Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Jonathan Anderson chơi đùa với quy luật xa gần trong BST Loewe Xuân Hè Nam 2024

Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Loewe ra mắt BST Xuân Hè 2024 dành cho nam tại trường đua ngựa LA Garde Républicanine. 

bst loewe xuan he nam 2024 - 1

Sự kéo dài, động tác và sự khám phá ngụy tạo biến những điều đơn giản trở thành không đơn giản, những thứ tinh tế trở thành táo bạo. Áo blazer, áo choàng, sơ mi công sở, áo polo dệt kim, bộ đôi áo sơ mi và áo len, áo len argyle, quần jeans và quần chinos là những gì tạo nên bộ sưu tập này. Sự đơn giản đánh lừa thị giác, nhưng nó cũng bị bóp méo và biến đổi. Những hạt tinh thể li ti bao phủ toàn bộ bề mặt, như một bộ lọc hoặc những đường vằn và sọc kẻ được tô vẽ tỉ mỉ. Các đường cắt khiến cơ thể tựa một công trình. Giày trở thành quần, tạo ấn tượng như các mảnh vải đang trồi lên từ mặt đất.

bst loewe xuan he nam 2024 - 2

bst loewe xuan he nam 2024 - 3

bst loewe xuan he nam 2024 - 4

bst loewe xuan he nam 2024 - 5

bst loewe xuan he nam 2024 - 6

Luôn luôn là vậy, đối với Loewe, sức mạnh của hành động bất ngờ sẽ xoay chuyển mọi thứ. Những chiếc áo top, bao gồm ghim cài, giống như những mảnh vải khổng lồ. Phụ kiện trở thành các mảnh quần áo. Chú chim ruồi bằng pha lê trên chiếc áo brocade rách và cặp kính râm đính pha lê.

Một bảng màu đa sắc gồm các gam pastel mềm mại và gam xanh đậm, đen, khaki.

Những đôi bốt Chelsea mũi tròn và xăng-đan, giày ba lê, những chiếc túi oversized như Pebble da lộn và túi Puzzle Fold cũng là các yếu tố khác được thêm vào trong nghiên cứu về tỷ lệ.

The post Jonathan Anderson “chơi đùa” với quy luật xa gần trong BST Loewe Xuân Hè Nam 2024 appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/kH9vTOn
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét