Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Thúy Hạnh cùng 2 cô con gái tươi tắn trong những bộ trang phục mang họa tiết độc đáo

Ba mẹ con là những vị khách mời đầu tiên tới tham quan và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity. Cả ba mẹ con nổi bật trước ống kính nhiếp ảnh khi cùng diện các thiết kế mới nhất từ BST hợp tác UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020. Những họa tiết đặc sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống ở vùng đồng quê mang đến sắc thái tươi tắn cho những bộ trang phục mang triết lý LifeWear được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái lựa chọn những món đồ mang họa tiết nổi bật từ BST UNIQLO x Marimekko

Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Không gian trưng bày BST UNIQLO x Marimekko tại cửa hàng UNIQLO SC Vivo City
Buổi giới thiệu BST UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020
Stylist Chi Lemon giới thiệu những cách “mix and match” thú vị cùng BST UNIQLO x Marimekko

BST đặc biệt này được ra mắt trên toàn hệ thống các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam từ ngày 15/05, cũng là ngày chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO SC Vivo City – là cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM và là cửa hàng UNIQLO thứ ba trên toàn quốc. Với diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Không gian bên trong cửa hàng lên đến 2.000m2 của UNIQLO tại SC Vivo City.
Nhân dịp này UNIQLO SC VivoCity mang đến rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đúng 10h sáng ngày 15/05, sau các nghi thức quan trọng của buổi lễ khai trương, UNIQLO SC VivoCity, quận 7, Tp.HCM – cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam đã chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm tại cửa hàng. Rất đông các khách hàng, bao gồm các khách hàng người Việt và cộng đồng người nước ngoại tại quận 7 và các khu vực lận cận đã có mặt để trải nghiệm những sản phẩm LifeWear của UNIQLO cũng như chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu của UNIQLO.

Nghi lễ khai trương quen thuộc của UNIQLO.

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.
Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.

The post Thúy Hạnh cùng 2 cô con gái tươi tắn trong những bộ trang phục mang họa tiết độc đáo appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét