Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

#PrideMonth: Hưởng ứng Tháng Tự Hào 2023 với những BST ấn tượng nhất từ các nhà mốt lớn

Từ trang phục thể thao đa dụng, thường phục tinh giản đến những thiết kế nội y đầy táo bạo, từ các món phụ kiện quen thuộc đến dòng trang sức cao cấp và bóng bẩy, các nhà mốt lớn đang khẳng định tầm nhìn lâu dài về cộng đồng LGBTQIA+ thông qua những BST đa sắc màu, phóng khoáng, tự do và đề cao bản sắc cá nhân.

BST Coach Pride 2023

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ xứ cờ hoa đã dành sự tôn vinh cho cộng đồng LGBTQIA+ với BST được lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của họ tại khu Fire Island Pines và Cherry Grove (New York). Trên tinh thần “Courage to Be Real”, các mẫu thiết kế với màu cờ lục sắc đặc trưng đã được ra mắt, bao gồm áo tank-top đan, quần shorts, áo sơ mi cổ Cuba,… cùng giày dép và những phụ kiện da mang đậm dấu ấn của nhà mốt Hoa Kỳ.

Loạt túi Cashin Carry 22 trong BST lần này phảng phất hơi thở cổ điển từ những chiếc túi Cashin Carry của Bonnie Cashin – NTK chính đầu tiên của Coach vào thập niên 90. Thú vị hơn, túi được trang trí bằng đồ họa nhằm vinh danh các doanh nghiệp mang tính biểu tượng của cộng đồng LGBTQIA+ ở Fire Island Pines và Cherry Grove, chẳng hạn như Blue Whale – nơi khởi nguồn của sự kiện Tea Dance lịch sử, và khách sạn Belvedere Guest House for Men nổi tiếng dành cho những người đồng tính nam,…

BST adidas × Rich Mnisi Pride 2023
Bắt tay với Rich Mnisi – NTK người Nam Phi và cũng là thành viên của cộng đồng LGBTQIA+, adidas đã trình làng BST cho Tháng Tự Hào 2023 với khẩu hiệu “Let Love Be Your Legacy”. BST lấy cảm hứng từ lá thư tình do Mnisi viết cho chính mình thuở thiếu thời, khi anh tuyên bố sứ mệnh cống hiến của bản thân với cộng đồng LGBTQIA+, đồng thời kêu gọi cộng đồng hưởng ứng. Theo đó, nhiều người nổi tiếng là LGBTQIA+ như VĐV Tom Daley, nghệ sĩ Jari Jones,… đã viết những lá thư đến thế giới nhằm khích lệ sự công nhận bản, cũng như sự ủng hộ từ lĩnh vực văn hóa, thể thao.

Bảng màu rực rỡ của BST được kết hợp cùng các khẩu hiệu như “Love Unites” và “Let Love Be Your Legacy” giúp tôn vinh tình yêu, sự thông cảm và giá trị hòa nhập của cộng đồng. Nhiều thiết kế được in đồ họa cổ điển của Mnisi như hình ô tròn đơn sắc, họa tiết bông hoa vẽ tay,… và được điểm thêm biểu tượng đặc trưng của adidas. Ngoài ra, BST cũng thể hiện tầm quan trọng của thời trang bền vững, thông qua những sản phẩm may mặc được sản xuất một phần từ chất liệu tái chế và chất liệu bông cao cấp.

BST Savage × Fenty Pride 2023

Thương hiệu nội y của siêu sao nhạc pop Rihanna – Savage × Fenty khuấy động Tháng Tự Hào năm nay với BST đồ nội y linh hoạt, đầy cá tính trên bảng màu ngọt ngào. Loạt thiết kế mới bao gồm nhiều kiểu dáng nội y lẫn loungewear (quần áo mặc ở nhà) với gam màu neon tươi sáng, tất cả có thể được mix-&-match cùng nhau để tạo nên những diện mạo mang đậm bản sắc cá nhân. Khả năng phối đồ đa dạng khiến BST trở thành lựa chọn lý tưởng giúp người mặc tự tin thể hiện cá tính cũng như phong cách độc đáo của bản thân.

Điểm nổi bật của BST lần này nằm ở các yếu tố như vải lưới kết cấu mỏng nhẹ, chi tiết pha lê, tên thương hiệu được in nổi bật trên nền vải đen,… BST Core Microfiber được phối lại màu phù hợp với xu hướng mùa hè năm nay, sau đó được kết hợp với các mẫu thiết kế mới để cho ra đời phong cách “I Dare Hue” mới mẻ. Tổng thể BST mang sắc thái cởi mở, tự do là một lần nữa khẳng định quan niệm tích cực, cùng sự ủng hộ của Rihanna với cộng đồng LGBTQIA+: “Kiêu hãnh là tất cả những gì xoay quanh việc đề cao bản sắc của con người bạn.”

bst pride 2023 - 1

BST Levi’s Pride 2023

Mùa này, Levi’s hướng đến sức mạnh, tình yêu, lịch sử và sự sáng tạo của cộng đồng LGBTQIA+, như tuyên bố chính thức của thương hiệu: “Chúng tôi tôn vinh tất cả những cách thể hiện khác nhau khi chính bạn cho phép bản thân được thể hiện vì cộng đồng của mình.” BST lấy tông màu tím lavender làm chủ đạo, đây được xem như sự tôn vinh dành cho các nhóm vận động LGBTQIA+ vào thập niên 70 và 90, cũng như năng lượng bùng nổ mà họ mang đến các phong trào đấu tranh vì quyền lợi của cộng đồng.

Bên cạnh các mẫu trang phục denim cổ điển, những món đồ được tô điểm bởi chi tiết cờ lục sắc, BST tập trung vào các thiết kế phi giới tính với tông màu tím ôn hòa như đầm vải tulle xuyên thấu, áo ôm cổ lọ mỏng như một lớp da, áo trucker vest,… “Radical Love” là khẩu hiệu được nhấn mạnh trên các mẫu áo phông họa tiết, áo tank-top, túi tote và mũ bucket. Đáng chú ý ở BST lần này là sự xuất hiện của logo Levi’s mới dành cho Tháng Tự Hào, được lấy cảm hứng từ khối lăng trụ phản quang cùng 6 dải màu tượng trưng của cộng đồng LGBTQIA+.

BST Ralph Lauren Pride 2023
BST của Ralph Lauren cho Tháng Tự Hào bao gồm các mẫu trang phục tương đối tinh giản, ưu tiên phản ánh xu hướng ăn mặc của cộng đồng LGBTQIA+ trong đời sống thường nhật. BST thực chất được kết hợp từ các món đồ mang thương hiệu Ralph Lauren từ tủ quần áo của những người nổi tiếng, thuộc cộng đồng LGBTQIA+, trong chiến dịch “Authors of the American Dream”. Cũng qua chiến dịch này, NTK Ralph Lauren khẳng định: “Lựa chọn dũng cảm nhất bạn có thể đưa ra là trung thực với con người của mình và luôn trung thực với người mình yêu.”

BST Calvin Klein Pride 2023

Lấy cảm hứng từ những giá trị cốt lõi của cộng đồng LGBTQIA+ như sự thống nhất, tính chân thực và bản chất gắn kết, Calvin Klein cho ra mắt BST nội y với bảng màu tươi sáng, kết hợp cùng thường phục cơ bản với hai màu đen, trắng. “This Is Love” – tiêu đề của BST xuất hiện dày đặc cùng logo thương hiệu trên nhiều mẫu thiết kế, chẳng hạn như trên viền nội y, mũ lưỡi trai hay quần shorts. Nếu vào năm 2022, Calvin Klein đã chào mừng Tháng Tự Hào bằng chiến dịch “This Is Love” và một BST cùng tên; thì BST “This Is Love” năm nay cũng được trình làng bên cạnh chiến dịch “Let It Out” dành riêng cho tháng 6 này.

Nổi bật trong BST là hai thiết kế áo T-Shirt được in khẩu hiệu thú vị. Mẫu áo in dòng chữ “Show Up Your Trans Youth” được sản xuất nhằm hỗ trợ Trung tâm Luật Chuyển giới của Hoa Kỳ, trong khi mẫu áo in “Empower Each Other” hướng sự ủng hộ đến ILGA World – Hiệp hội Đồng tính, Song tính, Chuyển giới và Lưỡng tính Quốc tế. Ngoài ra, các thiết kế áo lưới, áo crop-top thoáng mát cũng là điểm không kém phần ấn tượng trong BST lần này.

BST Ugg Pride 2023
Hưởng ứng Tháng Tự Hào với chiến dịch “Feel heard. Feel seen.”, nhãn hiệu nước Úc đã phát hành BST thời trang dành cho mọi giới tính, bao gồm áo khoác lông thú giả, áo bralette và quần shorts thể thao, áo crop-top và các phụ kiện gọn nhẹ đi kèm. Họa tiết rằn ri chiếm ưu thế trong BST và nổi bật với các tông màu nóng như cam, đỏ. Thông qua BST, Ugg khích lệ tinh thần thoải mái thể hiện bản thân ở mỗi người, đồng thời hỗ trợ dự án phi lợi nhuận “It Gets Better” nhằm kết nối và giúp đỡ cộng đồng LGBTQIA+ lâu dài.
BST KPC Pride 2023

Thương hiệu giày của “nữ hoàng camp” Katy Perry đã hợp tác với Viện Hetrick Martin – tổ chức hỗ trợ thanh thiếu niên thuộc cộng đồng LGBTQIA+ tại Hoa Kỳ – để gây quỹ từ BST giày mới nhất theo chủ đề Tháng Tự Hào của thương hiệu.

Cụ thể hơn, 25% doanh thu ròng trong suốt tháng 6 từ BST sẽ được trích và quyên góp cho Viện. BST bao gồm nhiều thiết kế giày, dép độc đáo với sự hòa quyện sặc sỡ của màu cờ lục sắc. Giày cao gót đến giày gót vuông, dép xỏ ngón đính cườm, giày sneakers và dép quai chéo đều là những mẫu được săn đón nhất trong BST mùa này.

BST David Yurman Pride 2023

BST trang sức mới nhất từ thương hiệu David Yurman khiến bữa tiệc thời trang Tháng Tự Hào thêm phần hào nhoáng với các mẫu dây chuyền, vòng đeo tay được chế tác từ bạc sterling, vàng 18k và đính đá theo màu cờ lục sắc lấp lánh.

Từ nay đến cuối năm 2023, thương hiệu sẽ quyên góp 20% lợi nhuận ròng của BST, cùng với $16 trên mỗi $20 lợi nhuận từ thiết kế vòng tay màu cam vào Trevor – một dự án can thiệp khủng hoảng và ngăn tình trạng tự tử ở giới trẻ trong cộng đồng LGBTQIA+.

The post #PrideMonth: Hưởng ứng Tháng Tự Hào 2023 với những BST ấn tượng nhất từ các nhà mốt lớn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/OkFWvq8
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét