Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Lương Thùy Linh, Tường San “bùng nổ” trong show diễn của Hà Linh Thư

Lương Thùy Linh và Tường San, một người là vedette một người là first face, cả hai đã bùng nổ trên sàn diễn giới thiệu BST Hoa hồng đen của NTK Hà Linh Thư.

Xuất hiện trong show giới thiệu BST mới của NTK Hà Linh Thư, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Tường San đã có màn “song kiếm hợp bích” ấn tượng. Đảm nhận vị trí mở đầu sự kiện, Tường San nhanh chóng “gây thương nhớ” với sắc vóc ngọt ngào. Từ diện mạo tới phong cách, thần thái của người đẹp đều tràn đầy sự tự tin, nổi bật.

Tường San đảm nhận vị trí mở màn show giới thiệu BST Hoa hồng đen, chinh phục khán giả với vẻ đẹp ngọt ngào.
Trong chiếc đầm phối nhung, ẩn hiện đóa hoa hồng đen, mỹ nhân sinh năm 2000 càng lan tỏa sắc vóc vạn người mê.

Là vedette trong show, Lương Thùy Linh lại “khuynh đảo” đường băng khi trở thành người kết màn. Nàng hậu 20 tuổi ghi điểm bởi khí chất thời trang, dáng vẻ kiêu kỳ khi catwalk trên sàn diễn. Trước thềm sự kiện, Lương Thùy Linh và Tường San đều đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Cả hai còn được đích thân Hà Linh Thư cân chỉnh trang phục trong buổi thử đồ.

Vị trí vedette – kết màn được Hà Linh Thư gửi gắm cho Lương Thùy Linh. Người đẹp bùng nổ trên sàn diễn với bước catwalk uyển chuyển, thần thái mơ màng, toát lên vẻ chuyên nghiệp.
Ưu thế chiều cao 1m77 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được khai thác triệt để với thiết kế đầm nhung, phối vải xuyên thấu tinh tế.
Lương Thùy Linh và Tường San bên cạnh Hà Linh Thư cùng bé Táo – con gái của nhà thiết kế. “Công chúa nhỏ” cũng tham gia trình diễn ở phần cuối của sự kiện với hai “nàng thơ”.

Về BST mới, có tới 50 thiết kế khác nhau được Hà Linh Thư “trình làng” trong show diễn ra mắt. Cô lấy cảm hứng sáng tạo từ những đóa hồng đen kiêu hãnh, ma mị và có sức sống mãnh liệt. Chất liệu được sử dụng xuyên suốt BST chủ yếu là nhung, dạ cùng lông vũ. Bằng kỹ thuật cắt ghép, tạo hình hoa kết hợp chất liệu ren, voan xuyên thấu, Hà Linh Thư đã tạo nên sự quyến rũ tột cùng cho các tác phẩm lần này.

Nhung đen là chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập của Hà Linh Thư. Nhà tạo mốt  xử lý chất liệu “khó tính” này một cách khéo léo, tài hoa.
Vốn mềm mại song nhung không dễ để dựng phom. Cách sử dụng nhung để tạo thiết kế vai phồng như “đánh thức” vẻ kiêu hãnh của phái đẹp.
Kiểu trang phục vai phồng và có cầu vai cũng “phủ sóng” dày đặc trong BST mới. Hà Linh Thư cũng ứng dụng nhiều chất liệu khác nhau, mang đến sự soi chiếu mới mẻ.

BST “Hoa hồng đen” của Hà Linh Thư không chỉ có một màu đen mà là nhiều màu đen. Sự chuyển biến của sắc tố này là một nghệ thuật bí ẩn, có phần thi vị. Dễ nhận thấy, khi sắc đen phủ trên thiết kế đầm dài, có độ rủ, sẽ mang vẻ nữ tính. Khi gam màu huyền ảo này bao lấy các mẫu đầm cut-out thì lại chuyển sang sắc thái mạnh mẽ, phóng khoáng.

Tạo hình hoa hồng đen với lớp xuyên thấu điểm xuyết trên bề mặt nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu.
Các mẫu maxi xẻ cổ sâu, đính kết hoa hồng, làm bật lên vẻ sang trọng nhưng cũng đầy phóng khoáng.
Những đường cắt dạn dĩ, những họa tiết mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ trong BST, khiến các thiết kế trở nên đầy ma lực.
Hình tượng quý cô hiện đại được khắc họa rõ nét qua các kiểu trang phục trễ vai, để lộ bờ vai trần gợi cảm.

Cùng với nhung, nhà tạo mốt còn phối hợp chất liệu organza và tulle trong suốt, đặt ở những điểm “đắt giá” nhất. Nhờ đó, các mẫu đầm dù có độ xuyên thấu, tiết lộ “điểm vàng” cơ thể song vẫn giữ được sự thanh lịch như phong cách đặc trưng của NTK Hà Linh Thư.

Chất liệu tulle và organza được đan xen nhuần nhuyễn. Như các mẫu áo dài xuyên thấu, chỉ để lộ chừng mực khoảng hở, không hề phô trương quá đà.
Hà Linh Thư đặt các khoảng hở ở vị trí “đắt giá”, như phác họa hình tượng quý cô vừa gai góc vừa có nội hàm.
Ngoài váy đầm, NTK Hà Linh Thư còn thử nghiệm blazer đa chất liệu. Một mẫu áo có thể được kết hợp từ vải xuyên thấu, da, lại có các vân hoa in chìm thời thượng.
Chất liệu nhung còn xuất hiện với nhiều “diện mạo” khác nhau. Những dải màu tươi tắn như những đốm sáng trong khu vườn ngập sắc hồng đen.

The post Lương Thùy Linh, Tường San “bùng nổ” trong show diễn của Hà Linh Thư appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét