Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Những trào lưu mạng xã hội được lăng xê nửa đầu năm 2020: từ chụp hình trong máy giặt đến muôn kiểu biến tấu phục trang từ gối, túi giấy

Vài năm trở lại đây, mạng xã hội đã trở thành phương tiện giao tiếp và công cụ tương tác tiện dụng giúp thu hẹp khoảng cách địa lý giữa mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, đây còn là nơi các bạn trẻ tìm đến những trào lưu hoặc thử thách thú vị để giải khuây. Trong nửa đầu năm 2020, không ít trào lưu được các bạn trẻ và sao Việt hưởng ứng nhằm xua tan cảm giác tẻ nhạt trong những ngày “chôn chân” tại nhà để chống dịch.

trao luu hot 2020 - 1

Từ trào lưu tạo dáng chụp ảnh trong lồng máy giặt cho đến tự tạo cho mình phong cách thời trang ấn tượng với thử thách biến gối thành đầm xa xỉ, tất cả làm nên một bức tranh rực rỡ sắc màu che đi màu u ám của dịch COVID-19. Vậy đâu là những trào lưu và thử thách khiến giới trẻ và sao Việt yêu thích trong nửa đầu năm 2020?

Chụp ảnh trong lồng máy giặt

Không cần diện trang phục sành điệu mới có thể làm nên những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, chỉ cần vài thao tác chỉnh màu sắc và góc ảnh đơn giản trong lồng máy giặt, các bạn trẻ đã có ngay những bức ảnh “bắt trend” chụp ảnh máy giặt vô cùng độc đáo. Xu hướng chụp ảnh trong lồng máy giặt này xuất phát từ một clip chia sẻ trên TikTok và nhanh chóng được giới trẻ chuyền tay nhau thực hiện. Tại Việt Nam, không ít sao Việt đã hưởng ứng xu hướng chụp ảnh thú vị này.

trao luu hot nam 2020 - 1
Nữ diễn viên “Gia đình là số 1” – Sam và Á hậu Phương Nga khoe nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng trong bức ảnh selfie trong lồng máy giặt.
trao luu hot nam 2020 - 2
Giọng ca “Hết thương cạn nhớ” Đức Phúc, nam ca sĩ Jun Phạm và diễn viên Anh Đức cũng là những ngôi sao tiếp theo bắt trend chụp ảnh với máy giặt “gây sốt” trên mạng xã hội.
Nào mình cùng “hất tóc biến hình”!

Nếu như năm 2017, cộng đồng mạng quá đỗi quen thuộc với trào lưu “vịt hóa thiên nga” thì đến nửa đầu 2020, trào lưu “hất tóc biến hình” nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội thời gian qua. Nhiều sao Việt như nữ ca sĩ Chipu, Sĩ Thanh, Lưu Hương Giang, nữ diễn viên Jun Vũ, Sam, Á hậu Phương Nga và Salim cũng không nằm ngoài xu thế của thời đại.

View this post on Instagram

Hi. Its me 😉 #hattocbienhinh

A post shared by Phuong Nga Bui | Tueanh | Nana (@phuongngabui_) on

View this post on Instagram

Như 1 thói quen. Makeup lên đi dạo trong nhà nè !😌

A post shared by SAM Official (@sam.ng_official) on

Trào lưu xu hướng thập niên 80

Phong cách retro từ những năm 1980 đã quay trở lại không chỉ riêng sân chơi thời trang, mà còn lan tỏa khắp cộng đồng mạng qua những đoạn video “xuyên không” thú vị. Trào lưu này nhận được nhiều sự yêu thích từ giới trẻ, ngay cả dàn sao Việt như Diệu Nhi, Sĩ Thanh, AMEE, Á hậu Hà Thu và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân cũng hưởng ứng tích cực. Đây cũng được xem là giải pháp giải tỏa căng thẳng những ngày chống dịch hiệu quả tại nhà trong thời gian qua.

#LipstickChallenge: Đặt son môi trên xương quai xanh

Thử thách khoe những nét đẹp hình thể luôn là trào lưu được các bạn trẻ hưởng ứng tích cực trên mạng xã hội trong vài năm trở lại đây. Vừa qua, thử thách #LipstickChallenge (thử thách đặt son trên xương quai xanh) khiến “hội chị em” khắp châu Á yêu thích. Thử thách này do nữ diễn viên Trung Quốc Chen Shu khởi xướng khi cô đăng tải bức ảnh cố định một thỏi son trên xương quai xanh của mình trên trang Weibo cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 200 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ. Thử thách #LipstickChallenge nhanh chóng trở thành xu hướng chụp ảnh thịnh hành của các bạn gái Trung Quốc và lan rộng sang nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

trao luu hot nam 2020 - 3
Nữ ca sĩ Chipu và Khổng Tú Quỳnh là một trong những ngôi sao hưởng ứng thử thách #LipstickChallenge đầu tiên.
trao luu hot nam 2020 - 4
“Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc và nữ ca sĩ Min khoe thần thái sang trọng cùng thử thách chụp ảnh với son môi đặt trên xương quai xanh.
trao luu hot nam 2020 - 5
Á hậu Phương Nga cùng nam ca sĩ Đức Phúc cũng tham gia thử thách khoe xương quai xanh gợi cảm được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội thời gian qua.
#PillowChallenge: “Chiếc đầm sang chảnh” biến tấu từ gối

Trong khoảng thời gian cả thế giới đang hưởng ứng việc “work from home” để tránh dịch COVID-19, #PillowChallenge là từ khóa được các bạn trẻ tìm đến nhằm xua tan cảm giác buồn chán cũng như tiếp thêm năng lượng tích cực trong mùa dịch. Với thử thách biến gối ngủ thành đầm, nhiều ý tưởng sáng tạo trang phục từ sao Việt càng làm cho không khí “ở nhà chống dịch” thêm tươi vui và lạc quan hơn.

trao luu hot nam 2020 - 6
Nếu như nữ ca sĩ Lệ Quyên khoe vẻ đẹp sang trọng cùng những món phụ kiện đắt đỏ như túi Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng thì fashionista Châu Bùi lại toát lên nét năng động, trẻ trung cùng thử thách #PillowChallenge.
trao luu hot nam 2020 - 7
Jolie Nguyễn, Kaity Nguyễn và Thiên Nga cũng gây ấn tượng với khả năng biến gối thành đầm độc đáo và sang trọng.
trao luu hot nam 2020 - 8
Fashionista Khánh Linh và nữ ca sĩ Sĩ Thanh khoe nét đẹp gợi cảm cùng trào lưu #PillowChallenge.
trao luu hot nam 2020 - 13
Nếu như fashionista Lê Thảo Nhi chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm theo hơi hướng Tây phương thì Á hậu Kim Duyên chọn xu hướng boho-chic cá tính với những phụ kiện bản to và rực rỡ sắc màu.
trao luu hot nam 2020 - 9
Với trào lưu biến gối thành đầm, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi hóa nàng công chúa xinh đẹp cùng chiếc gối lông lạ mắt; siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng nam người mẫu Tôn Tuấn Kiệt trở về thập niên 80 với phong cách retro cổ điển.
trao luu hot nam 2020 - 11
Ở một khía cạnh khác, Tôn Tuấn Kiệt cho thấy khả năng sáng tạo trang phục vô hạn chỉ với một chiếc chiếu hoặc mền và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.
trao luu hot nam 2020 - 10
Thử thách #PillowChallenge không chỉ thu hút phái đẹp, mà còn được các sao nam hưởng ứng trong những ngày giãn cách xã hội. Nam diễn viên, MC Trấn Thành cùng nam diễn viên Quang Trung khoe thần thái tự tin, sang trọng không kém các fashionista chuyên nghiệp trong các shoot ảnh cùng thử thách biến gối thành đầm.
trao luu hot nam 2020 - 12
Nếu nữ diễn viên Khả Như phá cách với gối ôm dài thì có một Puka thần thái sang trọng trong chiếc đầm dạ hội được làm từ gối và mền.
#shoppingbagchallenge: Thử thách biến túi thành đầm

Sau thử thách biến gối thành đầm, cư dân mạng lại một lần nữa chuyền tay nhau thử thách mặc túi mua sắm thành đầm thời trang vô cùng độc đáo. Nhiều sao Việt tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo này trong những ngày nghỉ tránh dịch.

trao luu hot nam 2020 - 14
Sau màn thử thách bản thân với thử thách #shoppingbagchallenge, hình ảnh tạo dáng khoe vóc dáng thon thả cùng đường cong gợi cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên với chiếc túi giấy của Louis Vuitton đã được nhiều chuyên trang thời trang quốc tế khen ngợi.
trao luu hot nam 2020 - 15
Trong khi đó, người mẫu Minh Triệu khéo léo khoe thân hình gợi cảm cùng thần thái sang trọng với chiếc tí mua sắm của Saint Laurent. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hóa nàng thơ dịu dàng trong “chiếc đầm giấy” Louis Vuitton.

The post Những trào lưu mạng xã hội được lăng xê nửa đầu năm 2020: từ chụp hình trong máy giặt đến muôn kiểu biến tấu phục trang từ gối, túi giấy appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét