Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

adidas ra mắt thiết kế áo thun đặc biệt mang tên Tp. Hồ Chí Minh

Ngày 16/09, adidas giới thiệu tới những người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh và tất cả những ai yêu mến thành phố sôi động này một sản phẩm đặc biệt. Đó là phiên bản áo thun training mang dấu ấn rất riêng với dòng chữ “Ho Chi Minh City” được thiết kế độc đáo trên phần ngực và lưng áo.

Mẫu áo thun Training City Tee phiên bản “Ho Chi Minh City” có thiết kế màu đen, kiểu dáng basic và unisex rất dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ. Sử dụng chất liệu nhẹ và thấm hút mồ hôi, cộng với công nghệ dệt may chuyên dụng cho dòng sản phẩm thời trang thể thao giúp City Tee vừa có thể phối đồ street style xuống phố, vừa có thể mặc để luyện tập các môn thể thao đơn giản như đi bộ, chạy bộ… hàng ngày.

Chiếc áo thun này nằm trong BST Training Key City Tee lấy cảm hứng từ các thành phố đặc biệt của khối Đông Nam Á. Theo ý tưởng đó, nhịp sống trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng của Tp.HCM đã gây ấn tượng mạnh, tạo thành cảm xúc đẹp cho những nhà thiết kế của adidas muốn thể hiện trong BST lần này. Bằng thông điệp giản dị “Me in my city – Tôi ở thành phố tôi yêu”, BST muốn cùng mọi người thể hiện tình cảm với thành phố mà mình yêu mến. Ngoài Hồ Chí Minh, các thành phố khác cũng có phiên bản áo thun City Tee riêng là Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur.

Sản phẩm chính thức có mặt tại hệ thống các cửa hàng adidas từ ngày 16/09

The post adidas ra mắt thiết kế áo thun đặc biệt mang tên Tp. Hồ Chí Minh appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét