Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Jennifer Lopez, Shakira đốt cháy sân khấu SuperBowl LIV Halftime Show trong các thiết kế từ Versace, Dundas

Hai nữ ca sĩ Latin xuất chúng đã “chiêu đãi” công chúng bằng những phần trình diễn đỉnh cao trong những bộ trang phục hàng thửa từ các nhà mốt lớn. 

Shakira và Jennifer Lopez là hai trong số những nghệ sĩ Latin nổi bật, không chỉ được yêu thích tại châu Mỹ mà còn có độ bao phủ rộng khắp mọi nơi trên thế giới. Họ đã hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục mang đến những sản phẩm được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Tất cả mọi người đều đã rất trông ngóng màn kết hợp giữa Shakira và Jennifer Lopez trên sân khấu SuperBowl LIV Halftime Show và hai nữ ca sĩ đã không phụ lòng người hâm mộ. Cùng với những bản hit nổi bật trong sự nghiệp của mình, Shakira và Jennifer Lopez còn chinh phục mọi giác quan của người xem với những bộ trang phục hàng thửa được thiết kế riêng cho màn trình diễn đặc biệt lần này.

Những bộ trang phục của Shakira đều được sáng tạo bởi NTK Peter Dundas (cựu Giám đốc Sáng tạo của Emilio Pucci, Roberto Cavalli) không chỉ làm nổi bật những đường cong gợi cảm của Shakira, mà còn thể hiện được cá tính sôi nổi đặc trưng của những người phụ nữ Latin. NTK Peter Dundas cũng là “tác giả” của rất nhiều những bộ trang phục thảm đỏ của các mỹ nhân Hollywood như Emily Ratajkowski, Heidi Klum, Kendall Jenner,… Và những sáng tạo dành riêng cho Shakira của anh lại thêm khẳng định sự am hiểu tinh tế của anh trong việc khai thác vẻ lộng lẫy của người phụ nữ, chiếm hữu mọi ánh nhìn.

Shakira mở màn cho Halftime Show trong thiết kế của Peter Dundas với tông màu đỏ đính hạt lấp lánh.
Cô mở màn cho phần trình diễn với ca khúc “She Wolf”.
Giọng hát và vũ đạo của Shakira vẫn luôn mang dấu ấn đặc trưng rất riêng, không lẫn vào đâu được.
Shakira ôm guitar trình diễn như một rockstar thực thụ!
Thiết kế thứ hai của Peter Dundas dành cho Shakira có nhiều chi tiết tua rua, uyển chuyển theo những động tác lắc hông điệu nghệ của Shakira.
Và thiết kế “chốt màn” mang tông màu vàng ánh kim không chỉ tôn dáng chuẩn của Shakira mà còn “tiệp màu” với mái tóc của cô.
Shakira còn khẳng định tài năng vô biên của mình với phần trình diễn trống vô cùng ấn tượng.
Shakira cùng NTK Peter Dundas (đeo kính) trong buổi thử đồ cuối cùng trước buổi biểu diễn.

Còn Jennifer Lopez tiếp tục hợp tác cùng với nhà mốt Versace cho hai bộ trang phục lần này. Các thiết kế hàng thửa của Versace dành cho Jennifer Lopez qua nhiều năm đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên trên thảm đỏ những sự kiện đình đám. Lần này, với hai bộ trang phục cho Jennifer Lopez tại SuperBowl LIV Halftime Show, những người thợ tại Versace đã làm việc trong gần 2.000 giờ đồng hồ để có thể đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bộ trang phục đầu tiên của Jennifer Lopez là thiết kế bodysuit bằng da cao cấp, với phần áo mô phỏng chiếc áo khoác biker được đính pha lê Swarovski, đinh tán và logo đầu Medusa đặc trưng của Versace.
Thiết kế này “tiêu tốn” khoảng 900 giờ làm việc của những người thợ tại nhà mốt Versace.

Phần đuôi màu hồng bay phấp phới trong gió được Jennifer Lopez gỡ bỏ ngay sau vài giây đầu tiên.
Versace không chỉ thực hiện trang phục cho riêng Jennifer Lopez mà cả trang phục của những vũ công.

Bộ trang phục thứ hai của Jennifer Lopez nằm ngay dưới lớp trang phục đầu tiên, là bộ bodysuit toàn thân bằng vải tulle đính mosaic đặc sắc. Bộ trang phục này đi kèm với giày và găng tay ton-sur-ton, đã “ngốn” 700 giờ làm việc của những người thợ tại Versace.
Và dĩ nhiên là cả những vũ công cũng được thay trang phục mới đồng điệu với Jennifer Lopez.
Phần trình diễn “Let’s Get Loud” của bé Emme Maribel Muñiz (con gái của Jennifer Lopez với Marc Anthony) đã gây bất ngờ cho khán giả.

Cô bé tự tin trình diễn cùng mẹ trên sân khấu lớn, trong trang phục và phụ kiện được làm riêng bởi nhà mốt Versace.

Jennifer Lopez và Shakira đã khẳng định tài nghệ của những ngôi sao hạng A qua phần trình diễn của mình.

Cả hai đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem bằng tài năng và nhiệt huyết của những người nghệ sĩ.

The post Jennifer Lopez, Shakira đốt cháy sân khấu SuperBowl LIV Halftime Show trong các thiết kế từ Versace, Dundas appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét