Thứ Năm, 9 tháng 11, 2023

Lộc Phúc trình làng trang sức kim cương đỉnh cao tại VIJF 2023

Vào ngày 16/11 đến 19/11 tới đây, hàng ngàn mẫu trang sức kim cương đỉnh cao của Lộc Phúc sẽ chính thức có mặt tại triển lãm VIJF 2023, Nhà thi đấu Nguyễn Du.

“Sau khi nhận được sự yêu thương đặc biệt từ Quý khách hàng ở các mùa VIJF trước, Lộc Phúc Fine Jewelry đã đặt mục tiêu cao hơn cho sự kiện VIJF 2023 lần này. Với quyết tâm đó, chúng tôi tự hào mang đến hàng ngàn mẫu trang sức kim cương tuyệt đẹp giới thiệu đến người mộ điệu trong nước và quốc tế.” – Đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry háo hức chia sẻ.

Tại VIJF 2023, Lộc Phúc sẽ mang đến bộ sưu tập trang sức với kỹ thuật chế tác tinh xảo kết hợp với ý tưởng độc đáo bậc nhất.

Nằm ở vị trí B38 – B45, gian hàng của Lộc Phúc Fine Jewelry được bày trí vô cùng sang trọng. Ở đó, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của những viên kim cương thiên nhiên qua đôi tay tài ba của người thợ lành nghề.

Ánh đèn chiếu sáng lên những viên kim cương tinh khiết, tạo nên một khung cảnh choáng ngợp.

Sự đa dạng và lộng lẫy trong thiết kế trang sức kim cương Lộc Phúc là bí quyết thu hút sự chú ý của khách hàng đến với nơi đây. Từ những chiếc nhẫn kim cương sở hữu viên chủ bừng sáng, cho đến những thiết kế bông tai tinh xảo, mỗi món trang sức đều mang đến một vẻ đẹp riêng, thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Một thiết kế bông tai kim cương khác biệt đến từ thương hiệu.

Tin vui cho các nàng mộ điệu là bộ sưu tập trang sức kim cương Lộc Phúc Thu-Đông 2023 cũng được thương hiệu giới thiệu trong triển lãm lần này, cùng ưu đãi giảm đến 30%. Với thông điệp “Sống chậm lại để yêu thương bản thân mình nhiều hơn” bộ sưu tập gây sốt với các thiết kế vỏ nhẫn, mặt dây chuyền độc đáo, nhận được sự yêu thích đặc biệt từ đông đảo phái đẹp trong thời gian qua.

Loạt trang sức kim cương ăn khách được Lộc Phúc mang đến giới thiệu trong triển lãm.

Ngoài ra, chương trình “Tặng quà tri ân khách hàng” với quà tặng lên đến 15.000.000 VNĐ cũng là điểm nhấn đặc biệt mà thương hiệu dành riêng cho khách hàng.

Triển lãm VIJF 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 16/11 đến hết 19/11, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem sản phẩm ưu đãi, tại đây!

Đôi nét về triển lãm VIJF
Triển Lãm Trang Sức Quốc Tế Việt Nam (VIJF) là một sự kiện hàng năm thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và người yêu trang sức trong và ngoài nước. Trong VIJF 2023, Lộc Phúc Fine Jewelry hân hạnh tham gia với vai trò nhà tài trợ lâu năm, tiếp tục sứ mệnh đưa tinh hoa trang sức Việt Nam vươn tầm thế giới.

The post Lộc Phúc trình làng trang sức kim cương đỉnh cao tại VIJF 2023 appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QMT1ueF
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét