Thứ Ba, 7 tháng 11, 2023

Chất liệu truyền thống và cảm hứng tình yêu thăng hoa trong BST Mai Trăm Năm của Ngọc Thẩm Jewelry

Bức tranh tình yêu thuần khiết dung hòa giữa truyền thống và hiện đại được Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) khai thác qua tuyệt tác trang sức cưới “Mai Trăm Năm”. Những đường nét chạm khắc hiện đại kết hợp cùng biểu tượng hoa mai giàu ý nghĩa tạo nên sức hút cho trang sức mùa cưới từ NTJ.

Đan kết bởi giá trị truyền thống bất biến, cùng những tinh chỉnh trong đường nét thiết kế phù hợp với thời đại, tất cả gói trọn trong mỗi tuyệt tác trang sức Mai Trăm Năm từ NTJ. Ý tưởng chủ đạo của Mai Trăm Năm được khai thác từ vẻ đẹp của hoa mai nở rộ trong sắc xuân, biểu tượng cho một khởi đầu mới may mắn. Từng cánh hoa đan xếp khéo léo truyền tải thông điệp về một tình yêu thủy chung, son sắt. Thiết kế gửi gắm lời nguyện ước cho cặp đôi khi bước sang hành trình mới, dù thời gian có có hữu hạn, tình đôi ta vẫn trọn vẹn trăm năm.

Bộ sưu tập Mai Trăm Năm khai thác vẻ đẹp của hoa mai trong văn hóa Việt, loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn và thuận hòa.
Mai Trăm Năm – vẻ đẹp tinh tế mang dáng hình hoa mai

Hành trình tình yêu dung dị được khơi gợi qua vẻ đẹp thiên nhiên tươi mới với những cánh hoa mai đan xen trên nền vàng 24K rực rỡ. Sắc vàng óng ả cùng các chi tiết phiến lá tạo nên một tổng thể hài hòa đầy thu hút cho nàng dâu trong ngày đại hỷ. Khác với thiết kế trang sức cưới thông thường, bộ sưu tập Mai Trăm Năm cũng được tinh chỉnh kích thước vừa phải, tập trung vào các điểm nhấn hoa mai trọng tâm nhưng vẫn giữ được độ cầu kỳ cần thiết.

Tạo hình hoa mai với cánh hoa mềm mại trên nền vàng 24K óng ả tô điểm diện mạo thu hút cho nàng dâu ngày trọng đại.

Điểm thu hút còn đặc biệt được NTJ gửi gắm thông qua họa tiết hoa mai đan lưới tinh tế. Bố cục sắp xếp cân đối với những bông hoa có mặt lưới đan tạo nên vẻ mềm mại và thanh thoát cho diện mạo nàng dâu. Sự sáng tạo trong thiết kế kết hợp với chất liệu 24K, không chỉ tô điểm vẻ đẹp rạng rỡ trong khoảnh khắc trọng đại, từng tuyệt tác cũng trao gửi nguyện ước của hai bên gia đình về một hạnh phúc mãi bền lâu.

Khai thác vẻ đẹp của họa tiết cánh hoa lưới đan tinh xảo, BST Mai Trăm Năm mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính cho nàng dâu Việt.
Mai Trăm Năm – kết nối giá trị văn hóa Việt

Trang sức cưới từ lâu đã trở thành một nếp văn hóa không thể thiếu. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, món quà cưới 24K còn mang giá trị như của hồi môn dài hạn, bước đệm đầu tiên của quan viên hai họ chuẩn bị cho con khi xây dựng một tổ ấm mới. Đối với họ nhà trai, tặng sính lễ vàng cưới hơn hết còn mang ý nghĩa đón chào thêm một thành viên mới. Món quà “Mai Trăm Năm” được mẹ chồng trao tay con dâu trong hỷ sự thay niềm hy vọng tình yêu của hai con sẽ luôn rực rỡ và ấm áp, tựa như chính vẻ đẹp tuần hoàn của mai vàng luôn tỏa sắc mỗi độ xuân tới.

Trang sức Mai Trăm Năm gửi gắm nguyện ước của cha mẹ hy vọng cho cuộc hôn nhân mãi sung túc, hòa thuận.

Trên nền chất liệu vàng 24K, các nghệ nhân NTJ đã khéo léo lồng ghép tinh thần của văn hóa truyền thống và thời trang hiện đại trong từng tuyệt tác. Vẫn là thiết kế trang sức cưới tinh xảo, nhưng được ứng dụng xen kẽ kỹ thuật tạo hình thủ công và đánh bóng hiện đại mang lại độ lấp lánh hoàn hảo. Đồng thời, các họa tiết hoa mai cũng được tinh chỉnh mềm mại, cách điệu hơn so với các thiết kế trước đây. Thế nên, mỗi tuyệt tác đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khắt khe của phụ huynh đồng thời cũng phù hợp với tiêu chuẩn của cặp đôi thế hệ mới.

Kết hợp chất liệu 24K truyền thống, cùng những họa tiết mai vàng được sắp xếp hài hòa và cân đối, thiết kế tôn vinh sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và thời trang hiện đại.

Sáng tạo làm nên đột phá mới trong xu hướng, nhưng giá trị truyền thống lại là nền tảng cần được gìn giữ và phát triển. Bộ sưu tập Mai Trăm Năm chính là kết tinh cho nét đẹp truyền thống, để người trẻ thêm yêu và tự hào về những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Bước đi này cũng phản chiếu nỗ lực không ngừng của NTJ trên hành trình tiếp cận với thời trang hiện đại đồng thời vẫn tiếp nối giá trị truyền thống nguyên bản.

The post Chất liệu truyền thống và cảm hứng tình yêu thăng hoa trong BST Mai Trăm Năm của Ngọc Thẩm Jewelry appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/uWZCEN2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét