Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Vừa mở bán online được 2 ngày mà hai mẫu áo UT này đã “cháy hàng” bên Mỹ

BST áo thun UT Billie Eilish x Takashi Murakami vừa mới ra mắt và chính thức nhận order trên website UNIQLO Mỹ từ ngày 25/05 mà đã “cháy hàng” ngay một số mẫu “hot hòn họt”! 

Thông tin về sự hợp tác giữa hai tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish và nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami trong dòng sản phẩm UT của UNIQLO đã thực sự gây bão. Bằng chứng là mới đây thôi, website UNIQLO Mỹ đã công bố một số mẫu áo đã “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày mở bán. Tuy nhiên, đến ngày 29/05 mới là ngày chính thức ra mắt BST này và các fan cuồng có thể quay trở lại để kiểm tra những món hàng mình yêu thích rất có thể sẽ có thêm hàng.

Chiếc áo thun màu trắng góc trái là một trong những thiết kế hot nhất từ BST UT Billie Eilish x Takashi Murakami.
Mảng áo thun nam thì có chiếc áo màu cam với logo Blohsh của Billie Eilish (góc phải dưới) là thiết kế hot không kém. Chiếc áo màu xanh neon với logo Blohsh (góc trái dưới) cũng là một trong những thiết kế “cháy hàng” từ sớm nhưng đã được bổ sung thêm hàng trên website UNIQLO Mỹ. 
BST UT Billie Eilish x Takashi Murakami kết hợp những dấu ấn của hai tên tuổi đình đám trong văn hóa pop hiện đại.

BST bao gồm các thiết kế áo thun oversized dành cho nam, nữ và trẻ em với các họa tiết là sự kết hợp của hai phong cách vô cùng thú vị từ ca sĩ trẻ đoạt 4 giải Grammy 2020 Billie Eilish và nghệ sĩ Takashi Murakami trên nền tảng là những chiếc áo thun UT vốn rất được ưa chuộng của UNIQLO. Những họa tiết mang hình dáng kỳ thú cùng với màu sắc nổi bật đã ngay lập tức “hớp hồn” các fan hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên. Dấu ấn của Billie Eilish được thể hiện qua hình ảnh Blohsh (cũng là tên dòng sản phẩm merchandise của cô) kết hợp cùng hình ảnh bông hoa “mặt cười” (KaiKai KiKi) đầy màu sắc đặc trưng của nghệ sĩ Murakami.

Các thiết kế trong BST đều là những chiếc áo thun oversized.

Phát biểu về màn kết hợp giữa hai nghệ sỹ tài năng, ông John C Jay, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của UNIQLO chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Billie Eilish và Takashi Murakami, hai trong số các nghệ sỹ sáng tạo với tầm ảnh hưởng toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả chúng ta những thể nghiệm nghệ thuật mới mẻ, độc đáo” 

Họa tiết cá tính, nổi bật thể hiện sự hòa hợp hai tính cách nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Tại Việt Nam, BST đặc biệt này cũng sẽ được bán ra cùng ngày ra mắt tại các cửa hàng UNIQLO khác trên thế giới – thứ Sáu ngày 29/05. Khi đến với các cửa hàng của UNIQLO, với mỗi mẫu thiết kế, mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm trong mỗi lần mua hàng. Riêng các sản phẩm phụ kiện sẽ chỉ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Tp.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Thủ đô Hà Nội).

The post Vừa mở bán online được 2 ngày mà hai mẫu áo UT này đã “cháy hàng” bên Mỹ appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét