Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

5 hình tượng hóa trang ít đụng hàng nhất giúp quý cô “nổi bần bật” đêm Halloween

Hóa thân thành quỷ dạ xoa, mụ phù thủy… đều đã lỗi thời và quá thiếu sáng tạo cho ngày Halloween. Có nhiều ý tưởng mới hơn và bạn dễ dàng áp dụng để nổi bật và được đánh giá cao khi xuất hiện tại những buổi tiệc Halloween…

Quý cô sang chảnh Carrie Bradshaw của series “Sex and the City” (1998 – 2004)

 

Bộ váy cưới của Carrie có thể không “thần tiên” như dự kiến nhưng cô nàng vẫn thật lộng lẫy và ấn tượng. Bạn hãy “dựng” lại vẻ ngoài trong ngày cưới của cô nàng sành điệu này bằng một chiếc đầm dài, một chiếc lông công, một khăn trùm trắng và kết hợp thêm một bó hoa. Một ý tưởng đơn giản mà ấn tượng và bạn sẽ là cô dâu Halloween đẹp nhất.

Nữ phi hành gia Barbarella trong bộ phim cùng tên (1968)

Jane Fonda đóng vai nữ phi hành gia gợi cảm Barbarelle trong bộ phim cùng tên, được một nhà khoa học phái đi cứu hành tinh Lythion. Chuyện phim có vẻ không tuyệt lắm nhưng thật may khi trang phục của cô đầy ấn tượng. Để hóa trang thành Barbarella với vẻ ngoài đậm chất “tới từ tương lai”, tất cả những gì bạn cần là một chiếc quần bó chẽn màu đục và một đôi bốt càng cao cổ càng tốt. Mái tóc chải bồng lên và thêm một khẩu súng đồ chơi sẽ khiến bạn có vẻ ngoài đậm chất Halloween.

Cô nàng thanh lịch Margot Tenenbaum từ “The Royal Tenenbaums” (2001)

Margot Tenenbaum – nhân vật từng được người đẹp tóc vàng Gwyneth Paltrow hóa thân – không có một cuộc sống hay gia đình hoàn hảo nhưng cô có phong cách quyến rũ “chết người”. Mọi phong cách của cô nàng Margot Tenenbaum trong phim đều được yêu thích, từ nét kẻ viền mắt dày cộm, chiếc váy tennis kẻ sọc cho đến kiểu tóc chẻ mái lệch và chất giọng barette. Bạn có thể “mượn” phong cách này để khiến Halloween thêm độc đáo. Hãy hóa thân thành cô nàng buồn rầu, đậm nét cổ điển mà phóng khoáng được thể hiện qua phục trang là một chiếc áo lông to sụ, váy vằn vện, một chiếc cặp tóc đỏ nhỏ xinh, kẻ viền mắt đậm…

Cô lợn đáng yêu nhất hệ mặt trời “Miss Piggy” bước ra từ “The Muppets” (2011)

Ai mà không muốn có vẻ tươi sáng và ngày càng quý phái của Miss Piggy trong series hoạt hình “The Muppets”? Và tủ quần áo của cô lợn điệu đà này cũng thích hợp hoàn hảo cho Halloween. Để có vẻ  ngoài hấp dẫn này, hãy bắt đầu với một chiếc váy hồng đậm và tấm khăn choàng cùng tông. Sau đó đi thêm một đôi găng satin dài đến khuỷu tay và hoàn thiện tổng thể với một mái tóc xoăn giả màu vàng ánh kim, chiếc mũi lợn giả và nâng cao giọng lên một chút…

Người phụ nữ xinh đẹp nhất San Francisco – Melanie Daniels trong tựa phim kinh dị “The Birds” (1963) 

Melanie – nhân vật được diễn viên Tippy Hedren thể hiện – là một nhà xã hội ở San Francisco. Khi bị tay luật sư chơi khăm trong một cửa hàng bán chim cảnh, Melanie quyết định lái xe đến vịnh Bodega (phía bắc của San Francisco) để trả đũa. Nhưng tình cờ, cô và những người dân trong thị trấn này trở thành nạn nhân của một đàn chim dữ vô cớ tấn công bất cứ người nào chúng nhìn thấy ngoài đường… Từ một cô gái trẻ đến thị trấn để trả đũa kẻ chơi khăm mình, Melanie trở thành người phụ nữ mưu trí và dũng cảm cứu giúp nhiều đứa trẻ vô tội – nạn nhân của đàn chim dữ. Vai diễn Melanie Daniels trong “The Birds” của Tippi Hedren được tạp chí uy tín Premiere bình chọn là “1 trong 100 nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Vẻ ngoài của Melanie – một phụ nữ điển hình có phong cách dễ thương của thập niên 60 với một bộ váy xanh lá kín đáo, đôi giầy nude – là điều rất dễ thực hiện. Bạn sẽ vô cùng nổi bật và được đánh giá cao trong bữa tiệc Halloween khi tạo thêm những đường cào bằng máu giả trên da và gắn thêm một hay hai con quạ giả trên bộ trang phục của mình.

The post 5 hình tượng hóa trang ít đụng hàng nhất giúp quý cô “nổi bần bật” đêm Halloween appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét