Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Xu hướng thiết kế không gian nội thất spa hiện đại được đội ngũ thiết kế ưa chuộng

Nhằm không bị “một màu” trong những chuỗi spa đa dạng và đầy cạnh tranh này, bên cạnh chất lượng dịch vụ tiên tiến, đó còn là câu chuyện về chất lượng trải nghiệm thật nằm tại không gian cửa hàng. 

phong spa co tieng sai gon - 1
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang dần tăng cao khi mọi người bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc làm đẹp. Do đó các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện và chăm sóc sắc đẹp ra đời ngày càng nhiều đòi hỏi chủ đầu tư phải lưu tâm đến phong cách, nhất là khi không gian nội thất thuộc yếu tố được chú trọng hàng đầu trong 10 tiêu chuẩn cần tuân thủ theo Hiệp hội spa thế giới. 
phong spa co tieng sai gon - 2
Đại diện Module K, đơn vị đứng đằng sau công trình thiết kế cho một spa có tiếng tại Tp.HCM lọt top 3 đề cử cho hạng mục “Leisure” của giải thưởng KOHLER Bold Design Award 2019, cho biết 3 yếu tố tiên quyết làm nên thành công trong lĩnh vực này gồm định hình ý tưởng, tính kết nối và tính không góc cạnh trong thiết kế nội thất. 
phong spa co tieng sai gon - 3
Đại diện này còn cho biết thêm là để tạo dựng nên một không gian đủ sức chứa đựng những điểm ưu tú vượt bậc của ngành làm đẹp, thì đó là nhiệm vụ của đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ nhà thầu có kinh nghiệm chuyên môn. Đơn vị này không chỉ tạo nên một không gian đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn khắt khe, mà còn phải tạo ra cảm xúc cho người sử dụng và nâng cao giá trị thương hiệu bền vững cho chủ đầu tư bởi không gian nội thất tương xứng.

The post Xu hướng thiết kế không gian nội thất spa hiện đại được đội ngũ thiết kế ưa chuộng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét