UNIQLO ra mắt hình ảnh mới cho chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày”, sẵn sàng khai trương ở Hà Nội
Cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Việt Nam sẽ chính thức được khai trương tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 06/03/2020.
Tiếp nối thông báo ấn định địa điểm mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hôm nay UNIQLO vô cùng tự hào khi chính thức công bố ngày khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào ngày 06/03/2020. Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới, cũng như các sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân với những sáng tạo độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Thủ đô.
Đặc biệt, luôn đặt ưu tiên về sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, UNIQLO sẽ tuân thủ chỉ đạo của Bộ Y Tế và đảm bảo tăng cường các biên pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn khai trương nhằm ngăn ngừa và phòng chống sự lây lan của virus corona.
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô thông qua góc nhìn của những cá nhân có tầm ảnh hưởng và gắn bó với nơi đây như Nữ diễn viên, Nhà thiết kế Phối cảnh & Trang Phục Trần Nữ Yên Khê, Ca sỹ & Diễn viên Hoàng Yến Chibi, Gia đình Tùng Sơn – Trang Lou,..Qua đó, UNIQLO mong muốn tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét