Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Đón Valentine đong đầy cảm xúc và lãng mạn tại những địa điểm đẹp nức lòng này

Nến và chocolate ngọt ngào không phải là lựa chọn duy nhất cho ngày lãng mạn nhất trong năm. Đến các địa điểm này, các đôi tình nhân còn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn như tiệc tối lãng mạn trên bãi biển, bên hồ bơi hay giữa núi rừng bao la. 

Fusion Resort Cam Ranh

Nắm tay đi dạo trên bãi biển và tận hưởng tiệc buffet hải sản trong tiếng sóng vỗ sẽ là kế hoạch hoàn hảo cho những cặp đôi muốn đón ngày Valentine tại đây. Ngoài ra, hai người còn có thể cùng nhau trải nghiệm vô số hoạt động thư giãn thú vị như tập yoga giữa khu vườn xanh mát, nuông chiều cơ thể với các liệu pháp giải độc, thanh lọc cơ thể hay các liệu trình spa.

Giá buffet từ 920.000VNĐ/người, (không bao gồm phòng).

Fusion Resort Phú Quốc

Bên cạnh việc tận hưởng kỳ nghỉ trong villa hồ bơi riêng, hướng vườn, sông hoặc biển, hai bạn có thể đặt gói dịch vụ gồm những món ăn nhúng chocolate lạ miệng, tận hưởng một tối đầy lãng mạn với nến và rượu vang. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc tràn đầy ý nghĩa để hâm nóng lại mối tình của cả hai.

Giá từ 1.280.000VNĐ/phần/2 người (không bao gồm phòng).

Fusion Maia Đà Nẵng  

Trong không gian yên tĩnh của nhà hàng Fresh bên cạnh hồ bơi, bạn sẽ cùng một nửa thưởng thức bữa tối đặc biệt với các món gan ngỗng, thăn bò wagyu nướng hoặc tôm hùm, dâu tươi nhúng sô-cô-la hay panna cotta có vị ngọt vừa và ấm của gừng. Đêm  sẽ thêm lãng mạn khi hai bạn cùng nhâm nhi những ly cocktails và lắng nghe giai điệu du dương của sóng biển sau bữa tối.

Giá từ 4.485.000VNĐ/2 người (không bao gồm phòng).

Alba Wellness Valley by Fusion

Hãy để tình yêu của bạn gắn kết hơn nữa khi tham gia thử thách tình yêu “Alba’s 24 Love Challenge” tại Alba Wellness Valley by Fusion. Chương trình gồm một loạt nhiệm vụ cần hoàn thành trong 24 giờ như chơi zipline, đi dây trên không,… Ngoài ra, cặp đôi có thể thư giãn ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng và thưởng thức bữa tối lãng mạn giữa thiên nhiên.

Giá gói dịch vụ từ 5.589.000VNĐ/phòng/2 người (áp dụng cho phòng deluxe hoặc premium deluxe).

Fusion Suites Đà Nẵng  

Tại đây, hai bạn sẽ thoải mái chọn một trong ba gói tiệc tối để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Ngày đặc biệt sẽ trọn vẹn khi đôi tình nhân thưởng thức bữa tối lãng mạn ngay trong không gian riêng tư với các món khai vị như sò điệp, súp cà chua ăn lạnh kèm rau thơm, gan ngỗng áp chảo dùng kèm với sốt rượu đỏ và mứt dâu hay cá chẽm nướng sốt chanh dây ăn kèm bí đỏ và đậu khuôn, sau cùng là món tráng miệng với bánh mouse phúc bồn tử và kem dâu.

Giá các gói dịch vụ từ 1.380.000VNĐ/2 người (không bao gồm phòng)

Fusion Suites Sài Gòn  

Fusion Suites Sài Gòn mang đến gói dịch vụ dành cho lễ tình nhân giúp các đôi trải nghiệm một không gian lãng mạn và ấm áp. Hành trình trải nghiệm bao gồm đưa đón sân bay, rượu và hoa cùng những bất ngờ khác như trang trí phòng lãng mạn, bồn tắm và các món ngọt dành cho ngày đặc biệt do đầu bếp tự tay chuẩn bị. Bên cạnh đó, những ý tưởng riêng của bạn (nếu có) cũng sẽ được khách sạn sắp xếp như ý.

Giá các gói dành từ 3.689.000VNĐ/2 người (không bao gồm phòng).

The post Đón Valentine đong đầy cảm xúc và lãng mạn tại những địa điểm đẹp nức lòng này appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét