Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

Hygge Bí quyết tận hưởng giá trị hạnh phúc tối đa cho không gian sống

Phong cách Hygge được xem như bí quyết giúp người Bắc Âu trở thành người hạnh phúc nhất thế giới với ngụ ý về một phong cách sống “ấm cúng, xoa dịu và sống chậm.” Bên cạnh đó, Hygge còn hướng tới lối sống chậm rãi tận hưởng cuộc sống, trân trọng khoảnh khắc hiện tại, dành nhiều thời gian trong sự ấm áp của ngôi nhà và gia đình, bạn thân. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Band & Olufsen tạo nên chiếc loa di động Beosound A5.

Vừa qua, thương hiệu Bang & Olufsen đã chính thức giới thiệu mẫu loa di động mới Beosound A5 trong một sự kiện thân mật. Được biết, sản phẩm loa A5 được nhóm thiết kế GamFratesi lấy cảm hứng từ chính cảnh trí của mùa hè trên Biển Bắc với những chiếc mũ rơm Panama, ghế mây kiểu Đan Mạch thập niên 1960 cùng những cánh rừng ngày đông và cả con người Bắc Âu. Hơn hết, A5 chính là mẫu loa di động tối tân nhất mà Bang & Olufsen từng chế tạo, sở hữu 4 driver có tổng công suất 280W và âm lượng tối đa 101Db. Tổng thể thẩm mỹ hài hòa, “less is more” bất chấp sức mạnh công nghệ bên trong cũng trở thành kim chỉ nam của trường phái Bắc Âu. Beosound A5 hứa hẹn sẽ tạo giai điệu cho chuỗi ngày “hygge” khi lan toả chất âm trong trẻo đặc sắc B&O cho cả gia đình, ngay cả trong những gian phòng lớn. 

Travel blogger Lý Thành Cơ, nữ doanh nhân Helly Tống, NTK Adrian Anh Tuấn bên cạnh loa Beosound A5 phiên bản Nordic Weave.
Các khách mời tham dự sự kiện trực tiếp trải nghiệm cùng các nguyên vật liệu tự nhiên trong Workshop.

Song với đó, trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời cũng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm có “thiết kế hài hòa cùng công năng”, chẳng hạn Beoplay A9 (nay có tên gọi Beosound A9). Không hốc loa nhấp nhô, không khối hộp buồn tẻ, A9 giống như tấm toan tròn trịa trên giá vẽ, biến mọi căn phòng trở thành không gian sáng tạo. Ngoài ra, còn có cơ hội trải nghiệm cảm hứng này cùng các vật liệu tự nhiên thú vị trong buổi workshop “thử thách” đôi bàn tay khéo léo. Đặc biệt, không gian chụp ảnh check-in tại sự kiện cũng cực kỳ “hygge” với bài trí mộc mạc, đậm hơi thở bình nguyên xứ lạnh sẽ mang đến cho khách mời cảm giác như đang đặt chân đến đất nước Đan Mạch ngập tràn hạnh phúc.  

The post “Hygge” – Bí quyết tận hưởng giá trị hạnh phúc tối đa cho không gian sống appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/WXbC1Z8
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét