Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Cara Delevingne bất ngờ diện đầm “bánh bèo”, nổi bật tại show diễn của Dior

Không phải suit, blazer hay trang phục menswear thường thấy, Cara Delevingne khiến công chúng bất ngờ khi diện đầm xuyên thấu nữ tính, tới dự show của Dior.

Một trong những điểm sáng tại show diễn Dior, mùa mốt Thu Đông 2020 mới đây chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của Cara Delevingne. Siêu mẫu lưỡng tính tham dự sự kiện với vai trò thượng khách, đồng thời cũng là đại sứ dòng trang sức cao cấp Dior Joaillerie. Sự hiện diện của chân dài Anh Quốc nhanh chóng gây chú ý mạnh mẽ. Một phần là bởi từ khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2015, Cara Delevingne đã giảm bớt các hoạt động thời trang. Một phần là bởi đã lâu lắm rồi, công chúng mới được chiêm ngưỡng cô nàng mặc đầm nữ tính thay vì suit, blazer hay các trang phục đậm chất menswear.

Cara Delevingne trở thành tâm điểm chú ý tại show diễn Thu Đông 2020 của Dior. Trong chiếc đầm xuyên thấu thêu hoa, siêu mẫu lưỡng tính khiến công chúng có phần ngạc nhiên vì vẻ “bánh bèo”, nữ tính, khác hoàn toàn so với phong cách menswear thường thấy.
Đẫ lâu rồi, người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng phiên bản quyến rũ, gợi cảm nhường này của Cara Delevingne. Chân dài Anh Quốc còn tự tin mang sandals gót cao, tạo hình tóc uốn sóng, làm nổi bật nét duyên dáng, kiêu kỳ.
Cara còn khiến fans thích thú với màn tạo dáng “bung xòe”, điệu đà trong thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Đây là mẫu đầm từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Dior, được cô nàng kết hợp ăn ý với nhẫn và khuyên tai “Rose des Vents” đều từ nhà mốt Pháp. Hiện tại, Cara cũng đang đảm nhận vai trò đại sứ cho dòng nữ trang cao cấp Dior Joaillerie.
“Bông hồng Anh Quốc” tỏa sắc trên hàng ghế đầu, kế bên là những tên tuổi nổi tiếng như Demi Moore, Rachel Brosnahan…
Show diễn Thu Đông 2020 của Dior còn đánh dấu cuộc hội ngộ giữa Cara Delevingne và Karlie Kloss. Không chỉ bằng tuổi, cả hai chân dài đều là những “cô gái vàng” trong làng mốt thế giới, cùng nổi danh từ show thời trang của nhãn hàng nội y Victoria’s Secret. Có thể thấy, Cara và Karlie đã có những khoảnh khắc chuyện trò vui vẻ bên thềm sự kiện, tình bản vẫn khăng khít như ngày nào.
Không chỉ có dịp trùng phùng với cô bạn lâu năm, Cara Delevingne còn nhân cơ hội “đọ dáng” với Maya Hawke. Ngôi sao của phim “Little Women” hiện đang là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng ở Hollywood.
Chân dài sinh năm 1992 cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc thân thiết với người chị đồng hương là fashionista, nhà thiết kế Alexa Chung.

Bên cạnh màn tái xuất đầy bất ngờ của Cara Delevingne, show diễn Thu Đông 2020 của Dior còn hội tụ “rừng” sao và fashionista đình đám. Những tên tuổi nổi tiếng đều lựa chọn trang phục ấn tượng từ chính thương hiệu khi tới sự kiện. Một số gương mặt nổi bật phải kể tới như Demi Moore, Romee Strijd hay Alexa Chung, Olivia Palermo…

Alexa Chung ghi điểm với phong cách thanh lịch, tinh tế. Thiết kế đầm liền kiểu dáng blazer được cô nàng kết hợp độc đáo với boots lưới đan dây.
Karlie Kloss trang nhã với lựa chọn suit kẻ ô vuông., có điểm thắt eo tôn lên vóc dáng lý tưởng.
Romee Strijd biến mẫu áo choàng cape của Dior thành đầm chỉ nhờ một chiếc thắt lưng. Bộ cánh sáng tạo đã giúp thiên thần nội y khoe khéo chân thon, dáng ngọc.
Nina Dobrev giấu dáng trong set đồ layer, kết hợp boots cao quá gối và chiếc túi Lady Dior phiên bản Xuân hè 2020.
Sơ mi và áo cổ lọ, phối quần ống lửng cùng áo khoác kẻ được Olivia Palermo nhấn nhá bằng phụ kiện boots cao. Phép cộng thoạt trông không hòa hợp, vậy nhưng lại vừa vặn tô đậm phong cách thanh lịch của biểu tượng thời trang nổi tiếng “xứ cờ hoa”.
Fashionista Caroline Daur diện đầm da sang trọng, nhấn nhá bằng thắt lưng có ký tự viết tắt tên của nhà mốt.
Công chúa Amelia Windsor của Hoàng gia Anh ngọt ngào trong chiếc đầm cúp ngực kẻ xanh, thuộc bộ sưu tập Dior Xuân Hè 2020
Diễn viên hài Liza Koshy trở nên mềm mại trong set đồ phủ tông hồng phấn từ đầu tới chân.
Trang phục layer có các tông màu tối giúp Rachel Brosnahan làm bật làn da trắng hồng, giúp diện mạo trẻ trung hơn tuổi.
Cựu phu nhân tổng thống Pháp – Carla Bruni lan tỏa phong cách Paris khi xuất hiện với chiếc đầm đen hoài cổ.
Demi Moore “chơi lớp” trang phục, mix cùng lúc áo lưới với jacket và chân váy Dior.
Bianca Jagger khiến các tín đồ thời trang lấy làm ngưỡng mộ bởi phong cách thú vị ở ngưỡng lục tuần. Bà diện đầm và áo khoác thêu ton-sur-ton, mang kính râm thời thượng.
Camila Coelho diện cả “cây” kẻ tởi dự show của Dior.
Maya Hawke biến chiếc túi đeo hông thành thắt lưng, nhấn nhá mẫu đẫm kẻ ô vuông, tôn được vòng eo “con kiến”.
Andie MacDowell Diện trang phục họa tiết bắt mắt, phối ăn ý với áo khoác trench.
Siêu mẫu Elena Perminova khiến fans xuýt xoa vì thần thái ngút trời, vẻ đẹp hút hồn khi diện chiếc đầm xếp tầng từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020.
Camille Charriere mix sơ mi, quần jeans và hoàn thiện phong cách Paris bằng chiếc trench coat kinh điển.
Rainey Qualley khoe dáng với crop tôp cúp ngục cùng quần da cạp cao. Tông màu đen toàn tập khiến cô nàng trở nên mạnh mẽ, sắc sảo và sang chảnh hơn.
Trái với tông màu đen ở trên, Valerie Abou Chacra lại chọn trang phục white-on-white,

The post Cara Delevingne bất ngờ diện đầm “bánh bèo”, nổi bật tại show diễn của Dior appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét