Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

BST Givenchy Xuân Hè Nam 2024: Nguyên mẫu của menswear qua lăng kính hiện đại của Matthew Williams

Với BST Givenchy Xuân Hè Nam 2024, Matthew M. Williams đã tự tin đem đến nhiều nguyên mẫu trang phục khác nhau: trang phục may đo chỉn chu, đồng phục học sinh trẻ trung, trang phục quân đội và trang phục Haute Couture đặc trưng của thương hiệu.

Ra mắt giới mộ điệu tại sân chính của khách sạn National des Invalides, BST Xuân Hè Nam 2024 của Givenchy khám phá sự kết hợp hài hoà giữa vẻ sang trọng và nét cá tính, mang đến một góc nhìn mới mẻ về trang phục nam truyền thống. Nhà mốt cao cấp đã xem xét mối quan hệ giữa văn hóa ăn mặc nam tính thời nay và quy tắc phục sức của các quý ông cổ điển. Dựa trên kinh nghiệm của chính mình, Giám đốc Sáng tạo Matthew M. Williams đã khơi dậy một nhận thức mới về những kiểu dáng trang phục hoàn hảo mà không hề mang sự khuôn mẫu của quá khứ. Một BST tinh tế toát lên tinh thần tự do rất hiện đại.

Mở đầu buổi trình diễn là những người mẫu diện trang phục tương đối thoải mái: áo blazer hai hàng khuy rộng nhưng mềm mại, dáng hình hộp kết hợp cùng quần ống rộng bằng lụa. Tiếp đó, từ những khám phá về vẻ thanh lịch được thể hiện qua đồng phục học sinh, Givenchy đã diễn giải lại bộ trang phục mang tính biểu tượng này. Những chiếc áo dệt kim có hoa văn, áo nỉ và áo polo được thu nhỏ, với phần cổ lọ hoặc điểm xuyết đường cắt cúp ở phần hông, nhằm thể hiện ý tưởng về sự cân đối hoàn hảo và khả năng tự điều chỉnh kích cỡ. Bộ vest học sinh mang một phong cách mới khi được mặc bên dưới áo khoác đậm tinh thần techwear, được “làm mềm” bởi các chi tiết tinh tế như thêu hoa, đính kết pha lê thủ công và các kết cấu màu vàng-đen được chế tác hoàn toàn bằng da bê siêu nhẹ.

BST phát triển thành việc khám phá những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của nam giới, được nâng cấp thông qua các kỹ thuật và tay nghề chế tác điêu luyện. Áo thun dáng dài và các sản phẩm dệt kim được trang trí bằng đá quý. Trong khi quần ống rộng và quần vải thô rộng rãi được tạo điểm nhấn bằng móc xếp nhằm tăng thêm nét hiện đại. Áo khoác ngoài, áo hoodies và áo khoác bằng nylon hai mặt được làm thủ công, mang nhãn hiệu Givenchy Double Face Nylon tạo nên sự tương phản ấn tượng về kiểu dáng.

Đỉnh cao của sự thanh lịch theo yêu cầu của Givenchy được thể hiện qua những bộ tuxedo làm từ len lông cừu và flannel, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa tính ứng dụng với vẻ ngoài sang trọng. Những bộ vest được cắt may tỉ mỉ này có áo khoác len lụa hai hàng khuy với khóa nam châm, phần vai vuông như tượng tạc có được nhờ các miếng đệm làm bằng tay và loại bỏ các đường may phía sau. Trang phục làm thủ công bao gồm cả những chiếc áo khoác quân đội mang đậm tinh thần của thời trang cao cấp, được chế tác từ len đan chéo. Jumpsuits, ghi lê và quần tây góp phần tạo nên dáng hình thật tinh xảo cho BST, thể hiện rõ nét trình độ chuyên môn cao trong nghệ thuật cắt may của thương hiệu.

Sự sang trọng một cách đa năng được củng cố thông qua các mẫu túi làm từ da lộn và nylon, được thiết kế để đeo quanh thắt lưng. Những chiếc ba lô có nguồn gốc từ các vật liệu tổng hợp và da lộn bị trầy xước càng làm nổi bật sự cân xứng vốn là trung tâm của BST. Chất liệu da lộn xước tạo nên diện mạo cá tính cho chiếc túi đeo chéo Voyou hình tam giác. Các mẫu trang sức là sự bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản của Givenchy, thông qua những kiểu hình hoa phong lan được rèn thủ công. Cùng với đó là những đôi kính râm tối giản có gọng hình bầu dục bằng kim loại, đem đến cho người dùng cái nhìn thanh lịch cổ điển.

Dưới đây là toàn bộ show diễn ra mắt BST Givenchy Xuân Hè Nam 2024 do Matthew M. Williams thực hiện:

The post BST Givenchy Xuân Hè Nam 2024: Nguyên mẫu của menswear qua lăng kính hiện đại của Matthew Williams appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/tdjOmGx
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét