Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

“Sinh vật Gyeongseong”: “Gấp đôi visual” với màn kết hợp của Park Seo Joon và Han So Hee trong siêu phẩm trinh thám mới nhất

Bộ phim sắp ra mắt “Sinh vật Gyeongseong” đã tung ra poster và trailer giới thiệu đầy mê hoặc, chuẩn bị cho nội dung đầy kịch tính. Bom tấn được đầu tư khủng kỳ vọng sẽ là “cú nổ lớn” của làng phim ảnh Hàn cuối năm nay.

Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, bộ phim kể về cuộc hành trình đầy đau thương của hai tâm hồn trẻ, đấu tranh chống lại một thực thể quái dị sinh ra từ lòng tham của con người. Poster chính thức hé lộ khoảnh khắc căng thẳng và nghẹt thở, trong đó Jang Tae-sang (do Park Seo-joon thủ vai) và Yoon Chae-ok (do Han So-hee thủ vai) phải đối đầu với một nhân vật bí ẩn. Hình ảnh song sắt nhà tù và những bàn tay tuyệt vọng vươn về phía nhân vật chính đang đang dần tiết lộ về những bí mật sâu kín bên trong bệnh viện Ongseong, một trong những địa điểm quan trọng trong phim.

Đoạn trailer khiến khán giả mong đợi hơn bao giờ hết khi tung ra những tạo hình đầy ấn tượng giữa Tae-sang và Chae-ok. Cốt truyện ngày càng trở nên phức tạp khi Tae-sang, người nắm giữ những thông tin chủ chốt ở quận Bonjeong nhộn nhịp, phải đối mặt với mối đe dọa nghiêm trọng: tìm người yêu mất tích của Thượng Nghị Sĩ Ishikawa trước khi hoa anh đào rụng hoặc là sẽ mất hết tất cả. Điều này dẫn anh đến gặp Chae-ok và cha của cô – những chuyên gia trong việc truy tìm người mất tích. Họ cùng nhau thâm nhập vào bệnh viện Ongseong bí ẩn. Đoạn trailer khiến khán giả tò mò không biết những bí mật và âm mưu đen tối nào đang chờ đợi bộ đôi trong thời đại u ám này.

Nam chính của bộ phim – Jang Tae-sang là người đứng đầu khu chợ thương mại Golden Jade House và cũng là người giàu nhất, có mối quan hệ rộng nhất Gyeongseong. Trong khi đó, nàng thơ Han So-hee đảm nhận vai nữ chính là một thợ săn tiền thưởng nổi danh có thể truy tìm người mất tích, thậm chí cả những người đã qua đời. Hai nhân vật tưởng chừng không cùng một thế giới sẽ cùng đồng hành trong hành trình đầy bí ẩn và nguy hiểm khi phải chiến đấu chống lại một sinh vật kì lạ. Hơn nữa, visual đầy mê hoặc và phản ứng hoá học giữa hai diễn viên cũng là một điểm thu hút khán giả mong chờ bộ phim này.

Nam diễn viên Park Seo-joon không giấu nổi sự hào hứng: “Đây chính là câu chuyện sinh tồn hấp dẫn kết hợp với những cuộc gặp gỡ đầy căng thẳng với các sinh vật huyền bí.” Han So-hee cho biết thêm, “Sự pha trộn độc đáo giữa thể loại phim lịch sử và sinh vật mang đến sự đa dạng đầy thú vị cho tác phẩm điện ảnh này.”

Được chắp bút bởi biên kịch Kang Eun K, người đứng sau các loạt phim chính kịch đa dạng thể loại như “Người thầy y đức” và “Kang Chi, the Beginning”, chỉ đạo bởi đạo diễn Chung Dong Yoon (“Đội bóng chày Dreams”), “Sinh vật Gyeongseong” chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng và sẽ trở thành món ăn tinh thần độc đáo dịp cuối năm nay.

Phần 1 của bộ phim sẽ được dự kiến phát hành vào ngày 22/12/2023 và phần 2 vào ngày 05/01/2024.

The post “Sinh vật Gyeongseong”: “Gấp đôi visual” với màn kết hợp của Park Seo Joon và Han So Hee trong siêu phẩm trinh thám mới nhất appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/ZcAXdG7
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét