Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Ngô Kiến Huy gợi ý cách tăng sức đề kháng mùa Corona: Duy trì chế độ tập luyện ở phòng tập 24/7

Chàng “Bắp” cho rằng nhiều người e ngại virus Corona nên hạn chế đến phòng tập là không nên. Ngược lại thời điểm này chúng ta cần tập luyện thể thao nhiều hơn để tăng sức đề kháng cơ thể. Đây cũng là một trong những cách phòng chống virus Corona hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. 

jetts - 2
Tập luyện thể thao thường xuyên là cách mà Ngô Kiến Huy áp dụng để tăng sức đề kháng cơ thể và phòng ngừa virus Corona vào thời điểm hiện tại.

Theo đó, ngôi sao của “Chạy đi chờ chi” gợi ý mọi người vẫn nên duy trì tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Riêng với Ngô Kiến Huy thì do lịch trình làm việc khá bận rộn nên thời gian tập luyện của anh không cố định. Vì vậy anh thường chọn những phòng tập 24/7 để có thể thoải mái tập bất kỳ lúc nào. Và điểm đến yêu thích của anh chính là chuỗi phòng tập 24/7 hàng đầu thế giới Jetts 24 Hour Fitness vừa có mặt tại Việt Nam.

Phòng tập đầu tiên của Jetts Fitness tại Việt Nam tọa lạc ở số A36B Cống Quỳnh trải đều trên 6 tầng, bao gồm khu vực tập cardio tại tầng 1 và 2, khu vực tập weight training (tập tạ) tại tầng 3 và 4. Lớp J-Series đặc biệt bao gồm các bài tập HIIT cường độ cao độc quyền của Jetts International sẽ được bố trí ở tầng 5. Tầng 6 sẽ là khu vực dành cho lớp yoga và Group X với các bài Bums-N-Tums, Sexy Dance và Body Combat…, giúp giải quyết mỡ thừa và săn chắc cơ thể.

jetts - 1
Tự hào với hệ thống thiết bị tập luyện đến từ thương hiệu chuẩn quốc tế như Matrix, Jetts Fitness đặt mục tiêu đầy tham vọng: kế hoạch mở 12 phòng tập tại Tp. HCM trong năm đầu tiên và hướng đến mục tiêu mở rộng chuỗi phòng tập lên con số 24 trên khắp cả nước trong vòng hai năm.

Với sự kiện ra mắt, Jetts Fitness chính thức trở thành thương hiệu phòng tập quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động xuyên suốt 24 giờ mỗi ngày. Bên cạnh khu lễ tân hoạt động từ 8h sáng đến 10h tối, phòng tập còn được trang bị hệ thống camera an ninh giám sát cùng bảo vệ luôn có mặt 24/7, nút bấm khẩn cấp để hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho hội viên ngoài khoảng thời gian hoạt động của lễ tân.

Jetts Fitness mong muốn góp phần thay đổi thói quen của người Việt và tạo cơ hội tập luyện thể thao cho những khách hàng có quỹ thời gian linh hoạt được sử dụng phòng tập với mức giá rất “Việt Nam”.

The post Ngô Kiến Huy gợi ý cách tăng sức đề kháng mùa Corona: Duy trì chế độ tập luyện ở phòng tập 24/7 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét