Thứ Năm, 22 tháng 6, 2023

Chương trình thời trang Việt Nam đầu tiên được ưu ái xuất hiện trên kênh thời trang quốc tế FF Channel

Sau 2 tháng tổ chức và tạo tiếng vang trong nước, Fashion Voyage No.5 tiếp tục chinh phục giới mộ điệu thời trang thế giới khi bất ngờ xuất hiện trên kênh Youtube thời trang quốc tế FF Channel trung tuần tháng 6 vừa qua.

Chuyến viễn du thời trang “Fashion Voyage No.5 – Dating with a Kiss” vừa được tổ chức vào tháng 4 vừa qua tại Cầu Hôn (Kiss Bridge), Phú Quốc với 3 bộ sưu tập thời trang đến từ 3 Nhà thiết kế danh tiếng: Chung Thanh Phong – Thuỷ Nguyễn – Phương Linh (Calla Bridal). Show diễn lập tức tạo được tiếng vang lớn ngay sau đó bởi hình ảnh siêu thực từ sàn runway trên mặt nước biển đến những sải bước trên chiếc cầu dài 810m như dải lụa vắt qua đại dương xanh thẳm trong ánh hoàng hôn đảo ngọc.

Không chỉ giới thiệu những xu hướng thời trang, Fashion Voyage No.5 còn thể hiện niềm tự hào của các NTK thời trang Việt qua bản sắc văn hoá, sự tài hoa và phong cách riêng.

Được đánh giá là show diễn thành công nhất trong hành trình nửa thập kỷ thực thi sứ mệnh quảng bá thời trang và danh thắng Việt Nam, Fashion Voyage trở thành hiện tượng thời trang nửa đầu năm 2023 khi liên tục gây bão mạng xã hội. Và gần đây nhất, sự kiện thời trang này tiếp tục được FF Channel – kênh Youtube thời trang danh tiếng thế giới chọn đăng tải trọn bộ 3 show diễn của NTK đến từ Việt Nam để giới thiệu đến các tín đồ thời trang quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên, chương trình thời trang tại Việt Nam được xuất hiện trên kênh bên cạnh các nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Hermes, Dior, Louis Vuitton, Versace… Chương trình sau khi phát đã thu hút nhiều lượt xem và khen ngợi từ giới mộ điệu thời trang thế giới.

Đạo diễn Long Kan chia sẻ niềm vui khi Fashion Voyage No.5 được công chiếu trên kênh thời trang “tỷ view”, đánh dấu nửa thập kỷ góp phần đưa thời trang và danh thắng Việt ngày càng gần hơn với thế giới.

The post Chương trình thời trang Việt Nam đầu tiên được ưu ái xuất hiện trên kênh thời trang quốc tế FF Channel appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/BK7JIMH
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét