Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Muôn chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim đình đám “Hospital Playlist”

Tiếp nối thành công của “Crash Landing on You” trên đài tvN, “Hospital Playlist” – tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của bộ đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung – hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều lời tán dương từ giới phê bình và người hâm mộ khắp châu Á. Mặc dù mỗi tuần chỉ phát sóng một tập nhưng tỷ suất người xem sau mỗi tuần liên tục tăng. Tính đến tập 11, bộ phim xuất sắc chạm mức 13.1%, mức rating cao nhất kể từ khi bắt đầu lên sóng.

phim hospital playlist - 1

Màn ảnh Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2020 chào đón sự gia nhập của nhiều tựa phim truyền hình hấp dẫn. Chắc hẳn khán giả đã trải qua muôn vàn sắc thái cảm xúc từ bản ngã của hôn nhân trong “The World of Marriage“, hay chuyện tình hai thế giới cách biệt của “The King: Eternal Monarch“, thì những mẩu chuyện đời nhẹ nhàng và gần gũi của các y bác sĩ trong “Hospital Playlist” (tựa Việt: “Chuyện đời bác sĩ“) lại trở thành một món ăn tinh thần tuyệt vời trong những ngày dịch bệnh ảm đạm.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của 5 vị bác sĩ tài ba thuộc các chuyên khoa khác nhau cùng làm việc tại bệnh viện Yul Je, gồm có Lee Ik Joon (Jo Jung Suk), Kim Joon Wan (Jung Kyung Ho), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung). Tình bạn của họ bắt đầu từ thời đại học. Ngoài mục tiêu phấn đấu trở thành các bác sĩ giỏi, họ còn lập ra một ban nhạc để thỏa niềm đam mê ca hát. Tuy mỗi người một cá tính, nhưng chính sự khác biệt ấy đã làm nên sự bù – trừ hoàn hảo để gắn kết tình bạn của họ trong nhiều năm qua. Ở độ tuổi tứ tuần, mỗi người đều có cuộc sống riêng và những bệnh nhân cần chăm sóc, nhưng nhóm “F5” bác sĩ vẫn giữ nguyên tình bạn khắng khít cũng như thú vui đàn hát như thuở tuổi đôi mươi.

phim hospital playlist - 7

phim hospital playlist - 13

Những câu chuyện đời thường của các bác sĩ tưởng chừng chỉ quẩn quanh bên giường bệnh, phòng phẫu thuật và bệnh án, thế nhưng, nhờ tài cầm trịch tài tình của đạo diễn Shin Won Ho, các chi tiết hài hước được lồng ghép khéo léo đã giúp bộ phim trở nên cuốn hút và dạt dào cảm xúc hơn. Ngoài nội dung phim mới mẻ và lôi cuốn, những thông tin bên lề cũng là điều người hâm mộ quan tâm.

Dự án phim “Hospital Playlist” khiến dàn sao vô cùng thích thú

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Jo Jung Suk chia sẻ: “Chẳng có lý do gì mà không tham gia một bộ phim với kịch bản hay thế này sau khi đã gặp mặt đạo diễn Shin Won Ho. Tôi đã rất tâm đắc các dự án phim truyền hình trước của ông. Với dự án phim ‘Hospital Playlist’ cũng vậy, tôi thậm chí còn chưa đọc qua kịch bản và tựa phim là gì“.

Là một trong những ngôi sao hạng A được nhiều đạo diễn săn đón, nam diễn viên Jo Jung Suk thường nhận cachet vào khoảng 90-100 triệu won cho mỗi tập được phát sóng. Tuy nhiên, với vai diễn Lee Ik Joon trong “Hospital Playlist” cũng như sự tín nhiệm đặc biệt của anh dành cho đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung, Jo Jung Sik tự nguyện giảm tiền cachet để có được vai diễn này.

phim hospital playlist - 9
Nếu là khán giả hâm mộ bộ phim chắc hẳn sẽ không thể nào quên những lần pha trò hài hước của bác sĩ khoa ngoại (Gan-Mật-Tụy) Lee Ik Joon (Jo Jung Suk). Vì thế, anh được hội bạn thân gọi là “gã điên hài hước”. Tuy nhiên, nhờ sự ân cần, chu đáo và khiếu hài hước duyên dáng đã giúp nam bác sĩ được lòng của nhiều bệnh nhân và các đồng nghiệp.

Trong khi đó, Jung Kyung Ho và Yoo Yeon Seok đã từng hợp tác với đạo diễn Shin Won Ho trước đây trong “Prison Playbook” và “Reply 1994“. Nhận thấy được nét đặc sắc của kịch bản của “Hospital Playlist” khác biệt so với thị trường phim truyền hình chung ở hiện tại, nam diễn viên quyết tâm có được vai diễn trong bộ phim. Trong màn bắt tay lần này, Jung Kyung Ho tâm sự: “Tôi liên tục gọi cho đạo diễn Shin Won Ho và nằng nặc đòi ông ấy cho tôi vào vai diễn trong phim này“.

phim hospital playlist - 8
Trong phim, Jung Kyung Ho đảm nhận vai bác sĩ khoa lồng ngực Kim Joon Wan. Là một người thẳng tính và khô khan nên anh thường bị cho là thiếu lịch sự và dễ làm người khác tổn thương bằng lời nói của mình. Tuy vậy, những hành động của anh chàng xuyên suốt bộ phim cho thấy anh là người bao dung, chân thành và sống tình cảm với mọi người.
phim hospital playlist - 11
Vào vai bác sĩ khoa nhi, Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) là người rất yêu trẻ con, giàu lòng trắc ẩn, anh – biệt danh là “Chú chân dài” – thường trích phần lớn tiền lương của mình để chi trả viện phí cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, Jeong Won lại không muốn ràng buộc trong hôn nhân và có ý định từ bỏ nghề y để tiếp bước anh chị của mình trở thành một cha xứ.

Về phía nam diễn viên Yoo Yeon Seok, “Một lần nữa, tôi có cơ hội làm việc cùng với đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung và những gương mặt quen thuộc của đội ngũ ekip làm phim. Nhờ bộ phim mà tôi đã có thể tìm lại hơi ấm của gia đình“. Bởi rất ít bộ phim truyền hình hiện tại đào sâu vào câu chuyện đời thường của con người, ở đó, tình yêu, trách nhiệm và lý trí luôn khiến bất kỳ ai cũng phải đau đáu suy nghĩ. Nhưng mái ấm gia đình vẫn luôn là nơi ta tìm về dù khó khăn hay hạnh phúc.

Vai diễn bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa là vai chính đầu tiên của nữ diễn viên Jeon Mi Do. Cô chia sẻ khoảng thời gian quay phim là khoảng thời gian đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Qua “Hospital Playlist“, khán giả màn ảnh có thể nhận thấy rõ khả năng diễn xuất ngày càng “thăng hạng” của nữ diễn viên sinh năm 1982. Không chỉ những phân cảnh hài hước mà cả những thước phim nội tâm lắng động, Joen Mi Do đã thể hiện xuất sắc hình tượng nhân vật nữ bác sĩ chín chắn, độc lập, hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây của cô.

phim hospital playlist - 10
Là “bóng hồng” duy nhất trong nhóm “F5” bác sĩ, song bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa gây chú ý với tính cách mạnh mẽ, kiên cường, nhưng cũng vô cùng chu đáo và tinh tế.

Có thể nói, trong “Hospital Playlist“, nhân vật bác sĩ sản khoa Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) là hình mẫu y đức của các bác sĩ hiện đại. Không chỉ bởi bệnh nhân của anh là các bà mẹ mang thai mà còn là trẻ sơ sinh, những đối tượng cần được bảo bọc, mà còn ở tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt vấn đề của bệnh nhân lên trên việc cá nhân và luôn điềm tĩnh giải quyết mọi việc.

phim hospital playlist - 12
Trong phim, Kim Dae Myung vào vai bác sĩ khoa phụ sản Yang Seok Hyung – người nổi tiếng khó gần và không hòa đồng, nhưng anh là người xem trọng tình cảm gia đình và dịu dàng, chu đáo với tất cả bệnh nhân của mình.
Điều gì làm nên nét đặc sắc của “Hospital Playlist” dưới góc nhìn của đạo diễn Shin Won Ho?

Nghị lực phi thường từ những mẩu chuyện nhỏ nhưng vô cùng quý báu sau cánh cổng bệnh viện

Vì “Hospital Playlist” đề cao sức mạnh phi thường của những con người bình thường trong cuộc sống. Đạo diễn Shin Won Ho lý giải rằng bối cảnh là yếu tố duy nhất khác biệt so với các dự án phim truyền hình trước đây của ông như “Prison Playbook” và loạt phim “Reply“. Các bộ phim của ông luôn hướng đến cuộc sống của những người bình dị, kể lại những câu chuyện gần gũi nhưng đầy ý nghĩa. Nhờ đó, các thước phim hài hước, những khoảnh khắc vui vẻ hay lắng động cảm xúc đều lay động trái tim của khán giả.

phim hospital playlist - 4

Hình ảnh các bác sĩ trong chiếc áo blouse trắng chuyên nghiệp được thể hiện vô cùng hấp dẫn trên màn ảnh

Nhóm “F5” bác sĩ đã trở thành những người bạn thân thiết trong hơn 20 năm. Vì thế, cuộc sống của họ không chỉ gói gọn trong phòng bệnh mà còn là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình. Đạo diễn Shin Won Ho cho hay: “Tôi nghĩ khán giả khi xem phim sẽ cảm thấy hứng thú. Bởi sau bộ blouse màu trắng hay đồng phục phẫu thuật màu xanh thường thấy, thì các bác sĩ vẫn là những người bình dị“. Họ có niềm đam mê riêng, có lý tưởng và hoài bão và cũng có những nỗi niềm riêng, nhưng chung quy lại, cuộc sống của họ cũng không khác gì so với chúng ta.

phim hospital playlist - 3

Hé mở nhiều chi tiết thú vị về đời sống nội tâm của các bác sĩ 

Ngoài tập trung vào cuộc sống bên trong và ngoài bệnh viện của các y bác sĩ, “Hospital Playlist” còn khai thác thành công nhiều góc khuất trong tâm hồn của họ. Nếu như trong công việc, họ tỏ ra cứng rắn, kiên quyết và có đôi lúc khá khắc khe, nhưng ẩn sâu trong lớp vỏ bọc mạnh mẽ ấy lại là một tâm hồn nghệ sĩ đúng nghĩa, biết rung cảm và biết cảm thông.

phim hospital playlist - 5

“Ngọc nữ” Goo Ara tái ngộ khán giả với vai cameo trong “Hospital Playlist

Sức hút của “Hospital Playlist” càng tăng thêm gấp bội khi có sự xuất hiện của mỹ nhân màn ảnh Goo Ara. Trong phim, cô vào vai bạn gái cũ của bác sĩ Lee Ik Joon và là một nữ minh tinh được yêu thích nhất ngành giải trí. Ngày 17/4, Goo Ara đã đăng đàn những bức ảnh hậu trường thú vị khi ghi hình bộ phim với dòng chú thích: “Đây là một buổi ghi hình thật vui. Chúc mừng ekip ‘Hospital Playlist’. Đạo diễn đã mời tôi xuất hiện với vai trò khách mời và tôi thật sự rất vui và biết ơn. Khi quay phim cũng thật vui và tôi nghĩ đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với tôi. Ngoài ra,tôi cũng dành lời cảm ơn đến khán giả đã đón nhận vai khách mời của tôi trong phim“.

View this post on Instagram

즐거운 촬영장👍💕😍♥#슬기로운의사생활#화이팅 😍💕👍♥💕감독님께서 또 한번 출연 제안을 해주셔서 설레는 마음과 감사한 마음으로 촬영했습니다.출연을 제안해주신 감독님께 감사합니다. 촬영 역시 굉장히 즐거웠습니다. 저에게 또 하나 의 소중한 추억이 될 것 같습니다.💕♥💕더불어‘슬기로운 의사생활’ 특별 출연을 반가워해 주시고 #응답하라1994#나정 이 를 기억해주신 시청자분들께도 진심으로 감사드립니다.💕😍💕👍 앞으로도#신원호감독님#이우정작가님 의#팬 이자 ‘슬기로운 의사생활’의 열혈 시청자로 끝까지 본방사수 하겠습니다~😍💕♥💕#ArtistCompany#아티스트컴퍼니#고아라#GoARa 😍💕😍♥💕🙏

A post shared by ara Go (@ara_go_0211) on

“Cặp bài trùng” Shin Won Ho và Lee Woo Jung cũng là người đứng sau thành công của “Reply 1994” – bộ phim do Go Ara đảm nhận vai nữ chính Sung Na Jung. Chính vì thế, Goo Ara luôn dành sự ngưỡng mộ và quý trọng đặc biệt dành cho bộ đôi đạo diễn và biên kịch tài ba này.

Hospital Playlist” xác nhận sẽ ra mắt phần 2 và giữ nguyên đội hình diễn viên cũ

Ngay sau khi đóng máy, đại diện đài tvN tiết lộ “Hospital Playlist” sẽ tiếp tục quay phần 2 vào tháng 11/2020 với đội hình diễn viên cũ. Được biết, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung đã ký hợp đồng hoàn tất cho hai phần phim ngay khi dự án bắt đầu.

phim hospital playlist - 2

Hospital Playlist” là dự án phim truyền hình sitcom dài tập được đạo diễn Shin Won Ho kỳ vọng sẽ kéo dài trong nhiều mùa. Chính vì thế, bộ phim không có mở đầu và cũng sẽ không có kết thúc. Bộ phim đang ở giai đoạn cuối của mùa đầu tiên nhưng sức hút vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Biểu trưng cho sự thành công ấy được kiểm chứng qua tỷ suất người xem liên tục tăng trong mỗi tập được lên sóng.

 

The post Muôn chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim đình đám “Hospital Playlist” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét