Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

BST Fall Wonder của MIPA Golf: Cuộc du ngoạn thư thái mùa thu

Tinh giản nhưng rất thời thượng, BST Fall Wonder gói gọn sự biểu đạt thuần khiết của thời trang golf trong nhịp điệu thư giãn của mùa thu và những phút giây kết nối trên sân của những tay golf thứ thiệt.

Khơi dậy tinh thần phóng khoáng

Trên thảm cỏ xanh mướt, có thể thoải mái hít thở bầu không khí trong lành đầy hương cỏ, tắm mình trong nắng ấm, rảo bước về phía cuối đường chân trời là những đặc quyền chỉ có được trong bộ môn golf. Những khoảnh khắc trên sân golf không chỉ là thể thao mà còn là du ngoạn, người chơi được hòa mình cùng thiên nhiên và đó cũng là thời điểm điểm tuyệt vời để kết nối những mối quan hệ tốt đẹp.

Lấy cảm hứng từ những cuộc dạo chơi đầy tự do và phóng khoáng, MIPA golf mùa này mang đến cho giới yêu golf BST mới Fall Wonder – cuộc du ngoạn thư thái trên sân cỏ. Phá bỏ giới hạn cố hữu trong thời trang golf từ xưa đến nay bằng bố cục bất đối xứng đẹp mắt, các thiết kế mới khơi dậy tinh thần lạc quan và niềm hân hoan tận hưởng những phút giây thư giãn, cảm nhận những mảng màu trong bức tranh tuyệt đẹp của mùa thu, trong khi vẫn giữ nét trẻ trung, lịch lãm từ ADN của thương hiệu.

Bộ sưu tập này, MIPA Golf tạo ra những điểm chạm tinh tế giữa cổ điển và đương đại, tạo cảm giác mới mẻ cho những bộ trang phục chơi golf nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng nghi thức chuẩn mực trên sân (golf etiquette). Kiểu dáng slim-fit với các chi tiết cổ áo chữ V, cổ lệch hoặc cổ peter pan được khai thác trên các thiết kế dành cho phái đẹp, tạo nên những đường nét duyên dáng, mới lạ nhưng vẫn giữ được sự lịch sự trên sân. Trong khi đó, trang phục của phái mạnh giữ nguyên nét lịch lãm và sang trọng từ áo polo cổ đức, quần ống đứng tôn dáng và tạo điểm nhấn bởi những đường viền kẻ khỏe khoắn chạy dọc vai, thân áo hay ống tay.

Mùa thu đông này, MIPA cũng khai thác thêm các gam màu chủ đạo xanh baby, tím lilac để khơi dậy cảm xúc hân hoan, điểm chạm thị giác tươi mát để đón chào mùa thu ngọt ngào, bên cạnh các gam màu trắng đen cơ bản. Các cặp màu tương phản khi kết hợp với tông trắng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Công thức phối màu đơn sắc (monochrome) tiếp tục được ưu ái, giúp tôn lên dáng vẻ thanh thoát, lịch thiệp của người chơi trên sân.

Chú trọng chất lượng

Mang cảm hứng phóng khoáng và tự do, những sản phẩm trong BST mới vẫn được giữ nguyên những ưu điểm về công năng. Chất liệu vải polyester và poliamit cao cấp với kết cấu sợi siêu mảnh và công nghệ dệt tạo khoảng trống giữa các sợi, giúp tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, thoát ẩm nhanh, co giãn 4 chiều linh hoạt đặc biệt phù hợp sử dụng cho trang phục của các môn thể thao cần hoạt động nhiều giờ ngoài trời như golf.

Khả năng chống tia UVA và UVB từ gốc sợi đến 97%, kết hợp với Nano Bạc trong quá trình hoàn tất vải giúp cho các sản phẩm trong BST mới bảo vệ làn da, giảm kích ứng da và có khả năng kháng vi khuẩn, vi rút.

Với BST Fall Wonder, MIPA Golf mang đến một tủ đồ thời trang có tính ứng dụng cao. Các thiết kế trang phục không chỉ thích hợp để mặc chơi golf mà còn có thể thay thế trang phục thường ngày với phong cách khỏe khoắn và năng động.

MIPA Golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp đến từ Hàn Quốc lựa chọn đầu tư tại thị trường Việt Nam từ năm 2021. Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế với đường nét hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn của người chơi golf. Điểm nổi trội trong lối thiết kế của MIPA Golf nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng.

Các thiết kế thuộc BST Fall Wonder chính thức có mặt trên các kênh online và hệ thống cửa hàng của MIPA Golf từ ngày 20/10/2023.

Website: www.mipagolf.com

The post BST Fall Wonder của MIPA Golf: Cuộc du ngoạn thư thái mùa thu appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/xMBhmoT
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét