Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong các thiết kế màu hồng pastel của NTK Nguyễn Phương Đông

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành “nàng thơ” trong BST mới từ NTK Nguyễn Phương Đông. Nhan sắc ngọt ngào trong những bộ trang phục với tone hồng pastel làm chủ đạo càng làm cho nữ diễn viên trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

ninh duong lan ngoc cung bst cua ntk nguyen phuong dong - 1
Phong cách thời trang của nàng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc luôn được quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là những quý cô hiện đại. Bởi không chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất, người đẹp còn biết cách mix&match những bộ trang phục để tôn lên vẻ đẹp của đường cong trên cơ thể.
ninh duong lan ngoc cung bst cua ntk nguyen phuong dong - 2
Hình ảnh cuốn hút, vẻ tươi trẻ của Lan Ngọc đã được phát huy tối đa trong BST mới nhất từ NTK Nguyễn Phương Đông.
ninh duong lan ngoc cung bst cua ntk nguyen phuong dong - 3
BST Decos FreFall 2020 – Pink Girls Collection là sự đan xen giữa thực tại và chút mơ mộng của các cô gái thành thị. Với sắc hồng pastel chủ đạo, các thiết kế điệu đà nhưng không quá cầu kỳ với chất liệu chính là cotton 100%, thun 3D và ren cao cấp.
ninh duong lan ngoc cung bst cua ntk nguyen phuong dong - 4
Đặc biệt lần này, NTK Nguyễn Phương Đông còn sử dụng vải tweed, chất liệu vốn được yêu thích của giới thượng lưu nhằm giúp cho các quý cô trở nên thời thượng nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, thanh lịch.

The post Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong các thiết kế màu hồng pastel của NTK Nguyễn Phương Đông appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét