Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

BTS đầu tư “khủng” cho màn comeback thêm ấn tượng với loạt đồ Rick Owens

Boyband “hot” nhất hành tinh BTS đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng với video ca nhạc “ON” cùng album “MAP OF THE SOUL:7”. Không chỉ vậy, phần visual của những chàng trai cũng được tô điểm bằng những item cực chất từ thương hiệu thời trang Rick Owens.

Phong cách thời trang của BTS trong thời gian gần đây liên tục được thay đổi với những thử nghiệm hết sức ấn tượng cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu. Từ hình ảnh những anh chàng vui nhộn, trẻ trung trong những thiết kế của Gucci cho đến phong cách “đằm tính” hơn với các thiết kế của Bottega Veneta khi xuất hiện tại Grammy 2020 vừa qua. Không thể không nhắc đến những bộ đồ “chất chơi” từ Celine hay Saint Laurent mà BTS từng mặc đến các sự kiện lớn khác tạo nên sự đồng điệu giữa các thành viên mà vẫn thể hiện cá tính riêng của từng người.

BTS mặc trang phục Gucci
BTS mặc trang phục Saint Laurent
BTS mặc trang phục Dior Men của NTK Kim Jones
BTS mặc trang phục Celine hồi cuối năm 2019 vừa qua
Tại Grammy 2020, các chàng trai BTS bỗng “đằm tính” hơn hẳn trong những thiết kế của NTK Daniel Lee cho thương hiệu Bottega Veneta.

Với dự án quảng bá cho ca khúc “ON”, cũng như album “MAP OF THE SOUL:7”, các thành viên BTS đã gây bất ngờ khi hợp tác cùng với một thương hiệu avant-garde đình đám Rick Owens. Với các tín đồ thời trang đa mê phong cách glam-goth thì thương hiệu Rick Owens không quá xa lạ gì. Nhưng ngay khi những hình ảnh BTS khoác lên mình những trang phục Rick Owens xuất hiện thì mọi người phải trầm trồ về độ chịu chơi của công ty Big Hit trong khoản đầu tư hình ảnh cho các chàng trai vàng này.

BTS mặc trang phục Rick Owens trong MV “ON” Kinetic Manifesto Film : Come Prima

Ngay từ MV “ON” (phiên bản Kinetic Manifesto Film : Come Prima), hình ảnh BTS mặc trang phục Rick Owens cũng đã để lại những ấn tượng mới mẻ, khác biệt đối với người hâm mộ cũng như với các tín đồ thời trang. Sau đó đến những màn biểu diễn live trên show truyền hình Mỹ của Jimmy Fallon, hay sân khấu M Countdown, tất cả các thành viên trong BTS tiếp tục khẳng định gu thời trang không thể chê vào đâu được với những item “hot hit” của Rick Owens.

Màn biểu diễn ấn tượng của BTS tại ga tàu Trung tâm ở New York trên show truyền hình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon
Các chàng trai BTS chụp hình cùng host Jimmy Fallon
BTS trong hậu trường M COUNTDOWN vừa qua, với màn comeback vô cùng ấn tượng khi biểu diễn “ON” và “Black Swan”.
Các chàng trai BTS đã được “trang bị” những đôi giày “hot hit” của Rick Owens vốn được các tín đồ thời trang mê phong cách glam-goth săn đón.
Những bước nhảy của BTS thêm phần ấn tượng trong những đôi sneakers đắt giá của Rick Owens.
Sức hấp dẫn của các sáng tạo từ Rick Owens chắc chắn sẽ lan tỏa đến được với những khán giả mới, rất có thể sẽ trở thành các tín đồ của thương hiệu trong thời gian tới.

The post BTS đầu tư “khủng” cho màn comeback thêm ấn tượng với loạt đồ Rick Owens appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét