng!”.

Beauty blogger Óng Ánh cho rằng máy rửa mặt Emmié by Happy Skin thậm chí chạy êm hơn cả máy Foreo Luna Mini 2 mà cô đang sử dụng.
2. Hình thức cực bắt mắt

Dù chỉ là một dụng cụ hỗ trợ để trong phòng tắm nhưng máy rửa mặt Emmié by Happy Skin được đầu tư rất kĩ càng về ngoại hình. Máy có 3 màu sắc rất nữ tính và bắt trend: tím pastel, hồng coral và xanh của bầu trời. Phom dáng hình giọt nước vừa hiện đại lại tạo điều kiện tối đa để bạn có thể đưa máy đến những vùng da nhỏ nhất như cánh mũi, cằm và khóe mắt. Thiết kế thon gọn nằm vừa lòng bàn tay đem lại trải nghiệm rửa mặt vô cùng dễ dàng.

3 gam màu siêu bắt mắt của máy rửa mặt Emmié by Happy Skin.
3. Khả năng làm sạch tối ưu

Với thiết kế 3.677 điểm chạm và mật độ lông được đánh giá là dày nhất trong số các loại máy rửa mặt hiện có trên thị trường, chiếc máy này có thể tiếp xúc đến từng lỗ chân lông để lấy đi mọi bụi bẩn, bã dầu và cặn mỹ phẩm bên dưới, ngăn ngừa khả năng bít tắc nang lông và hình thành nhân mụn. Không chỉ có vậy, khả năng làm sạch tối ưu này sẽ hỗ trợ làn da rất nhiều trong việc thẩm thấu các dưỡng chất mà chúng ta thoa lên mặt sau đó.

Beauty blogger Liên Anh Nguyễn chia sẻ trải nghiệm vô cùng tốt đẹp với chiếc máy rửa mặt này trên trang cá nhân của mình: lấy được nhân mụn cứng đầu chỉ sau 3-4 lần dùng máy, vết thâm mụn cũng mờ đi ngay sau 5 ngày.
Mặt sau của chiếc máy này còn được thiết kế để làm sạch và massage cho các vùng da cơ thể.
4. Phù hợp với mọi loại da

Khác với nhiều loại máy rửa mặt khác – quy định dùng cho da nào dựa vào độ mềm của đầu cọ, máy rửa mặt Emmié by Happy Skin vốn có sợi lông cọ siêu mềm và hoạt động theo cơ chế rung tần số cao nên có thể phù hợp với mọi loại da. Tuỳ vào tình trạng da (yếu – khỏe), loại da (da nhạy cảm – da dầu – da khô), hay thói quen trang điểm (ít – nhiều), bạn có thể lựa chọn giữa 7 chế độ rung để tìm cho mình phương án phù hợp nhất. Chiếc máy này có 7 tần số rung trải dài từ 2.100 lần đến 8.000 lần/phút, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hãy chọn chế độ rung nhẹ nhất.

Ngoài ra, cơ chế máy tự động tắt sau 1 phút giúp người sử dụng không bị vô tình rơi vào tình trạng làm sạch quá đà dẫn đến tổn thương da. Hết 1 phút, nếu bạn có nhu cầu làm sạch kĩ hơn, chỉ cần ấn nút nguồn thêm một lần nữa.

Beauty blogger Trinh Phạm hài lòng về khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không gây đau rát làn da nhạy cảm của máy rửa mặt Emmié by Happy Skin.
5. Chất lượng đạt chứng chỉ quốc tế

Cuối cùng, tuy ra đời sau nhiều loại máy rửa mặt khác nhưng máy rửa mặt của Emmié by Happy Skin có “profile” rất đáng nể: đạt hàng loạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng như FDA, CE, RoHS, IPX7, cũng có nghĩa là sản phẩm này đủ tiêu chuẩn để được lưu hành tại những thị trường khó tính nhất như Mỹ và châu Âu.

Tóm lại, với hàng loạt những điểm cộng trên đây cùng mức giá vô cùng thân thiện – chỉ 820.000VNĐ, Emmié Premium Facial Cleansing Brush theo Đẹp đánh giá là một chiếc máy rửa mặt rất xứng đáng để đưa vào chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Khi có một sản phẩm hỗ trợ tốt, công cuộc làm đẹp chắc chắn sẽ dễ dàng và nhanh chóng đạt kết quả rực rỡ hơn rất nhiều.

The post Máy rửa mặt đạt tiêu chuẩn FDA có thần thánh như lời đồn? appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét