Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Lê Âu Ngân Anh cùng chồng xuất hiện tình tứ trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Vừa qua, sự kiện mừng kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Đại dương Việt Nam đã diễn ra trong không gian sang trọng tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của cặp đôi Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh – MC Phan Tô Ny cùng các gương mặt nổi bật trong showbiz Việt.

Á hậu Hà Thu, MC Trác Thuý Miêu, Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến (từ trái sang)

Với tư cách là chủ tịch, nhà sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Võ Việt Chung chia sẻ anh rất vui mừng khi cuộc thi vẫn được khán giả quan tâm từ năm 2014 đến hiện tại, đồng thời thu hút được nhiều thí sinh tiềm năng để từ đó có thể chọn ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu xinh đẹp, tài năng, đồng hành trong việc thực hiện sứ mệnh bảo vệ môi trường biển.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cùng chồng là Phan Tô Ny

 Vốn nổi tiếng và thành công hơn kể từ cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh cũng xuất hiện trong buổi tiệc này. Cô không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến NTK Võ Việt Chung  hy vọng cuộc thi sắc đẹp năm nay sẽ thành công vang dội trong thời gian tới. Lê Âu Ngân Anh cũng là một trong những mỹ nhân chiếm spotlight trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm khi diện đầm cúp ngực gợi cảm, đội vương miện và sánh bước tình tứ bên ông xã Phan Tô Ny. Ngoài Lê Âu Ngân Anh, dàn mỹ nhân tham dự cũng có những màn đọ váy vóc đặc sắc gây chú ý cho người hâm mộ.

Đại sứ Mr & Miss Ocean Vietnam

Cũng trong sự kiện, chủ tịch Võ Việt Chung chính thức công bố thêm 3 cuộc thi sắc đẹp hoàn toàn mới đã được anh đăng ký bản quyền tổ chức. Cụ thể gồm có: cuộc thi Hoa hậu Lụa – Di sản Việt Nam (Miss Silk Heritage Vietnam) sẽ được tổ chức lần đầu tại Huế, Đà Nẵng và Hội An, tìm kiếm gương mặt quảng bá những di sản vật thể và phi vật thể, đẩy mạnh du lịch nước nhà; cuộc thi Hoa hậu Ngọc Trai Việt Nam (Miss Pearl Vietnam) là đấu trường nhan sắc tìm kiếm các cô gái sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên, chung tay vào những dự án bảo vệ hệ sinh thái biển; cuối cùng là cuộc thi Hoa hậu Hành tinh xanh (Miss Green Planet) – tìm ra gương mặt tri thức mong muốn tạo ra hành động thiết thực trong việc giữ gìn, nâng cao ý thức cộng đồng, bảo vệ môi trường sống.

The post Lê Âu Ngân Anh cùng chồng xuất hiện tình tứ trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Đại dương Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/rLzJYuN
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét