Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Muốn chống lão hóa sớm nhưng lại sợ bị kích ứng Retinol: Đây là lối thoát cho nàng

Nổi tiếng với khả năng chống lão hóa sớm tuyệt vời, Retinol luôn nằm trong danh sách must-have của nhiều nàng. Thế nhưng, do có đặc tính mạnh nên khả năng gây kích ứng của Retinol cũng khá cao khiến nhiều nàng e ngại. Rất may, vì vẫn còn một tinh chất khác mang hiệu quả tương tự nhưng lại an toàn hơn hẳn.

Retinol – Nỗi e ngại của những nàng sợ kích ứng

Để sử dụng Retinol, nàng cần có lượng kiến thức nhất định về đặc tính của các chất trong sản phẩm để tránh bị kích ứng.

Nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh, khả năng tái tạo tế bào giúp phục hồi các tổn thương sâu bên trong, kiểm soát tốt hoạt động tuyến bã nhờn, làm mờ vết thâm,… nên Retinol nghiễm nhiên trở thành dưỡng chất ưu tiên xuất hiện trong đa số các sản phẩm chống lão hóa.

Tuy nhiên, vì có đặc tính mạnh như thế nên Retinol không thích hợp sử dụng trên da quá nhạy cảm. Bởi nó có thể dẫn đến kích ứng nặng, thậm chí tác động đến cấu trúc da, gây nên những tổn thương khó lành như sẹo rỗ, mụn viêm,… Ngay cả với những nàng có da khỏe, trong thời gian đầu, Retinol cũng sẽ gây hiện tượng bong tróc, khiến da mỏng và nhạy cảm hơn. Nếu không được chăm sóc cẩn thận và chống nắng kỹ càng, da sẽ dễ bị đen sạm, xuất hiện các vết thâm nám, nếp nhăn, mụn…

Thêm nữa, cách dùng Retinol cũng khá phức tạp. Bản thân Retinol chỉ hoạt động hiệu quả trong môi trường pH từ 5-6 nên không thể dùng chung với những chất có gốc acid như: BHA, AHA, vitamin C… hoặc trên da còn ướt. Bởi điều này sẽ vô tình khiến các chất bị mất tác dụng, thậm chí gây mất độ ẩm và bong tróc da. Song song đó, liều lượng sử dụng cũng là điều nàng cần đặc biệt lưu ý. Tránh dùng với tần suất dày đặc khiến da bị quá tải, gây kích ứng, bị đẩy mụn trầm trọng và khó phục hồi,…

Chính những lưu ý phức tạp này đã khiến Retinol dù có công dụng rất tốt, nhưng vẫn làm nhiều nàng e ngại, phải tìm kiếm dưỡng chất khác để thay thế. Và một trong những dưỡng chất đang “được lòng” nhiều nàng nhờ cách dùng đơn giản bên cạnh khả năng chống lão hóa sớm hiệu quả và an toàn với làn da châu Á, kể cả làn da nhạy cảm, chính là tinh chất vàng 24K.

Vì sao lại là tinh chất vàng 24K?

Lý do đầu tiên phải kể đến là vàng 24K có khả năng tái tạo vollagen và elastin tuyệt vời, giúp củng cố cấu trúc da, tăng cường độ đàn hồi, tạo hiệu ứng da căng khỏe từ sâu bên trong.

Không chỉ vậy, vàng 24K còn tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường, nuôi dưỡng làn da đầy sức sống và duy trì hiệu quả chống lão hóa lâu dài.

Bên cạnh đó, sau khi thoa lên da, các ion vàng sẽ nhanh chóng thẩm thấu, sản sinh điện tích kích hoạt các ion khác dưới da, từ đó làm thay đổi sắc tố giúp làm mờ các vết thâm nám và đều màu da.

Chính nhờ loạt tác dụng tuyệt vời này mà vàng 24K luôn là thành phần không thể thiếu trong các dịch vụ chống lão hóa tại các spa cao cấp.

Thấu hiểu mong muốn chống lão hóa sớm của các tín đồ làm đẹp châu Á cũng như nhu cầu về dòng mỹ phẩm đáp ứng sự tiện lợi, an toàn cho cả da nhạy cảm với mức chi phí hợp lý hơn, Bio-essence – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore, đã nghiên cứu nên dòng sản phẩm ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa Bio-Gold chứa 98% tinh chất vàng 24K.

Với thành phần lành tính, Bio-Gold là dòng sản phẩm chống lão hóa sớm hoàn toàn phù hợp với làn da châu Á.

Ngoài thành phần chính là vàng 24K, bộ Bio-Gold còn chứa dưỡng chất niacinamide giúp phục hồi làn da sạm màu, lão hóa và mất nước, kết hợp cùng công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex™ giúp tăng khả năng hấp thụ oxy, thúc đẩy da sang trạng thái hoạt động tốt nhất, từ đó sẵn sàng thẩm thấu các dưỡng chất từ vàng 24K, mang đến hiệu quả trẻ hóa tế bào, làm đầy các rãnh nhăn, giúp da căng mịn, rạng rỡ và đạt hiệu quả chống lão hóa vượt trội từ sâu bên trong.

Chống lão hóa sớm là cuộc chiến dài hơi mà nàng khó thể nhìn thấy kết quả ngay, nhưng hãy kiên trì bởi sau tất cả, một làn da khỏe mạnh, căng mướt luôn xứng đáng với công sức nàng bỏ ra.

The post Muốn chống lão hóa sớm nhưng lại sợ bị kích ứng Retinol: Đây là lối thoát cho nàng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét