Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

H&M bắt tay cùng rapper Đen cho chiến dịch quảng cáo BST #SELECTEDbyĐEN

BST #SELECTEDbyĐEN sẽ chính thức được ra mắt từ ngày 05/11 tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc. 

Với chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2020, H&M đã có sự đột phá mới khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt – nam rapper Đen. Sở hữu sự bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong bộ sưu tập mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper.

Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với H&M cho bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN. Đối với Đen, âm nhạc và thời trang vốn dĩ luôn song hành cùng nhau. Qua lần cộng tác này với H&M, Đen đã có thể hiểu thêm về thời trang, và cảm nhận được rõ nét hơn tính thiết thực của thời trang trong âm nhạc cũng như cuộc sống hằng ngày,” rapper Đen cho biết.

Bộ sưu tập H&M #SELECTEDbyĐEN là một tủ quần áo đa phong cách mùa thu đông, mang đến những gợi ý trang phục dành cho phái nam được trực tiếp lựa chọn bởi chính Đen. Những thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập bao gồm những mẫu áo hoodie có nón năng động, sơ mi khoác ngoài với họa tiết carô nổi bật, quần tây cổ điển hay quần jogger có điểm nhấn kẻ sọc hai bên độc đáo, phối cùng các tông màu đặc trưng thu đông như nâu, xanh rêu, xám. Ngoài ra, chất liệu dày dặn của trang phục với nỉ, len, nhung tăm sẽ mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp trong những ngày se lạnh cuối năm này.

The post H&M bắt tay cùng rapper Đen cho chiến dịch quảng cáo BST #SELECTEDbyĐEN appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét