Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Gucci ra mắt những đôi giày tennis cực chất dành cho các tín đồ thời trang

Những đôi giày Tennis 1977 của Gucci được ra mắt trong BST Cruise 2020 chiếm spotlight với chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng. 

Những phiên bản giày Tennis 1977 của Gucci.

Sau thành công của những thiết kế giày sneakers như Ace hay Flashtrek hay Rhyton, Gucci tiếp tục chinh phục trái tim các tín đồ thời trang với thiết kế giày Tennis 1977. Giày Tennis 1977 được lấy cảm hứng thiết kế từ những chi tiết từ bộ lưu trữ của Gucci, kết nối giá trị di sản với nhịp sống hiện đại. Thiết kế giày sneakers cổ thấp trên nhiều chất liệu khác nhau cùng với rất nhiều lựa chọn họa tiết, màu sắc, giày Tennis 1977 là lựa chọn phù hợp cho tất cả những phong cách khác biệt. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua những khung hình ấn tượng nằm trong chiến dịch #ACCIDENTALINFLUENCER vừa qua.

Những hình ảnh thuộc dự án chiến dịch trên các nền tảng kỹ thuật số của Gucci được lên ý tưởng và thực hiện bởi một nghệ sĩ/đạo diễn/nhiếp ảnh gia ở London – Max Siedentopf – người đã từng tham gia thực hiện chiến dịch cho nhà hàng Gucci Osteria.

Nhiếp ảnh gia Max Siedentopf đã lên ý tưởng về những nhóm người có phong cách giống hệt nhau, tựa như những người song trùng (doppelganger), đi lại trên phố và tất cả đều mang những đôi giày Tennis 1977 của Gucci. Hình ảnh gây ấn tượng mạnh đối với người xem bởi sự gần gũi, tái hiện lại khung cảnh đường phố quen thuộc, những quán ăn, quán cafe, cầu thang cuốn,…

The post Gucci ra mắt những đôi giày tennis cực chất dành cho các tín đồ thời trang appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét